Rúng động: Phát hiện thi thể vợ cháy đen, chồng treo cổ chết trong vườn cao su

Tin nóng 26/03/2018 14:54

Hiện tại, Công an tỉnh Bình Dương vẫn đang phong tỏa hiện trường để điều tra vụ án mạng nghi chồng giết vợ rồi tự sát.

Sáng nay (26/3), một cháu bé 5 tuổi đến báo bảo vệ công ty tại phường Chánh Phú Hòa, thị xã Bến Cát, tỉnh Bình Dương) về việc cha em treo cổ tự tử trong vườn cao su. Sự việc sau đó được trình báo cho cơ quan chức năng.

Rúng động: Phát hiện thi thể vợ cháy đen, chồng treo cổ chết trong vườn cao su - Ảnh 1
Lực lượng chức năng tiến hành khám nghiệm hiện trường - Ảnh: Tuổi Trẻ

Nhận tin báo, Công an tỉnh Bình Dương lập tức có mặt điều tra, làm rõ vụ việc. Tại hiện trường, người đàn ông (chưa rõ danh tính) chết trong tư thế treo cổ tại vườn cao su, bên cạnh có một chiếc xe máy nghi của nạn nhân.

Đến trưa cùng ngày, lực lượng chức năng phát hiện thêm thi thể chị Lê Huyền Diệu (29 tuổi, quê Bình Định, ngụ thị xã Bến Cát) tại một bãi đất trống vắng người thuộc phường Thới Hòa, thị xã Bến Cát. Thi thể chị Diệu bị cháy đen.

Theo điều tra ban đầu, người đàn ông chết trong vườn cao su và chị Diệu là hai vợ chồng. Cháu bé 5 tuổi đi báo án là con của hai người. Bước đầu, cơ quan điều tra nhận định chồng chị Diệu sát hại vợ rồi tự tử.

Một vài người thân của nạn nhân cho biết, thời gian gần đây cả hai vợ chồng thường xuyên xảy ra mâu thuẫn nên không còn sống chung với nhau.

Tối qua, hai người gặp nhau để nói chuyện nhưng xảy ra cãi cọ. Hàng xóm sau đó nghe thấy hai vợ chồng ngày càng lớn tiếng hơn.

Sáng nay, một người dân trông thấy người chồng chở con đi mua sữa rồi chạy vào vườn cao su. Sau đó thì xảy ra vụ việc đau lòng trên.

Hiện vụ việc đang được lực lượng chức năng tiếp tục điều tra làm rõ.

Chân dung người vợ xinh đẹp bị chồng tạt axit trước mặt con gái 8 tuổi

Chị Huyền từ người phụ nữ xinh đẹp nay hỏng toàn bộ gương mặt, tình hình vô cùng nguy kịch vì bị chồng tạt axit.

TIN MỚI NHẤT