4 xu hướng trang điểm chớ nên bỏ qua trong năm 2018

Trang điểm 10/01/2018 05:19

Những kiểu makeup này hứa hẹn sẽ gây sốt suốt năm nay nên các nàng hãy cập nhật ngay.

1. Makeup như 'bước ra từ phòng tắm'

4 xu hướng trang điểm chớ nên bỏ qua trong năm 2018 - Ảnh 1Xu hướng trang điểm hot nhất Hàn Quốc những ngày gần đây và hứa hẹn sẽ còn bùng nổ trong năm 2018 đó là tạo diện mạo ẩm mướt như vừa "bước ra từ phòng tắm". Làn da căng bóng phủ hơi sương, mái tóc hơi ướt rối nhẹ giúp các cô gái trông vừa tự nhiên, phóng khoáng lại vừa sexy khó cưỡng.

4 xu hướng trang điểm chớ nên bỏ qua trong năm 2018 - Ảnh 2Để trang điểm theo kiểu "bước ra từ phòng tắm", các cô gái phải chú trọng khâu dưỡng da để làn da mịn màng như ngậm nước, đồng thời sử dụng các loại kem nền cấp nước mix cùng dầu dưỡng để tạo độ mướt. Phấn highlight bắt sáng nhũ nhẹ phủ lên gò má cũng là bí quyết giúp làn da trông bóng mịn hơn.

2. Má hồng "say rượu"

4 xu hướng trang điểm chớ nên bỏ qua trong năm 2018 - Ảnh 3Một làn da mịn màng không tì vết sẽ giúp lớp má hồng ửng lên như say rượu thêm nổi bật. Xu hướng trang điểm này tuy không quá mới mẻ nhưng hứa hẹn vẫn sẽ được yêu thích nồng nhiệt trong năm 2018.

4 xu hướng trang điểm chớ nên bỏ qua trong năm 2018 - Ảnh 4Bằng cách đánh má đậm tay tán đều phía dưới mắt và lan dần đến sống mũi, các cô gái trông sẽ như đang xấu hổ rất đáng yêu. Cách trang điểm này tạo diện mạo trẻ trung, thích hợp với lối makeup trong veo, chỉ đánh chút kem nền và son môi của con gái châu Á.

3. Lông mày tự nhiên

4 xu hướng trang điểm chớ nên bỏ qua trong năm 2018 - Ảnh 5Các cô gái châu Á không còn quá quan trọng tỉa tót dáng lông mày theo hướng hất sắc sảo kiểu Thái hay ngang hiền hòa kiểu Hàn mà chuyển sang mê phong cách tự nhiên, cho hàng mày được đi theo hình dáng phù hợp nhất với gương mặt.

4 xu hướng trang điểm chớ nên bỏ qua trong năm 2018 - Ảnh 6Tiêu chí để đánh giá một hàng lông mày đẹp trong năm 2018 đó là không cần kẻ vẽ quá nhiều mà vẫn có độ đậm, dày tự nhiên, đặc biệt lông mày càng rõ những sợi phẩy li ti thì càng chứng tỏ được độ khỏe khoắn, sexy.

4. Môi bóng

4 xu hướng trang điểm chớ nên bỏ qua trong năm 2018 - Ảnh 7Son kem lì đã qua thời gây sốt điên đảo và sẽ dần hạ nhiệt trong năm 2018. Để phù hợp với lối makeup như "bước ra từ phòng tắm", lông mày phẩy sợi tự nhiên, các cô gái sẽ chuyển qua thích son môi bóng nhẹ nhàng, giúp đôi môi căng mịn đầy hấp dẫn.

4 xu hướng trang điểm chớ nên bỏ qua trong năm 2018 - Ảnh 8Để tránh không bị "sến", bạn đừng nên chọn son bóng nhẫy như bôi mỡ mà thay vào đó là son semi-matte với một lớp bóng nhẹ ở bờ môi, cho đôi môi lì màu nhưng vẫn không bị khô, lộ rãnh.

Không trang điểm mà vẫn XINH LUNG LINH là nhờ những bí kíp lợi hại này

Vô vàn các quý ông trên thế gian này phải thừa nhận rằng, họ ít khi bị rung động bởi những cô nàng sành điệu, make up đậm mà điều khiến trái tim họ xốn xang chính là gương mặt mộc không trang điểm kia kìa!

TIN MỚI NHẤT