Dùng son dưỡng mãi mà vẫn khô nẻ, chuyển ngay sang mặt nạ môi đảm bảo hết!

Trang điểm 05/03/2017 01:31

Mặt nạ môi nâng cao khả năng dưỡng ẩm, điều trị bong tróc nứt nẻ từ sâu bên trong, vượt trội hơn hẳn son dưỡng thông thường.

Thời tiết giao mùa thất thường, khi nóng khi lạnh trong thời gian gần đây khiến cho bờ môi của nhiều chị em trở nên bong tróc thô ráp, thậm chí còn hình thành những vết nứt, sưng tấy ở vùng khóe miệng vô cùng khó chịu. Bởi vậy, bên cạnh những loại son môi, sáp nẻ thông thường, nhiều chị em đã chuyển sang sử dụng những loại mặt nạ ngủ cho môi với hy vọng có một làn môi mịn màng, căng mọng hấp dẫn. Vậy nhưng, để trả lời cho câu hỏi: mặt nạ ngủ cho môi có thật sự cần thiết, chúng có gì khác biệt so với son dưỡng thông thường và liệu chúng ta có cần nhất thiết mua một hũ mặt nạ ngủ cho môi hay không… thì chúng ta hãy cùng tìm hiểu thêm về loại sản phẩm độc đáo này.

Dùng son dưỡng mãi mà môi vẫn khô nẻ, chuyển ngay sang mặt nạ môi nhanh còn kịp! - Ảnh 1.

Trước tiên, mặt nạ ngủ cho môi là gì?

Mặt nạ ngủ cho môi là sản phẩm đặc chế, ngoài khả năng cung cấp độ ẩm như mặt nạ ngủ thông thường, mặt nạ ngủ cho môi còn có khả năng làm sạch, tẩy tế bào chết một cách dịu nhẹ và hứa hẹn đem lại làn môi hồng hào căng tràn sức sống.

Dùng son dưỡng mãi mà môi vẫn khô nẻ, chuyển ngay sang mặt nạ môi nhanh còn kịp! - Ảnh 2.

Mặt nạ ngủ cho môi có gì đặc biệt hơn so với các loại son dưỡng thông thường?

Khi gặp tình trạng da môi bong tróc, nứt nẻ, nhiều cô nàng thường thoa ngay một lớp son dưỡng hay chỉ đơn giản là một chút vaseline để môi mềm mượt tức thì. Nhưng nều nhìn kỹ vào thành phần các loại son dưỡng, ta sẽ thấy son dưỡng thường có kết cấu gồm 2 phần là sáp và dầu giúp bao bọc môi, ngăn tình trạng nước trên môi bốc hơi khiến môi khô thêm. Một số loại son dưỡng có chứa thêm vitamin, hyaluronic acid, mật ong … với lời hứa hẹn cung cấp nước cho da, nhưng tác dụng thật sự của những dòng son này cũng chỉ dừng lại ở khả năng làm mềm môi và không khiến da khô thêm.

Dùng son dưỡng mãi mà môi vẫn khô nẻ, chuyển ngay sang mặt nạ môi nhanh còn kịp! - Ảnh 3.

Còn trong mặt nạ ngủ cho môi có chứa nhiều thành phần phức hợp hơn so với son dưỡng giúp nâng cao khả năng dưỡng ẩm, điều trị bong tróc nứt nẻ từ sâu bên trong môi và một số thành phần chiết xuất acid thiên nhiên tẩy lớp da chết bong tróc dịu nhẹ, làm dịu môi bị kích ứng.

Dùng son dưỡng mãi mà môi vẫn khô nẻ, chuyển ngay sang mặt nạ môi nhanh còn kịp! - Ảnh 4.

Bởi vậy nếu như son dưỡng thích hợp sử dụng vào ban ngày hoặc trước khi trang điểm để làn môi mịn màng, mềm mại suốt ngày dài; thì mặt nạ ngủ môi lại thích hợp sử dụng vào buổi tối để chăm sóc môi từ sâu bên trong, làm dịu những tổn thương giúp môi hồng hào hơn. Tuy nhiên vì thành phần có chứa nhiều dưỡng chất và khả năng tẩy da chất, nên mặt nạ ngủ cho môi được khuyên dùng chỉ sử dụng 2-3 lần/ tuần, những ngày còn lại, các nàng hoàn toàn có thể sử dụng các loại son dưỡng dịu nhẹ thông thường.

