Mua son đâu cần nhiều, cứ chọn 1 trong 5 màu siêu “hot” này thế là đủ

Trang điểm 04/11/2017 13:14

Son cam đất, màu đỏ thuần, son đỏ trầm... được xem là những gam màu đình đám, đốn tim phái đẹp trong thời gian qua.

Son môi được xem là vũ khí lợi hại của hầu hết các chị em trong việc làm đẹp. Thế nhưng trong vô vàn các sắc màu hiện nay thì việc lựa chọn 1 thỏi son môi chất lượng lại có thể dễ dàng tôn lên làn da luôn là vấn đề được nhiều người quan tâm.

Tham khảo bài viết sau để lựa chọn cho mình một màu son ưng ý.

1. Son cam đất

Từng làm mưa làm gió trong suốt nhiều năm liền, son cam đất vẫn được xem là sắc màu thời thượng, sành điệu được đông đảo các bạn gái yêu thích. Đặc biệt đây là tone màu không hề kén chọn gương mặt hay màu da, chỉ cần thoa 1 chút lên môi, ngay lập tức gương mặt sẽ trở nên tươi tắn, rạng ngời hơn bao giờ hết.

Mua son đâu cần nhiều, cứ chọn 1 trong 5 màu siêu “hot” này thế là đủ - Ảnh 1

2. Màu hồng đất

Trong xu hướng làm đẹp hiện nay màu hồng đất vô cùng tây và thời thượng. Hơn nữa, tone màu này khá phù hợp với làn da của các cô gái Việt. Nó thích hợp với phong cách trang điểm nhẹ nhàng trong trẻo, không cầu kỳ nhưng vẫn cuốn hút.

Mua son đâu cần nhiều, cứ chọn 1 trong 5 màu siêu “hot” này thế là đủ - Ảnh 2

3. Son đỏ thuần

Nếu đang theo đuổi phong cách thời trang hiện đại, trẻ trung thì son đỏ thuần chính là sự lựa chọn thông minh mà bạn không nên bỏ qua. Hơn nữa, màu này khi thoa lên môi sẽ tạo cảm giác mềm mịn, không bết dính. Dù đi chơi hay tụ tập những nơi đông người thì son đỏ thuần đều giúp bạn tỏa sáng.

Mua son đâu cần nhiều, cứ chọn 1 trong 5 màu siêu “hot” này thế là đủ - Ảnh 3

4. Son đỏ trầm

Trải qua bao nhiêu năm tháng, màu đỏ trầm vẫn giữ được nét trường tồn, bền bỉ, duy trì phong độ trẻ trung mà bất kỳ cô nàng nào cũng muốn sở hữu. Với thỏi son này bạn không phải trang điểm quá cầu kỳ, chỉ cần chấm nhẹ đầu ngón tay để màu phơn phớt hoặc áp dụng cách tô lòng son theo kiểu ombre trong trẻo đều khiến bạn thêm xinh tươi, nổi bật.

Mua son đâu cần nhiều, cứ chọn 1 trong 5 màu siêu “hot” này thế là đủ - Ảnh 4

5. Son cam tươi

Bên cạnh màu son cam đất thời thượng thì son cam tươi cũng là tone màu lý tưởng mà bạn không nên bỏ qua. Về cơ bản thì màu son này tạo cảm giác ấm áp, tự nhiên, nó phù hợp với không khí trong trẻo của mùa đông lạnh giá. Vậy còn chần chừ gì nữa mà không mua ngay 1 thỏi để giúp bạn bắt kịp với xu hướng thời trang hiện đại trên toàn thế giới.

Mua son đâu cần nhiều, cứ chọn 1 trong 5 màu siêu “hot” này thế là đủ - Ảnh 5

Mùa thu đông mà thiếu 3 màu son hot trend như thế này thì quá là có lỗi với bản thân và thời tiết đấy nhé!

Son là thứ không thể thiếu đối với phái đẹp, hãy rinh ngay 1 trong 3 màu son đẹp "nao lòng" như thế này.

TIN MỚI NHẤT