Người cha đầu độc 3 con nhỏ bị khởi tố tội giết người

Tin nóng 12/01/2018 14:11

Nghe vợ có ý dẫn các con lên TP HCM sinh sống, Sơn đầu độc ba con nhỏ rồi tự tử theo.

Ngày 12-1, Công an tỉnh Hậu Giang đã khởi tố, bắt tạm giam 4 tháng với Lương Hồng Sơn (39 tuổi, ngụ xã Hòa An, huyện Phụng Hiệp, tỉnh Hậu Giang) về tội giết người.

Sơn là người đã đầu độc ba đứa con và tự tử theo gây rúng động dư luận.

Người cha đầu độc 3 con nhỏ bị khởi tố tội giết người - Ảnh 1

Các bé được cấp cứu tại bệnh viện 

Theo điều tra của công an, thời gian gần đây vợ chồng Sơn có mâu thuẫn về việc vợ bỏ lên TP HCM làm việc. 

Ngày 8-1, khi biết vợ dẫn con gái lớn lên TP HCM, Sơn gọi điện yêu cầu đem con về nhà nhưng vợ không đồng ý, hai vợ chồng xảy ra cự cãi.

Sau đó, Sơn lại nghe là vợ có ý định dẫn các con còn lại là LNTA (10 tuổi), LNQT (7 tuổi), LNTN (6 tuổi) đi theo nên sinh ra nghĩ quẩn.

Người này ra chợ mua thuốc nông dược về pha với bột ngũ cốc đưa cho các con uống rồi sau đó uống theo để tự tử.

Đến khoảng 20 giờ 30 cùng ngày, mẹ ruột Sơn ở nhà cạnh bên nghe tiếng cháu nội kêu khóc nên chạy sang thì tá hỏa phát hiện con trai và các cháu có dấu nhiệu ngộ độc. Gia đình nhanh chóng đưa Sơn và các cháu đến bệnh viện cấp cứu.

Sơn được đưa đến BV đa khoa Trung ương TP Cần Thơ, đến ngày 10-1 thì xuất viện. Còn ba trẻ cấp cứu tại Bệnh viện Nhi đồng Cần Thơ và sức khỏe của các bé đã có chuyển biến tốt hơn.

Ông bố cho 3 con uống thuốc sâu rồi tự tử có nguy cơ đi tù vì tội Giết người

Theo luật sư, căn cứ vào điều 123 Bộ luật hình sự năm 2015, hành vi của người cha đã phạm vào tội Cố ý giết người. Mức án phải chịu có thể từ 12 năm đến 20 năm, thậm chí tù chung thân hoặc tử hình.

TIN MỚI NHẤT