Dù môi mỏng hay dày thậm chí thâm xì cũng trở nên “ngọt ngào” quyến rũ nhờ 1001 cách tô son này

Trang điểm 01/03/2018 13:01

Đây là những cách tô son "ảo diệu" mà hội con gái nhất định phải biết nếu muốn xinh đẹp, rạng ngời.

1. Môi dày

Với những bạn sở hữu đôi môi đầy đặn hãy thoa một chút kem nền trước khi tô son. Việc này sẽ giúp đôi môi trở nên cân đối, hài hòa hơn. Một bờ môi căng mọng sẽ rất hợp với xu hướng hiện nay, đừng quên những tông son tươi tắn, chúng sẽ giúp bạn trở nên cuốn hút hơn đấy. Ngoài ra hãy tránh sắc son quá trầm bởi gam màu này sẽ khiến môi dày hơn và nặn nề. Bên cạnh đó, không nên sử dụng son bóng hoặc kẻ viền môi, đôi môi của bạn đã đầy đặn rồi nên không cần tạo hiệu ứng nữa.

Nếu như bạn là một cô nàng không thích đôi môi quá dày thì có thể khắc phục bằng cách tô son lòng môi. Chúng sẽ giúp bạn đáng kể trong việc thu gọn đôi môi trở nên mỏng manh quyến rũ đó.

Dù môi mỏng hay dày thậm chí thâm xì cũng trở nên “ngọt ngào” quyến rũ nhờ 1001 cách tô son này - Ảnh 1

2. Môi mỏng

Muốn tạo hiệu ứng đôi môi mỏng trở nên căng mọng thì bạn đừng quên thoa một lớp son dưỡng không màu. Tiếp đến thoa một lớp kem che khuyết điểm để xóa đi đường viền giữa môi và da, lúc này chỉ cần dùng chì kẻ vẽ viền môi tràn nhẹ ra khỏi mép. Cách này sẽ giúp bạn “ăn gian” độ dày và rộng của môi. Cuối cùng thì thoa son như bình thường là xong.

Với đôi môi mỏng thích hợp với những màu đỏ, cam, hồng ấm áp để tăng vẻ gợi cảm đáng mơ ước.

Dù môi mỏng hay dày thậm chí thâm xì cũng trở nên “ngọt ngào” quyến rũ nhờ 1001 cách tô son này - Ảnh 2

3. Môi trái tim

Một đôi môi trái tim, bầu bĩnh không quá rộng với đường viền rõ nét thì bạn hãy dùng chì để kẻ viền môi lấn qua khóe miệng một chút. Như vậy khuôn miệng sẽ cân đối hơn rất nhiều, tuy nhiên hãy chọn màu chì kẻ viền nhạt hơn màu son, tránh chọn màu quá đậm vì chúng sẽ khiến môi của bạn trở nên thô cứng và không hài hòa.

Dù môi mỏng hay dày thậm chí thâm xì cũng trở nên “ngọt ngào” quyến rũ nhờ 1001 cách tô son này - Ảnh 3

4. Môi cong

Với đôi môi cong thì bạn nên nhớ một điều rằng tránh dùng những màu son đậm và bóng, chúng sẽ khiến môi bạn càng cong hơn trước. Để tô son cho đôi môi cong thật đẹp, bạn hãy vẽ đường viền môi lui vào trong đường viền thật một chút. Sau đó dùng phủ một lớp phấn nhẹ ở viền môi để che đi. Cuối cùng dùng son có tông màu nhạt như hồng san hô, hồng cam sẽ giúp đôi môi đẹp hơn.

Dù môi mỏng hay dày thậm chí thâm xì cũng trở nên “ngọt ngào” quyến rũ nhờ 1001 cách tô son này - Ảnh 4

5. Môi rộng

Môi rộng thì không nên kẻ đường viền quá đậm vì chúng sẽ khiến cho môi càng rộng hơn nữa. Hãy chọn cách tô son ombre với màu son đậm ở phía trong lòng môi và nhạt dần ra bên ngoài, đặc biệt là khóe miệng. Mẹo nhỏ này sẽ tạo cảm giác môi nhỏ hơn một chút. Ngoài ra, với những cô gái sở hữu đôi môi rộng thì nên dùng son lì vào buổi tối, son bóng vào buổi sáng.

Dù môi mỏng hay dày thậm chí thâm xì cũng trở nên “ngọt ngào” quyến rũ nhờ 1001 cách tô son này - Ảnh 5

6. Môi thâm

Đừng buồn vì môi thâm, bạn chỉ cần lấy một chút kem nền hoặc kem che khuyết điểm tô lên môi trước khi đánh son. Trong trường hợp viền môi thâm thì hãy tán kem ở viền môi, sau đó tô màu son đậm để có được đôi môi sexy. Hãy tránh những màu son quá nhạt nhé!

Dù môi mỏng hay dày thậm chí thâm xì cũng trở nên “ngọt ngào” quyến rũ nhờ 1001 cách tô son này - Ảnh 6

3 phong cách trang điểm tự nhiên với son môi hồng cho nàng nữ tính

Lối trang điểm nền tự nhiên, dùng màu mắt và màu son cùng tone mang đến diện mạo nhẹ nhàng, tươi tắn.

TIN MỚI NHẤT