Mách bạn cách trang điểm tự nhiên như để mặt mộc khiến ai ai cũng ngước nhìn

Trang điểm 23/02/2018 13:04

Từ diễn viên, ca sĩ đến hot girl Hàn Quốc đều mê mẩn kiểu trang điểm trong suốt, hay còn được gọi là trang điểm tự nhiên, kiểu trang điểm như không trang điểm này chưa bao giờ hạ nhiệt dù đã được lòng các chị em từ rất lâu.

Cách trang điểm tự nhiên đến từ Hàn Quốc dù đã được cư dân mạng phát hiện từ rất lâu nhưng độ hot của kiểu makeup này chưa bao giờ là hạ nhiệt. Dù ngày nay có rất nhiều phong cách từ mạnh mẽ đến cá tính, song kiểu trang điểm nhẹ nhàng và ngọt ngào này vẫn giữ được vị trí rất cao trong lòng các chị em.

Mách bạn cách trang điểm tự nhiên như để mặt mộc khiến ai ai cũng ngước nhìn - Ảnh 1

Cùng chuyên mục Làm đẹp bỏ túi 5 quy tắc để có được lớp trang điểm tự nhiên kiểu Hàn nhé!

1. Làn da căng bóng, mịn màng không tì vết

Mách bạn cách trang điểm tự nhiên như để mặt mộc khiến ai ai cũng ngước nhìn - Ảnh 2

Phải công nhận rằng làn da không có chút khuyết điểm gì là điểm chung của hầu hết các cô nàng từ xứ sở kim chi

Sử dụng lớp nền dạng kem hoặc phấn phủ dạng nước và tương tự với che khuyết điểm - là quy tắc đầu tiên mà các nàng cần nằm lòng. Đặc biệt đối với các nàng da dầu và đến từ xứ sở nhiệt đới nhưu Việt Nam, việc đổ mồ hôi và bóng dầu trên gương mặt không còn quá xa lạ, chính vì thế nếu các nàng sử dụng phấn phủ dạng bột sẽ khiến da mau lộ rõ khuyết điểm và vón cục.

2. Chân mày ngang mộc mạc

Mách bạn cách trang điểm tự nhiên như để mặt mộc khiến ai ai cũng ngước nhìn - Ảnh 3

Chân mày ngang đem đến cảm giác tự nhiên và mộc mạc nhưng cũng không kém phần sắc xảo

Tuỳ theo từng phong cách trang điểm, đối với kiểu “trang điểm như không trang điểm” này đòi hỏi chân mày cũng phải thật tự nhiên, không có dấu vết đã qua chỉnh sửa hoặc có sự hỗ trợ của phương pháp làm đẹp. Và trong số đó, chân mày ngang là kiểu chân mày đáp ứng được yêu cầu này. Lông mày ngay đem đến cảm giác trẻ trung và năng động, vì phù hợp với khá nhiều gương mặt nên đây được xem là dạng chân mày tự nhiên phổ biến được yêu thích nhất.

Mách bạn cách trang điểm tự nhiên như để mặt mộc khiến ai ai cũng ngước nhìn - Ảnh 4

3. Đôi mắt biết nói

Mách bạn cách trang điểm tự nhiên như để mặt mộc khiến ai ai cũng ngước nhìn - Ảnh 5

Chỉ sử dụng eyeliner và mascara thật nhẹ cho mắt sẽ đem đến một vẻ đẹp riêng cho mỗi nàng

Nếu ở phương Tây và các phong cách trang điểm khác như trang điểm khói hoặc concept cá tính, việc kẻ eyeliner là điểm nhấn giúp nổi bật đôi mắt nói chung và khuôn mặt nói riêng, thì đối với kiểu trang điểm tự nhiên đến từ Hàn Quốc, việc để đôi mắt mộc mạc hết cỡ mới chính là highlight của câu chuyện trang điểm. Cố gắng kẻ eyeliner càng mảnh càng tốt và sát với mí mắt giúp trông tự nhiên, và kết thúc bằng mascara mỏng nhẹ một lớp giúp tô mi thêm đen.

4. Gò má ửng hồng ngại ngùng

Mách bạn cách trang điểm tự nhiên như để mặt mộc khiến ai ai cũng ngước nhìn - Ảnh 6

Việc đánh má hồng vừa phải không chỉ đem lại cảm giác rạng rỡ mà còn giúp tôn lên vẻ đẹp nhẹ nhàng và dịu dàng cho các nàng

Đánh má hồng theo chiều ngang từ ngoài vào trong và tránh đánh thành vòng tròn sẽ tạo cảm giác má ửng hồng thật sự. Các nàng nên chú ý tránh lạm dụng quá nhiều má hồng sẽ đem đến cảm giác không thật, nên sử dụng má hồng dạng kem chuyên dụng để đem đến màu sắc thật hơn, hạn chết xuất hiện khuyết điểm khi đổ dầu hoặc mồ hôi.

5. Môi căng mọng nhẹ nhàng

Mách bạn cách trang điểm tự nhiên như để mặt mộc khiến ai ai cũng ngước nhìn - Ảnh 7

Một lớp son màu tint nhẹ sẽ khiến môi bạn luôn căng mọng và khuôn mặt rạng rỡ đầy sức sống

Khác hẳn với màu son nude sang trọng và bí ẩn, màu đỏ hồng nổi bật và ồn ào thì tại xứ sở Hàn Quốc, son tint là những gì đang được ưa chuộng nhất hiện nay. Nếu bạn có để ý thì phong cách trang điểm tự nhiên này có một quy tắc đánh son lòng môi luôn được áp dụng phổ biến, với kiểu đánh son này môi bạn sẽ luôn căng mọng và đem lại cảm giác trẻ trung, tươi mới.

Quanh đi quẩn lại con gái Hàn Quốc vẫn chỉ mê mẩn 5 kiểu trang điểm đặc trưng này

Dù không mới nhưng 5 phong cách trang điểm này vẫn được các cô gái Hàn trưng dụng nhiệt tình mãi không chán.

TIN MỚI NHẤT