Những dòng tâm sự xót xa của vợ sắp cưới hiệp sĩ bị trộm đâm tử vong

Tin nóng 15/05/2018 09:52

Những dòng tâm sự của người vợ sắp cưới hiệp sĩ bị cướp đâm tử vong khiến dân mạng không khỏi xót thương.

Trong vụ truy bắt nhóm cưới xe SH ở quận 3, TP.HCM , 2 hiệp sĩ Nguyễn Hoàng Nam (29 tuổi, ngụ Gò Vấp) và Nguyễn Văn Thôi (42 tuổi, quê Bình Định) đã bị đâm tử vong.

Vụ việc này khiến nhiều người bàng hoàng, xót xa. Được biết, anh Nam - một trong hai hiệp sĩ bị đâm tử vong sắp cưới vợ. Đám cưới của anh Nam và người yêu dự tính diễn ra vào cuối năm nay đã không còn nữa khi nhát đâm oan nghiệt của băng trộm xe SH đã khiến anh đổ gục và ra đi mãi mãi.

Những dòng tâm sự xót xa của vợ sắp cưới hiệp sĩ bị trộm đâm tử vong - Ảnh 1

Xót xa khi đọc tâm sự của vợ sắp cưới hiệp sĩ bị trộm đâm tử vong: 'Váy cưới em còn chưa kịp thử mà'

Bàng hoàng khi người yêu thương 4 năm chuẩn bị kết hôn đã ra đi, trên trang cá nhân của chị T.T - vợ sắp cưới hiệp sĩ tử vong- là anh Nam đã chia sẻ trạng thái khiến nhiều người xót xa: “Có nỗi đau nào hơn nỗi đau này. Nụ cười đó còn ai bên em những năm tháng về sau. Sao anh lại vội vã ra đi như vậy? Chiếc váy cưới em còn chưa kịp thử mà…”, kèm theo đó là bức ảnh hai người khi còn vui vẻ bên nhau.

Ngay sau khi dòng chia sẻ của T.T- vợ sắp cưới hiệp sĩ được đăng tải lên mạng xã hội, nhiều người đã thể hiện sự đồng cảm của mình và lên tiếng an ủi, mong bạn gái của hiệp sĩ sớm vượt qua nỗi đau này.

'Con nói đi theo hiệp sĩ để giúp đời, nào ngờ...'

Cha của "hiệp sĩ" Nguyễn Hoàng Nam bị nhóm trộm SH đâm chết đã thốt lên như vậy khi nhận được thi thể đứa con trai duy nhất từ TP.HCM về Đồng Nai.

TIN MỚI NHẤT