Vụ vợ tử vong, chồng bê bết máu trong rẫy tiêu: Bất ngờ danh tính hung thủ

Tin nóng 21/03/2018 14:29

Công an tỉnh Bình Thuận hé lộ danh tính hung thủ trong vụ án hai vợ chồng chủ vườn tiêu bị sát hại khiến ai nấy vô cùng bất ngờ.

Liên quan đến vụ án hai vợ chồng thương vong trong vườn tiêu tại xã Đông Hà, huyện Đức Linh (Bình Thuận), Công an tỉnh Bình Thuận cho biết đã xác định được nghi phạm, đặc biệt danh tính của đối tượng khiến ai nấy vô cùng bất ngờ.

Vụ vợ tử vong, chồng bê bết máu trong rẫy tiêu: Bất ngờ danh tính hung thủ - Ảnh 1
Căn chòi rẫy trong vườn tiêu nơi xảy ra vụ án mạng - Ảnh: Pháp Luật TPHCM

Chiều 18/3, một người làm công trong vườn tiêu của vợ chồng ông Huỳnh Văn Ánh (45 tuổi) và bà Trương Thị Tuyết Nga (43 tuổi) vào chòi rẫy lấy nước uống thì bàng hoàng phát hiện bà Nga nằm chết trong bếp, bên cạnh là ông Ánh đang thở rất yếu, trên người có nhiều vết thương.

Nhận tin báo, cơ quan công an đã đưa ông Ánh đi cấp cứu, đồng thời tiến hành khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi đối với thi thể của bà Nga.

Kết quả giám định cho thấy bà Nga tử vong vì những vết chém trên vùng đầu. Tại hiện trường, công an thu giữ một cây dao rựa, một cây kéo dính máu và xác định hai vật này được lấy từ bếp của gia đình nạn nhân.

Được biết, vợ chồng bà Nga có một vườn tiêu rộng khoảng 5ha nằm cách nhà 5km, đang đến mùa thu hoạch nên họ thuê nhiều nhân công về làm việc.

Sáng hôm xảy ra sự việc, bà Nga mang 34 triệu đồng vào rẫy để trả lương cho nhân công và làm cơm đãi mọi người. Riêng ông Ánh đi dự đám cưới nên không có mặt trong bữa ăn.

Khi xảy ra vụ án, số tiền 34 triệu đồng mà bà Nga mang theo cùng nữ trang đeo trên người vẫn còn nguyên. Riêng ông Ánh do vết thương trên đỉnh đầu, cổ, vai, bụng quá nặng đã được chuyển đến Bệnh viện Chợ Rẫy, TPHCM tiếp tục điều trị.

Vụ vợ tử vong, chồng bê bết máu trong rẫy tiêu: Bất ngờ danh tính hung thủ - Ảnh 2
Người chồng dùng rựa chém nhiều nhát vào đầu vợ gây tử vong rồi tự sát - Ảnh: Pháp Luật TPHCM

Căn cứ vào những dấu vết trên hung khí và bằng chứng thu thập tại hiện trường, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Bình Thuận đã cử một số trinh sát đến Bệnh viện Chợ Rẫy túc trực, chờ người chồng hồi tỉnh để lấy khẩu cung.

Sáng nay (21/3), ông Ánh khai nhận sau khi đi đám cưới về đã xảy ra cự cãi dẫn đến xô xát với vợ. Sẵn có hơi men trong người, cộng thêm việc bức xúc khi vợ liên tục mắng chửi, ông Ánh dùng dao rựa chém nhiều nhát vào đầu bà Nga khiến nạn nhân tử vong tại chỗ. Gây án xong, ông Ánh dùng kéo tự đâm mình nhiều nhát ở đầu, cổ và bụng để tự sát.

Theo hàng xóm, gia đình ông Ánh rất khá giả, người con lớn đang du học bên Nhật, còn con út học đại học tại TPHCM. Những người thân quen với gia đình tỏ ra vô cùng bàng hoàng, không tin vào những điều đã xảy ra vì ông Ánh bình thường là người rất hiền lành.

Hiện Công an tỉnh Bình Thuận đang giám sát đặc biệt nghi phạm, tiếp tục điều tra làm rõ vụ án.

Chồng dùng búa sát hại vợ rồi tự tử: Thư tuyệt mệnh hé lộ bí mật đằng sau gia đình hạnh phúc

Liên quan đến vụ việc nữ bác sĩ T.T.H (sinh năm 1977, ngụ Lào Cai) bị chồng dùng búa sát hại tại nhà riêng, mới đây người thân đã cung cấp cho các cơ quan truyền thông bức thư tuyệt mệnh do người chồng để lại.

TIN MỚI NHẤT