Dù là con trai nhưng chị em vẫn phải học mẹo thoa son vừa khéo vừa đẹp như Đào Bá Lộc

Trang điểm 15/11/2017 05:11

Ngoài những V-blogger, hot beauty thì thật bất ngờ cuối cùng chúng ta lại có thể tham khảo mẹo thoa màu son sao lên cho chuẩn từ một nam ca sĩ.

Là một ca sĩ, luôn phải chỉnh chu và xinh đẹp trước khi xuất hiện trước công chúng, vì vậy trang điểm là lẽ tất yếu. Đặc biệt là với một nam ca sĩ như Đào Bá Lộc. Anh chàng có những kiến thức riêng về lĩnh vực làm đẹpnày chẳng thua kém gì phái đẹp. Anh thừa nhận mình có sở thích chăm sóc cho làn da và trang điểm khi xuất hiện trước công chúng ở mọi lúc, mọi nơi. Người ta đặc biệt ấn tượng với Đào Bá Lộc bởi anh sở hữu đôi môi gợi cảm và nghệ thuật đánh son đỉnh cao, lên màu son chuẩn đến độ khiến các cô gái cũng phải ghen tị.

Dù là con trai nhưng chị em vẫn phải học mẹo thoa son vừa khéo vừa đẹp như Đào Bá Lộc - Ảnh 1
Đào Bá Lộc có sở thích chăm sóc cho làn da và trang điểm
Dù là con trai nhưng chị em vẫn phải học mẹo thoa son vừa khéo vừa đẹp như Đào Bá Lộc - Ảnh 2

Màu son nude và các màu nhẹ nhàng là sở thích của Đào Bá Lộc

Dù là con trai nhưng chị em vẫn phải học mẹo thoa son vừa khéo vừa đẹp như Đào Bá Lộc - Ảnh 3

Luôn xuất hiện không quên thoa son.

Vậy để thoa son đúng cách làm như thế nào để màu son lên chuẩn thì hãy tham khảo hướng dẫn sao đây nhé:

Dưỡng ẩm cho làn môi

Dù là con trai nhưng chị em vẫn phải học mẹo thoa son vừa khéo vừa đẹp như Đào Bá Lộc - Ảnh 4

Một đôi môi mềm mại và bóng mượt giúp son giữ lại nhiều hơn và bền hơn và dễ lên màu hơn rất nhiều. Hãy nhớ rằng môi khô hay bị bong vảy sẽ làm hỏng màu sắc của son đấy.

Thoa son dưỡng từ lòng môi và khéo léo thoa ra khỏi viền môi một chút. Nên chọn những thỏi son dưỡng có thành phần từ thiên nhiên các bạn nhé.

Sử dụng kem nền

Dù là con trai nhưng chị em vẫn phải học mẹo thoa son vừa khéo vừa đẹp như Đào Bá Lộc - Ảnh 5

Thoa kem nền cho môi là bước quan trọng nhưng thường bị lãng quên. Kem nền có tác dụng giúp làm nhạt màu môi và làm cho môi của bạn lên đúng chuẩn màu son. Chị em hãy sử dụng một ít kem nền hoặc phấn phủ dạng nén bôi đều một lớp thật mỏng lên môi để giúp che đi khuyết điểm cũng như những vết nứt nẻ. Trước khi dùng thì nhớ bôi son dưỡng lên trước nhé!

Kẻ viền môi

Dù là con trai nhưng chị em vẫn phải học mẹo thoa son vừa khéo vừa đẹp như Đào Bá Lộc - Ảnh 6

Hãy lựa chọn một cây chì kẻ có màu phù hợp với màu son mà bạn lựa chọn. Sau đó tiến hành kẻ viền cho đôi môi, có thể áp dụng hai cách sau đây:

Thoa nhiều lớp son

Dù là con trai nhưng chị em vẫn phải học mẹo thoa son vừa khéo vừa đẹp như Đào Bá Lộc - Ảnh 7

Thực ra, sau một lần đánh son có thể lên màu rất đẹp rồi nhưng để giữ màu được lâu hơn bạn nên đánh nhiều lớp chồng lên nhau. Sau khi thoa son dưỡng 30 phút thì bôi lớp son đầu tiên, dùng cọ tán thật đều rồi bặm nhẹ vào miếng khăn giấy sạch.

Tiếp tục bôi lên một lớp son mỏng. Bạn có thể thực hiện liên tục như vậy đến khi có 2,3 lớp son. Đây là cách son môi đẹp và bền màu bạn không nên bỏ qua.

Tô son chính

Dù là con trai nhưng chị em vẫn phải học mẹo thoa son vừa khéo vừa đẹp như Đào Bá Lộc - Ảnh 8

Khi đã thao tác 4 bước trên, ngay lúc này bạn có thể tự tin bôi màu son chính mà bạn yêu thích lên. Và sẽ rất bất ngờ với kết quả đấy!

Sau khi thoa son chính xong rồi, bạn nên dùng một ít kem che khuyết điểm thoa lên vùng xung quanh môi để đôi môi trông gọn và hoàn thiện hơn.

TIN MỚI NHẤT