NÓNG: Bắt nghi phạm hiếp dâm rồi ném bé gái 4 tuổi xuống giếng

Tin nóng 15/03/2018 11:07

Thấy bé T.A muốn ra viếng mộ ông ngoại, nghi phạm 33 tuổi ngỏ ý chở đi rồi gây tội ác man rợ...

Sáng 15.3, Công an tỉnh Bình Phước cho biết đã bắt tạm giam Nguyễn Văn Hưng (33 tuổi, ngụ xã Tiến Hưng, thị xã Đồng Xoài, Bình Phước) để điều tra về hành vi hiếp dâm và giết người.

Trước đó, theo Khám Phá: Ngày 14.3, trao đổi với PV, anh Lê Thái Sơn (29 tuổi, ngụ xã Tiến Hưng, thị xã Đồng Xoài, tỉnh Bình Phước) cho biết, vào chiều Chủ nhật (11.3) anh có nhờ người đèo con gái là bé L.Đ.T.A (4 tuổi) ra mộ thăm ông ngoại mới mất rồi suốt 3 ngày nay bé T.A vẫn chưa về nhà và không có thông tin gì.

NÓNG: Bắt nghi phạm hiếp dâm rồi ném bé gái 4 tuổi xuống giếng - Ảnh 1

Nguyễn Văn Hưng. Nguồn: Pháp luật TP.HCM

Theo Pháp luật TP.HCM, cụ thể, chiều 11.3, bé L.Đ.T.A (4 tuổi, ngụ xã Tiến Hưng) xin cha mẹ ra mộ thăm ông ngoại mới mất. Khi đó, Hưng đến chơi nên ngỏ ý chở bé gái ra.

Tuy nhiên, sau khi nam thanh niên này chở bé T.A đi thì không thấy quay trở lại. Chờ quá lâu, gia đình tá hỏa đi tìm nhưng không có manh mối.

Thông tin nhanh chóng được trình báo đến cơ quan chức năng. Tiến hành truy tìm, cơ quan công an phát hiện Hưng đang nằm ở phiến đá tại một con suối trên địa bàn xã Tiến Hưng và đưa về. Bước đầu, Hưng khai nhận sau khi chở cháu khỏi nhà, đã đưa cháu A đến lô cao su thuộc ấp 3, Tiến Hưng để thực hiện hành vi hiếp dâm. Sau đó ném cháu bé xuống giếng gần đó.

NÓNG: Bắt nghi phạm hiếp dâm rồi ném bé gái 4 tuổi xuống giếng - Ảnh 2

Hiện trường nghi phạm Nguyễn Văn Hưng gây án. Nguồn: Pháp luật TP.HCM

Theo lời cha nạn nhân, Hưng là người lang thang, hay sống ở khu vực nghĩa trang trong xã. "Tôi cứ nghĩ có quen biết với mình, hay tới nhà chơi mới để con đi như vậy. Ai ngờ đâu…", cha nạn nhân nói.

Hiện Công an tỉnh Bình Phước đang bảo vệ hiện trường, vớt xác nạn nhân để tổ chức khám nghiệm hiện trường, tử thi tiếp tục điều tra làm rõ vụ án.

Giúp sức để đồng bọn hiếp dâm, 3 thanh niên không được giảm án

Linh và Thương xin giảm nhẹ hình phạt vì cho rằng bản thân chưa thực hiện được hành vi giao cấu, gia đình có công với cách mạng, ba mẹ bệnh nặng.

TIN MỚI NHẤT