Kiểu trang điểm xinh yêu Linh Ka mê tít

Trang điểm 09/05/2018 05:08

Hot girl 16 tuổi gần đây rất ưa chuộng cách makeup nhấn vào đôi mắt.

Kiểu trang điểm xinh yêu Linh Ka mê tít - Ảnh 1

Vốn có niềm đam mê với việc làm đẹp, Linh Ka ngày càng "lên tay" trong việc trang điểm cho bản thân. Gần đây, cô nàng liên tục khoe diện mạo biến đổi cùng đủ cách makeup khác nhau. Một trong những phong cách được Linh Ka yêu thích hơn cả là trang điểm nhấn nhá vào đôi mắt.

Cô nàng thường kẻ mày ngang hiền hòa, tô son đỏ và đính những hạt đá nhỏ li ti lên đuôi mắt để làm điểm nhấn. Chi tiết thú vị này giúp cả gương mặt sáng bừng mà không tốn quá nhiều công.

Kiểu trang điểm xinh yêu Linh Ka mê tít - Ảnh 2

Phong cách trang điểm theo xu hướng Hàn Quốc giúp Linh Ka trông tươi tắn và trẻ trung. Lối làm đẹp này là gợi ý đáng thử cho các teen girl khi muốn có diện mạo ấn tượng để đi chơi hoặc cho những buổi prom của trường.

Kiểu trang điểm xinh yêu Linh Ka mê tít - Ảnh 3

Ngoài cách đính đá lên đuôi mắt, Linh Ka còn có nhiều công thức trang điểm đáng học hỏi khác cho các cô gái. Khi muốn tạo diện mạo sang chảnh, hot girl kẻ eyeliner đậm nét và chọn màu son đỏ thẫm đánh kiểu lòng môi. Các tông son đỏ từ đỏ thẫm đến đỏ cam, đỏ hồng được cô nàng sử dụng linh hoạt để phù hợp với kiểu trang điểm tươi tắn.

Kiểu trang điểm xinh yêu Linh Ka mê tít - Ảnh 4

Bí quyết của Linh Ka để vẻ ngoài thêm đáng yêu là đánh má hồng đậm tay. Cô nàng luôn không quên dùng phấn highlight sáng và chấm thêm chút nhũ trên đầu mũi để sống mũi thêm cao và thon gọn.

Kiểu trang điểm xinh yêu Linh Ka mê tít - Ảnh 5

Công thức mắt - môi cùng tông hồng đáng yêu cũng là một cách trang điểm hay ho của hot girl.

Kiểu trang điểm ưa thích của hot girl Việt khi đi du lịch

Son môi màu nổi, má hồng say rượu đều là những công thức trang điểm của dàn hot girl Việt khi đi du lịch.

TIN MỚI NHẤT