Nguyên nhân nữ nhân viên massage U40 bị người tình 21 tuổi cứa cổ chết

Tin nóng 27/03/2018 14:21

Nguyên nhân ban đầu của vụ án nữ nhân viên bị cắt cổ chết trong tiệm massage được xác định là do mâu thuẫn tình ái. 

Sáng nay (27/3), Công an TP. Đà Nẵng đã báo cáo kết quả điều tra vụ án giết người tại quán massage Minh Thành (quận Liên Chiểu) xảy ra vào chiều 26/3 lên Thành ủy, UBND TP. Đà Nẵng. Nguyên nhân ban đầu được xác định là do mâu thuẫn tình ái. 

Nạn nhân là chị Nguyễn Thị Thanh (35 tuổi, ngụ ấp 7 xã Vĩnh trung, huyện Vị Thủy, tỉnh Hậu Giang). Nghi phạm sát hại chị Thanh là Võ Văn Hiện (21 tuổi, trú xã Bình Triều, huyện Thăng Bình, Quảng Nam).

Vì ghen tuông, Hiện đã dùng dao cứa cổ chị Thanh đến chết. Sau đó, hung thủ dùng dao cắt mạch máu và đâm vào bụng để tự sát.

Nguyên nhân nữ nhân viên massage U40 bị người tình 21 tuổi cứa cổ chết - Ảnh 1

Cơ sở massage nơi xảy ra vụ việc nằm ở quận Liên Chiểu.

Thời điểm lực lượng công an tiếp cận hiện trường, con dao vẫn nằm trong bụng đối tượng. Cơ quan chức năng đã đưa đối tượng đến bệnh viện cấp cứu. Sau khi phẫu thuật lấy con dao ra khỏi bụng, nghi phạm đã qua cơn nguy kịch và đang được điều trị tại Bệnh viện Đà Nẵng. Tuy nhiên, sức khỏe của Hiện vẫn còn rất yếu, chưa thể cho lời khai nên lực lượng chức năng đang tiến hành theo dõi chặt chẽ.

Qua điều tra ban đầu, Hiện nhiều lần đến quán massage Minh Thành và quen biết với nữ nhân viên Nguyễn Thị Thanh. Chàng trai trẻ 21 tuổi và "máy bay" U40 nảy sinh tình cảm yêu đương. Sau đó, Hiện khuyên người yêu bỏ nghề massage nhưng chị Thanh không đồng ý.

Chiều 26/3, Hiện tìm đến chỗ người yêu làm việc và yêu cầu quản lý bố trí chị Thanh vào phục vụ massage. Tại đây, Hiện đã dùng dao chuẩn bị sẵn trong người cắt cổ chị Thanh khiến nạn nhân tử vong. Sau đó, đối tượng tự dùng dao cắt đứt mạch máu tay của mình rồi đâm vào bụng để tự tử.

Do chờ đợi quá lâu không thấy chị Thanh ra ngoài, nhân viên quản lý mở cửa thì tá hỏa thấy nữ nhân viên nằm bất động trên nền đất bê bết máu. Hiện nằm bên cạnh, hơi thở thoi thóp cùng con dao đang găm vào ổ bụng.

Công an Đà Nẵng đang tiếp tục điều tra, làm rõ vụ án.

Nguyên nhân đau xót vụ vợ trói tay, siết cổ chồng đến chết trong đêm

Lợi dụng lúc chồng ngủ say, người vợ lấy dây trói hai tay rồi siết cổ cho đến chết.

TIN MỚI NHẤT