Phát hiện 5 người cùng gia đình ở Sài Gòn tử vong chiều 30 Tết

Tin nóng 15/02/2018 20:12

Không thấy gia đình anh Trinh ra vào nhiều ngày, hàng xóm báo cảnh sát. Khi công an phá cửa xông vào thì phát hiện cả 5 người đã tử vong.

Chiều 15/2 (tức 30 Tết), Công an quận Bình Tân phối hợp với các đội nghiệp vụ Công an TP.HCM khám nghiệm hiện trường điều tra vụ việc khiến 5 người cùng gia đình tử vong. 

Theo thông tin ban đầu, khoảng 3 ngày nay hàng xóm không thấy những thành viên trong gia đình anh Trinh (ở đường số 7, phường Bình Hưng Hòa) ra vào. Nghi có chuyện chẳng lành, người dân báo cảnh sát.

Phát hiện 5 người cùng gia đình ở Sài Gòn tử vong chiều 30 Tết - Ảnh 1
Công an khám nghiệm hiện trường. Ảnh: Lê Trai.

Phá cửa xông vào lực lượng chức năng phát hiện 5 người trong gia đình này đã tử vong.

Trên thi thể các nạn nhân đều có nhiều vết thương chảy máu. Hàng xóm cho biết gia đình anh Trinh có 3 con gồm 2 gái một trai. Họ làm nghề gia công inox.

Ông Lê Văn Thinh, Chủ tịch UBND quận Bình Tân, chiều đang có mặt tại hiện trường, phối hợp cùng các đơn vị nghiệp vụ Công an TP.HCM điều tra, xử lý vụ việc. Ông Thinh cho biết chưa thể cung cấp được thông tin, mọi việc phải chờ kết quả điều tra từ công an.

Phát hiện 5 người cùng gia đình ở Sài Gòn tử vong chiều 30 Tết - Ảnh 2
Vụ việc xảy ra tại đường số 7, phường Bình Hưng Hòa, quận Tân Bình. Ảnh: Google Maps.

Đắk Lắk: Thai phụ chết trong tư thế treo cổ sau lời trăn trối trên Facebook

Thai phụ 2 tháng đột ngột ghi những lời trăn trối lên Facebook rồi bỏ nhà đi. Cả gia đình vô cùng hoang mang, tổ chức tìm kiếm và nhận được tin báo phát hiện thi thể chị trong vườn tiêu gần nhà.

TIN MỚI NHẤT