Mẹ cô gái bị chồng cũ tạt axit: ‘Sau ly hôn cứ nghĩ các con quay lại, ai ngờ…’

Tin nóng 26/03/2018 12:48

Bà Dung kể, sau khi ly hôn, vợ chồng chị Huyền đã quyết định quay lại với nhau, anh Thông cũng đã đến xin lỗi gia đình, ông bà cảm thấy an tâm. Thế nhưng mới hơn 1 tháng thì xảy ra cơ sự đau lòng khi con rể tạt axit khiến con gái bà bị bỏng nặng.

Gần hai ngày nay, gia đình bà Nguyễn Thị Dung, ở thị trấn Yên Viên, huyện Gia Lâm, Hà Nội vẫn chưa hết bàng hoàng sau khi con gái là chị Đặng Thị Huyền (33 tuổi) bị bỏng nặng vì bị chồng là Phạm Văn Thông (35 tuổi) tạt axit.

Bà Dung cho biết, ngay sau khi con gái bị tạt axít, do vết thương quá nặng, chị Huyền được chuyển thẳng sang Viện Bỏng Quốc gia với thương tích gần như khắp cơ thể. Hiện tại chị Huyền vẫn đang nằm tại khoa Khoa hồi sức tích cực, phải cách ly bên ngoài. Các bác sĩ vẫn chưa thể đưa ra kết luận cuối cùng.

Mẹ cô gái bị chồng cũ tạt axit: ‘Sau ly hôn cứ nghĩ các con quay lại, ai ngờ…’ - Ảnh 1

Công an khám nghiệm hiện trường.

 Tuy nhiên, thông tin từ chồng bà Dung là ông Đặng Văn Xuân luôn túc trực 24/24 phía bên ngoài hành lang nơi con gái đang cấp cứu nắm được báo về cho gia đình, Huyền có thể bị bỏng đến 70%, gia đình phải chuẩn bị kinh tế, chi phí mỗi ngày lên đến hàng chục triệu đồng.

Nói về chuyện gia đình con gái, bà Dung cho biết, năm 2009, chị Huyền kết hôn cùng anh Thông. Lúc đó, anh Thông làm nghề lái tàu nên phải xa vợ con vài tháng thậm chí cả năm mới được về. Vợ chồng anh Thông chị Huyền hiện cũng đã có con gái 8 tuổi.

Mẹ cô gái bị chồng cũ tạt axit: ‘Sau ly hôn cứ nghĩ các con quay lại, ai ngờ…’ - Ảnh 2

Bà Dung vô cùng đau xót sau sự việc con gái.

 “Đến khoảng giữa năm ngoái, Thông nảy tính ghen tuông và không đi làm nữa. Do không thể chịu nổi những trận bạo hành, con gái tôi làm đơn ly hôn và được tòa chấp thuận…”, bà Dung nói.

Sau khi chia tay chồng được vài tháng, đến đúng mùng 1 Tết Nguyên đán vừa qua, hai vợ chồng đã quyết định quay lại với nhau và Thông cũng đã quay về xin lỗi vợ và bố mẹ vợ. Trong dịp Tết, gia đình nhỏ này vẫn đi du lịch nhiều nơi nên bà Dung đã cảm thấy an tâm.

[https://img.saostar.vn/w500/2018/03/26/2458628/an-7.jpg]Bức ảnh chị Huyền chụp cùng chồng cũ cách đây không lâu sau khi hai người quyết định quay lại với nhau.

“Sau ly hôn cứ nghĩ các con quay lại với nhau, ai ngờ…Tôi cứ nghĩ rằng tính tình Thông thay đổi, hai vợ chồng cùng quay lại để lo cho con gái 8 tuổi vì nó cần bố cần mẹ. Cách đây hơn 2 tuần, vợ chồng tôi khuyên bảo Huyền con có gia đình rồi nên ở riêng thì cả hai vợ chồng dọn ra ngoài ở. Nào ngờ, được đúng 19 ngày thì xảy ra sự chuyện quá đau lòng này”, bà Dung tâm sự.

Mẹ cô gái bị chồng cũ tạt axit: ‘Sau ly hôn cứ nghĩ các con quay lại, ai ngờ…’ - Ảnh 3

Chị Huyền đang được điều trị cách ly tại khoa Hồi sức tích cực.

 Nhớ lại giây phút con gái gặp nạn, bà Dung cho biết, khoảng 15h20 ngày 24/3, chị Huyện gọi điện bảo ‘mẹ ơi ra chở đồ về cho con, con không chịu được nữa rồi, chồng con hành hạ’. Bà sang gọi cửa nhưng Thông không mở, sau đó ông Xuân ra thì Thông có mở cửa.

“Kể từ lúc đó, chồng tôi ngồi nói chuyện trên tầng với vợ chồng nó, chả hiểu thế nào sau đó chồng nó xuống dưới nhà lấy can axit tạt luôn”, bà Dung sợ hãi kể.

Hiện tại cơ quan Công an huyện Gia Lâm cũng đã quyết định tạm giữ hình sự đối tượng Phạm Văn Thông để tiếp tục điều tra làm rõ.

 

Nữ giáo viên bị tạt axit cháy hết da thịt ngay trước mặt con gái học lớp 2

Sau khi cãi nhau, Thông dùng axit tạt vào người vợ khiến nạn nhân bỏng nặng, nguy kịch. Tại hiện trường, ba chị Huyền chỉ kịp hô lên với hàng xóm "nó giết con gái tôi", còn đứa con nhỏ khóc thét khi thấy mẹ quằn quại đau đớn.

TIN MỚI NHẤT