Hé lộ 10 cây son cứ thoa là da trắng sáng, xinh đẹp cuốn hút mọi chàng trai mà giá bình dân chỉ từ 150k

Trang điểm 11/11/2017 13:07

Các bạn có tông da ngăm cứ dùng ngay những cây son này để có thể tạo hiệu ứng giúp da sáng mịn đồng thời sang chảnh cuốn hút nhé!

Hé lộ 10 cây son cứ thoa là da trắng sáng, xinh đẹp cuốn hút mọi chàng trai mà giá bình dân chỉ từ 150k - Ảnh 1
1. Jordana Sweet Cream Matte Liquid Lip (~ 120.000 đồng) – Một cây son bình dân của Mỹ có chất son tương đối nhẹ, lên màu chuẩn. Jordana Sweet Cream Matte Liquid Lip có tông màu nhã nhặn, phù hợp nhiều tông da, nếu như bạn muốn xinh đẹp tự nhiên thì đừng bỏ qua cây son này.
Hé lộ 10 cây son cứ thoa là da trắng sáng, xinh đẹp cuốn hút mọi chàng trai mà giá bình dân chỉ từ 150k - Ảnh 2
2. Peri’s Ink Velvet (~150,000VNĐ) – Đây là một cây son rất bình dân có giá khá rẻ và được rất nhiều bạn gái đặc biệt lứa tuổi học sinh, sinh viên yêu thích. Peri’s Ink Velvet #09 Love Sniper Red tông đỏ rượu trên nền hồng càng tăng độ sáng của da. Ngoài ra, son có ưu điểm là chất kem hơi lì kèm theo một chút bóng mềm nhẹ, sau khi thoa lên môi sẽ để lại lớp màu hoàn hảo.
Hé lộ 10 cây son cứ thoa là da trắng sáng, xinh đẹp cuốn hút mọi chàng trai mà giá bình dân chỉ từ 150k - Ảnh 3
3. NYX Soft Matte Lip Cream (~180,000VNĐ) – Là một trong những loại son kem lì đầu tiên xuất hiện trên thị trường, son NYX “đánh gục” mọi trái tim của phái đẹp. Son kem lì NYX lên màu chuẩn, mùi hương vani ngọt ngào cùng giá thành phải chăng.
Hé lộ 10 cây son cứ thoa là da trắng sáng, xinh đẹp cuốn hút mọi chàng trai mà giá bình dân chỉ từ 150k - Ảnh 4
4. It’s Skin Life Color Lip Crush Matte (~ 200.000 đồng) – Dù “sinh sau đẻ muộn” It’s Skin vẫn khiến cộng đồng làm đẹp xôn xao bởi dòng son kem lì cực kì đáng yêu. It’s Skin Life Color Lip Crush Matte dược đánh giá khá tốt về chất lượng, son thiên về đỏ, cam, hồng và tông đất giúp các bạn gái tha hồ lựa chọn.
Hé lộ 10 cây son cứ thoa là da trắng sáng, xinh đẹp cuốn hút mọi chàng trai mà giá bình dân chỉ từ 150k - Ảnh 5
5. Mamonde Creamy Tint Color Balm Intense (~230,000VNĐ) – Cây son bút chì từng được các bạn gái “chết mê chết mệt”. Trong đó màu son Red Pepper được mọi người yêu thích nhất bởi độ “tây” rất dễ đánh và sáng da nữa chứ!
Hé lộ 10 cây son cứ thoa là da trắng sáng, xinh đẹp cuốn hút mọi chàng trai mà giá bình dân chỉ từ 150k - Ảnh 6
6. Nature Republic Real Matte Lipstick (~ 250.000 đồng) – Cây son có giá thành khá rẻ hứa hẹn sẽ khiến bạn hài lòng. Nature Republic Real Matte Lipstick có thiết kế trẻ trung, phần khớp nối đính nam châm giúp son sang chảnh. Son thiên về tông trầm rất phù hợp cho mùa thu đông năm nay.
Hé lộ 10 cây son cứ thoa là da trắng sáng, xinh đẹp cuốn hút mọi chàng trai mà giá bình dân chỉ từ 150k - Ảnh 7
7. Bbia Last Lipstick (~ 260.000VNĐ) – Dù ra mắt từ khá lâu nhưng cây son Bbia vẫn luôn được lòng các bạn gái Việt. Dòng son có giá thành vừa phải mà chất lượng ổn, lên màu chuẩn lại không gây khô môi. Bbia Last Lipstick được các bạn nữ đánh giá “đáng đồng tiền bát gạo” nhất.
Hé lộ 10 cây son cứ thoa là da trắng sáng, xinh đẹp cuốn hút mọi chàng trai mà giá bình dân chỉ từ 150k - Ảnh 8
8. Etude House Color In Liquid Lips Mousse (~290,000VNĐ) – Dòng son có chất mousse kết hợp giữa son kem và son tint vô cùng độc và lạ. Bên cạnh đó bảng màu son rực rỡ rất thích hợp với làn da Châu Á. Có thể thấy đây là một lựa chọn tuyệt vời dành cho các bạn gái.
Hé lộ 10 cây son cứ thoa là da trắng sáng, xinh đẹp cuốn hút mọi chàng trai mà giá bình dân chỉ từ 150k - Ảnh 9
9. 3CE Red Recipe Matte Lip Color (~360,000VNĐ) – Cây son 3CE vỏ đỏ chưa bao giờ khiến phái đẹp mất “lòng tin”. Nổi lên như một hiện tượng 3CE Red Recipe Matte khiến mọi cô gái săn lùng trong thời gian vừa qua.
Hé lộ 10 cây son cứ thoa là da trắng sáng, xinh đẹp cuốn hút mọi chàng trai mà giá bình dân chỉ từ 150k - Ảnh 10
10. Espoir No Wear M (~380,000VNĐ) – Nếu bạn muốn tìm cây son “sang xịn” một chút mà không quá đắt thì đừng bỏ qua son lì Espoir. Trong đó màu Modest cam đất gây sốt “ồn ào” nhất, chúng đem đến vẻ ngoài cá tính, ấn tượng mà không phải thỏi son nào cũng có thể làm được.

TIN MỚI NHẤT