Chỉ 1 động tác nhỏ này, lớp trang điểm sẽ cực tự nhiên, không bị bong tróc, đẹp hơn đi tiệm ngày đông này!

Trang điểm 10/11/2017 05:05

Việc trang điểm vào những ngày đông này sẽ khó khăn hơn mùa hè bởi sự hanh khô, gió bụi và làn da nhạy cảm hơn.

Trang điểm là thói quen của rất nhiều cô gái trước khi ra khỏi nhà, bắt đầu một công việc cảu ngày mới. Dù trang điểm chuyên nghiệp hay đơn giản chỉ là dặm chút phấn, tô chút son môi cũng giúp chị em xinh đẹp và tự tin hơn.

Chỉ 1 động tác nhỏ này, lớp trang điểm sẽ cực tự nhiên, không bị bong tróc, đẹp hơn đi tiệm ngày đông này! - Ảnh 1
 
Tuy nhiên, vào những ngày đông này, làn da của bạn sẽ gặp phải hàng loạt vấn đề như hanh khô, sần sùi, mốc da hay da dễ bị dị ứng. Chính vì vậy, việc trang điểm cũng trở nên khó khăn hơn. Chỉ với vài lưu ý nhỏ dưới đây, bạn sẽ có ngay bí quyết trang điểm ngày đông tuyệt đẹp, làn da mịn màng không tỳ vết, đẹp hơn trang điểm ở tiệm.

Tạo độ ẩm cần thiết cho da trước khi trang điểm

Chỉ 1 động tác nhỏ này, lớp trang điểm sẽ cực tự nhiên, không bị bong tróc, đẹp hơn đi tiệm ngày đông này! - Ảnh 2
Đây là bước vô cùng quan trọng và cần thiết, nó sẽ giúp khi bạn đánh phấn hay kem nền không bị mốc hay loang màu. Bạn cần tẩy da chết, tẩy trang sạch trước khi tiến hành các bước makeup. Đừng quên sử dụng nước hoahồng và kem dưỡng ẩm để làn da có đủ độ ẩm cần thiết.

Sử dụng kem lót, kem nền phù hợp

Chỉ 1 động tác nhỏ này, lớp trang điểm sẽ cực tự nhiên, không bị bong tróc, đẹp hơn đi tiệm ngày đông này! - Ảnh 3
 
Đối với bạn gái da dầu, bạn nên chọn các sản phẩm dạng lỏng thay vì dạng đặc, dạng kem để lớp phấn được giữ lâu hơn và đều màu. Còn với những bạn gái sở hữu làn da khô, sau khi dưỡng ẩm nên sử dụng các sản phẩm kem lót hoặc nền đặc hơn để giúp dưỡng ẩm tối đa, không bị lộ mốc trên mặt.

Tạo khuôn mày tự nhiên

Chỉ 1 động tác nhỏ này, lớp trang điểm sẽ cực tự nhiên, không bị bong tróc, đẹp hơn đi tiệm ngày đông này! - Ảnh 4
Mẹo cơ bản giúp đôi lông mày của bạn được tự nhiên, mềm mại dù kẻ chì đậm hay nhạt, bạn chỉ cần dùng chì tô lại đường lông mày của bạn sao cho đều màu, sau đó dùng chổi mi chải chuốt lại các sợi sao cho ngay ngắn. Nếu có chỗ nào vượt quá viền khung thì bạn có thể tỉa bớt để gọn gàng hơn.

Tô son môi

Chỉ 1 động tác nhỏ này, lớp trang điểm sẽ cực tự nhiên, không bị bong tróc, đẹp hơn đi tiệm ngày đông này! - Ảnh 5
Những màu son môi tự nhiên như màu hồng nhạt, đỏ cam, đỏ sẽ rất phù hợp để bạn gái trang điểm trong mùa đông. Bạn nhớ tẩy da chết đều đặn cho đôi môi trong mùa đông này và sử dụng loại son dưỡng phù hợp.

Mùa lạnh trang điểm da bị mốc, cứ thoa phấn rôm rồi úp mặt xuống nước 30 giây, da căng mịn phủ sương đẹp như gái Hàn

Bỏ 30k mua lọ phấn rôm bạn sẽ nhanh chóng có được làn da căng sáng, trắng mịn tự nhiên nếu áp dụng theo đúng công thức dưới đây.

TIN MỚI NHẤT