* Chỉ mặt điểm tên những hũ mặt nạ môi đang khiến phái đẹp Việt lựa chọn nhiều nhất:

Laneige Lip Sleeping Mask: Giá khoảng 450 ngàn VNĐ

Là một trong những sản phẩm tiên phong trong việc phát triển và phổ biến dòng sản phẩm tại Việt Nam, giờ đây chỉ cần nhắc đến mặt nạ ngủ cho môi là nhiều cô nàng sẽ ngay lập tức nghĩ đến những hũ "sữa chua dâu" nhỏ xinh của Laneige. Mỗi sản phẩm được tặng kèm một chiếc thìa cao su nhỏ xinh giúp các nàng dễ dàng lấy sản phẩm và cũng giúp giữ chất lượng được đảm bảo vệ sinh tuyệt đối. Ngoài khả năng khiến môi mềm mịn căng mướt ngày vào sáng hôm sau, nhiều cô nàng còn hết lời ca ngợi bởi khả năng làm hồng môi rõ rệt sau khoảng 2 tuần sử dụng.

Dùng son dưỡng mãi mà môi vẫn khô nẻ, chuyển ngay sang mặt nạ môi nhanh còn kịp! - Ảnh 5.

Sản phẩm có dạng hũ mini full size tiện dụng giúp các nàng lựa chọn dễ dàng.

Dùng son dưỡng mãi mà môi vẫn khô nẻ, chuyển ngay sang mặt nạ môi nhanh còn kịp! - Ảnh 6.

Aritaum Ginger Sugar Overnight Lip Mask: Giá khoảng 170 ngàn VNĐ

Được xếp vào loại sản phẩm "nhỏ nhưng có võ", Aritaum Ginger Sugar có mức giá hạt dẻ nhưng lại có khả năng giữ môi căng mọng và mềm mịn suốt 24h với thành phần có chiết xuất từ bơ hạt mỡ, đường nâu, gừng, dầu cam… giúp tăng thêm 17.5% độ ẩm cho môi và đặc biệt là sản phẩm này không chứa chất phụ gia nhân tạo và có mùi hương tự nhiên nhẹ nhàng rất phù hợp với những cô nàng yêu thích các sản phẩm thiên nhiên lành tính.

Dùng son dưỡng mãi mà môi vẫn khô nẻ, chuyển ngay sang mặt nạ môi nhanh còn kịp! - Ảnh 7.

 

Care:Nel Lip Sleeping Mask – Giá khoảng 50 ngàn VNĐ

Có mức giá mini vô cùng hữu nghị, hẳn đây sẽ là dòng sản phẩm mà rất nhiều cô nàng lựa chọn đầu tiên trên con đường tìm kiếm "kẻ cưỡng hôn" của đời mình. Với phần vỏ bao bì màu hồng nhạt nhẹ nhàng và chất kem đặc mịn hơi giống chất kem thông thường của Vaseline, lại thoang thoảng mùi dâu tự nhiên, nhiều cô nàng sau khi sử dụng đã không ngần ngại cho ngay số điểm tuyệt đối 5/5 cho sản phẩm được đánh giá là bản dupe hoàn hảo của Laneige này.

Dùng son dưỡng mãi mà môi vẫn khô nẻ, chuyển ngay sang mặt nạ môi nhanh còn kịp! - Ảnh 8.

 

Dùng son dưỡng mãi mà môi vẫn khô nẻ, chuyển ngay sang mặt nạ môi nhanh còn kịp! - Ảnh 9.

 

Nuxe Ultra-Nourishing Lip Balm: Giá khoảng 300 ngàn đồng

Với đặc trưng chủ yếu màu vàng óng ả đầy hấp dẫn, hũ kem dưỡng của Nuxe với thành phần chủ chốt từ mật ong và hoa hướng dương tuy không phải là dòng sản phẩm mặt nạ ngủ đặc chế nhưng lại nhận được vô số những lời khen có cánh từ người sử dụng. Nhiều cô nàng có làn môi khô di truyền đã nhận xét rằng không thể sống thiếu sản phẩm này khi mà: chỉ cần thoa một lớp mỏng nhẹ trước khi đi ngủ, và trước khi tô son, thì dù có là dòng son kem lì "khó chiều" đến đâu cũng sẽ lên màu đều và mềm mịn

Dùng son dưỡng mãi mà môi vẫn khô nẻ, chuyển ngay sang mặt nạ môi nhanh còn kịp! - Ảnh 10.

Thực hư loại gia vị quen thuộc đun nóng gây ung thư, chuyên gia chỉ ra những thứ bạn cần tránh

Dầu hào khi đun nóng có gây ung thư không? Câu hỏi khiến nhiều người lo lắng và được các chuyên gia giải đáp.

TIN MỚI NHẤT