Nữ sinh chết bất thường liên quan đến ca sĩ Châu Việt Cường: 'Cô ấy sống hoà đồng, chưa có điều tiếng gì'

Tin nóng 05/03/2018 22:34

Theo một số người dân sinh sống tại khu tập thể nơi xảy ra sự việc, nữ sinh H. mới chuyển đến ở được một thời gian, sống hòa đồng với mọi người và chưa có điều tiếng gì.

Liên quan đến vụ việc tạm giữ ca sĩ Châu Việt Cường vì nghi liên quan tới vụ án mạng, chiều 5/3, tại khu tập thể Kim Mã (số 280, ngõ 2, đường Nguyễn Văn Ngọc, phường Cống Vị, quận Ba Đình, Hà Nội), người dân vẫn chưa hết bàng hoàng trước cái chết của nữ sinh T.T.H.

Tại căn nhà nơi nữ sinh H. thiệt mạng được cơ quan chức năng dán niêm phong lên các cánh cửa, không cho bất kỳ ai ra vào.

Một người bán hàng nước gần hiện trường vụ việc cho biết, tối qua (4/3), khi đang ngồi bán nước, người này nghe thấy tiếng còi rú inh ỏi và một chiếc cứu thương chạy đến khu tập thể nơi xảy ra sự việc. Tuy nhiên, vào thời điểm đó, người dân vẫn biết chuyện gì xảy ra.

Đến hôm nay (5/3), chủ quán nước mới biết thông tin về cái chết của nữ sinh T.T.H.

Nữ sinh chết bất thường liên quan đến ca sĩ Châu Việt Cường: 'Cô ấy sống hoà đồng, chưa có điều tiếng gì' - Ảnh 1
Khu tập thể nơi nữ sinh H. thiệt mạng

 Chia sẻ về sự việc, nữ tổ phó tổ dân phố cho biết rất bất ngờ về cái chết của nữ sinh H.: “Nạn nhân mới chuyển đến sinh sống, trước đó nữ sinh này sống với mẹ. Cô ấy là một người sống khá hòa đồng với mọi người và chưa có điều tiếng gì”.

Trước đó, lãnh đạo Công an quận Ba Đình (TP Hà Nội), cho biết đơn vị này đang điều tra vụ một nữ sinh chết bất thường sau khi sử dụng ma túy cùng ca sĩ Châu Việt Cường.

Được biết, nạn nhân được xác định là T.T.H. (20 tuổi, trú tại huyện Chương Mỹ, Hà Nội).

 Nguyễn Việt Cường (SN 1984, quê ở Hà Trung, Thanh Hóa, nghệ danh Châu Việt Cường) bị tình nghi liên quan đến cái chết của một cô gái trẻ này.

Theo lãnh đạo Công an quận Ba Đình, ca sĩ Châu Việt Cường khai cùng H. sử dụng ma túy suốt đêm. Sáng hôm sau, H. xuống chợ mua tỏi.

Do có ảo giác bị "ma nhập" nên Cường và H. rắc tỏi quanh nhà để trừ ma.

Tiếp đó, Cường và H. bóc tỏi rồi cho vào mồm. Do cho cả củ tỏi còn nguyên vào mồm, nên H. bị nghẹn.

Ngay sau khi nhận được thông tin, Công an quận Ba Đình đưa ca sĩ Châu Việt Cường về cơ quan công an để điều tra làm rõ vụ việc.

Lãnh đạo Công an quận Ba Đình cho biết, đây chỉ là những lời khai ban đầu của Châu Việt Cường.

Hiện cơ quan chức năng đang khám nghiệm pháp y, xác định nguyên nhân khiến H. thiệt mạng, đồng thời làm việc với những người cùng sử dụng ma túy với H. và Châu Việt Cường để tiếp tục điều tra làm rõ vụ việc.

Vợ ca sĩ Châu Việt Cường lên tiếng về thông tin chồng liên quan tới vụ án mạng

Theo vợ ca sĩ Châu Việt Cường, hiện giờ công an đang xác định nguyên nhân dẫn tới cái chết của cô gái trẻ...

TIN MỚI NHẤT