Dùng phấn rôm chải vào mi mắt, cô gái giật nảy mình nhưng đến khi xem kết quả thì ai cũng muốn làm theo tức thì

Trang điểm 13/01/2018 13:21

Nếu bạn nghĩ phấn rôm chỉ để dùng cho trẻ em thì bạn sẽ phải suy nghĩ lại sau khi khám phá ra mẹo cực kì hay ho dưới đây đấy!

Hàng mi dày, cong vút là điểm nhấn giúp đôi mắt thêm ấn tượng đa số các chị em đều mong muốn. Thế nhưng, hiếm hoi lắm mới có người sở hữu được hàng mi vừa dài, vừa dày vừa cong một cách tự nhiên.

Dùng phấn rôm chải vào mi mắt, cô gái giật nảy mình nhưng đến khi xem kết quả thì ai cũng muốn làm theo tức thì - Ảnh 1

Để khắc phục điều này, nhiều chị em sử dụng phương pháp ‘’kích mi’’ bằng gắn mi giả hoặc nối mi. Tuy nhiên, làm thường xuyên sẽ khiến mi thật bị tổn thương nghiêm trọng và dù nhân tạo có ‘’xịn sò’’ đến mấy thì cũng không thể bền và đẹp bằng tự nhiên được. Vì thế, thời gian gần đây chị em truyền tai nhau một cách vừa đơn giản, tiện lợi, không tốn kém lại cực kì hiệu quả, đó chính là dùng phấn rôm trẻ em.

Dùng phấn rôm chải vào mi mắt, cô gái giật nảy mình nhưng đến khi xem kết quả thì ai cũng muốn làm theo tức thì - Ảnh 2

Phấn rôm có hàng tá công dụng đối với việc làm đẹp như xử lý tóc bết dính, giúp lớp nền lâu trôi, làm trắng da,…Ít ai biết rằng, phấn rôm cũng được coi là trợ thủ đắc lực để có được hàng mi vừa dài vừa dày chỉ sau 1,2 phút ngắn ngủi. Lưu ngay các bước dưới đây lại để áp dụng nhé!

Chuẩn bị nguyên liệu:

- 1 thìa phấn rôm

- 1 chiếc mascara

- 1 chiếc tăm bông

- 1 chiếc kẹp mi.

Dùng phấn rôm chải vào mi mắt, cô gái giật nảy mình nhưng đến khi xem kết quả thì ai cũng muốn làm theo tức thì - Ảnh 3

Thực hiện:

Bước 1: Bạn thực hiện các bước trang điểm như bình thường. Sau đó, làm nóng kẹp mi rồi kẹp để hàng mi cong hơn.

Dùng phấn rôm chải vào mi mắt, cô gái giật nảy mình nhưng đến khi xem kết quả thì ai cũng muốn làm theo tức thì - Ảnh 4

Bước 2: Dùng mascara chuốt đều lên mi như bình thường. Sau đó, bạn đổ 1 thìa phấn rôm ra nắp, dùng tăm bông chấm nhẹ để phấn bám đều lên đầu bông.

Dùng phấn rôm chải vào mi mắt, cô gái giật nảy mình nhưng đến khi xem kết quả thì ai cũng muốn làm theo tức thì - Ảnh 5

Bước 3: Giữa các lớp mascara, bạn dùng tâm bông đã thấm đẫm phấn rôm chuốt đều lên phần mi từ chân đến ngọn, khoảng 2-3 lần thì dừng lại.

Dùng phấn rôm chải vào mi mắt, cô gái giật nảy mình nhưng đến khi xem kết quả thì ai cũng muốn làm theo tức thì - Ảnh 6

Không chỉ giúp hàng mi trở nên cong, dày và dài tự nhiên hơn mà điều này còn giúp bạn hạn chế được tình trạng mascara bị lem do phấn rôm có khả năng hút ẩm cực kì tốt. Hãy thử và cảm nhận ngay nhé, đảm bảo bạn sẽ thấy bất ngờ vì sự khác biệt hoàn toàn giữa hàng mi được chuốt phấn rôm và hàng mi không sử dụng phấn rôm đấy!

Dùng phấn rôm chải vào mi mắt, cô gái giật nảy mình nhưng đến khi xem kết quả thì ai cũng muốn làm theo tức thì - Ảnh 7

Trời lạnh dưới 20 độ da mốc meo cứ xoa phấn rôm vài vòng rồi úp mặt vào chậu nước 30 giây, da liền căng mướt, mịn màng chẳng cần thoa kem

Phương pháp làm đẹp này được gái Hàn vô cùng ưa chuộng và trở thành trào lưu gây sốt ở Việt Nam trong thời gian gần đây!