Tết này tạm quên nude bợt đi, cứ diện 6 màu son này là đẹp, dù da ngăm đen hay tái nhợt cũng xinh đến hút hồn

Trang điểm 23/01/2018 12:35

Nếu là tín đồ của son môi bạn nhất định phải biết 6 tone màu đang làm mưa làm gió trong năm 2018 để gương mặt thêm xinh tươi, nổi bật trước đám đông.

Trong số các loại mỹ phẩm hiện nay son môi đóng một vai trò vô cùng quan trọng nhằm góp phần giúp khuôn mặt trở nên trẻ trung, quyến rũ hơn bao giờ hết. Dưới đây là 6 tone màu siêu hot, dự đoán sẽ bùng nổ mạnh mẽ trong dịp Tết Nguyên Đán.

Tết này tạm quên nude bợt đi, cứ diện 6 màu son này là đẹp, dù da ngăm đen hay tái nhợt cũng xinh đến hút hồn - Ảnh 1

1. Son môi màu tím

Rất nhiều chị em cho rằng son tím rất kén da, khó phối trang phục bởi vậy không ai dám thử và trung thành những tone màu đã quá quen thuộc như hồng, đỏ… Tuy nhiên ít ai biết rằng khi đánh chúng lên môi sẽ tạo sự sang chảnh, ngọt ngào. Đặc biệt nếu muốn cuốn hút, sexy hơn có thể đánh full môi, ngược lại nếu sợ loang ra ngoài hãy khéo léo tô lòng môi cũng khá xinh xắn.

Tết này tạm quên nude bợt đi, cứ diện 6 màu son này là đẹp, dù da ngăm đen hay tái nhợt cũng xinh đến hút hồn - Ảnh 2

2. Son cam cháy

Sự hòa quyện tuyệt vời giữa màu cam, nâu và có pha thêm chút đỏ đã tạo ra màu cam cháy khá đẹp mắt. Đặc biệt là tone màu không hề kén da, dù bạn sở hữu làn da ngăm đen, tái nhợt hay trắng hồng rạng rỡ thì chỉ cần tô nhẹ lên môi gương mặt sẽ trở nên trẻ trung, xinh tươi, cuốn hút vô cùng.

Tết này tạm quên nude bợt đi, cứ diện 6 màu son này là đẹp, dù da ngăm đen hay tái nhợt cũng xinh đến hút hồn - Ảnh 3

3. Son môi màu đỏ

Được xem là nữ hòa của son môi, màu đỏ vô cùng thuần khiết, tạo sự cuốn hút, trẻ trung. Có thể nói trong bộ sưu tập son của mình thì phụ nữ ai cũng sở hữu ít nhất 1 thỏi. Đặc biệt trong những buổi tiệc tùng, du xuân đầu năm muốn gương mặt nổi bật bạn không nên bỏ qua nhằm mang lại may mắn cho năm 2018. Hiện nay các hàng mỹ phẩm danh tiếng trên thế giới đã cho ra lò khá nhiều màu son đỏ khác nhau nên chị em hãy thỏa sức lựa chọn như: đỏ cam, đỏ thuần, đỏ gạch, đỏ rượu, đỏ cherry…

Tết này tạm quên nude bợt đi, cứ diện 6 màu son này là đẹp, dù da ngăm đen hay tái nhợt cũng xinh đến hút hồn - Ảnh 4

4. Màu son hồng đào

Bên cạnh màu đỏ huyền thoại thì son hồng đào sẽ mang đến cho phái đẹp nét tươi trẻ, thời thượng và sang chảnh hơn bao giờ hết. Ưu điểm của tone màu này là không hề kén chọn gương mặt hay màu da, chỉ cần kết hợp make-up nhẹ nhàng là bạn sẽ trở nên nổi bật, cuốn hút trước đám đông.

Tết này tạm quên nude bợt đi, cứ diện 6 màu son này là đẹp, dù da ngăm đen hay tái nhợt cũng xinh đến hút hồn - Ảnh 5

5. Son nâu nude

Nếu yêu thích sự nhẹ nhàng, tinh tế thì màu nâu nude chính là sự lựa chọn thông minh mà bạn không nên bỏ qua. Chỉ cần phớt nhẹ lên môi chúng sẽ toát lên vẻ đẹp ngọt ngào say đắm. Đặc biệt màu son này khá thích hợp với những cô nàng sở hữu làn da ngăm đen nhằm toát lên nét gợi cảm, hút hút từ sâu bên trong.

Tết này tạm quên nude bợt đi, cứ diện 6 màu son này là đẹp, dù da ngăm đen hay tái nhợt cũng xinh đến hút hồn - Ảnh 6

6. Cam san hô

Được xem là tone màu đình đám, thu hút các bạn trẻ trong năm 2018, son cam san hô được săn lùng ráo riết gần đây một phần bởi chúng phù hợp với mọi loại da, dễ dàng kết hợp trang phục mặt khác giúp bạn gái tự tin thay đổi phong cách mà không sợ nhạt nhòa khi giao tiếp với mọi người xung quanh.

Tết này tạm quên nude bợt đi, cứ diện 6 màu son này là đẹp, dù da ngăm đen hay tái nhợt cũng xinh đến hút hồn - Ảnh 7

Tết Nguyên Đán mà sắm 7 màu son đánh kiểu nào cũng đẹp này thì cả năm luôn xinh đẹp, may mắn nhiều tài lộc

Đây là những màu son hot trend cực sang chảnh khiến hội chị em "chết mê chết mệt" mà không thể bỏ qua.

TIN MỚI NHẤT