Lời khai chi tiết của kẻ sát nhân: Giết 3 đứa trẻ để bịt đầu mối

Tin nóng 17/02/2018 20:38

Tại cơ quan điều tra, hung thủ khai sát hại cả gia đình chủ là do thường xuyên bị bà chủ chửi mắng, đánh đập và bịt đầu mối.

Lời khai chi tiết của kẻ sát nhân: Giết 3 đứa trẻ để bịt đầu mối - Ảnh 1
Chiều nay mùng 1 tết, công an bắt được nghi can vụ 'thảm án' tại quận Bình Tân. Ảnh: CA cung cấp.

Liên quan tới vụ sát hại 5 người trong 1 gia đình, ngay sau khi bị bắt, nghi can Nguyễn Hữu Tình (SN 29/1/2000, quê An Giang) đã có những lời khai đầu tiên.

Theo nghi can Tình khai nhận, động cơ gây án là nhằm mục đích trả thù mâu thuẫn cá nhân nhắm vào vợ chồng của ông Mai Xuân Chinh (SN 1972).

Tình khai được ông Chinh nhận vào làm công nhân tại cơ sở gia công máng xối Inox ngay tại nhà ông này ở hẻm số 131 đường số 7, KP.8, P.Bình Hưng Hòa, Q.Bình Tân, khoảng 2 tháng nay.

2 công nhân khác cùng quê Thanh Hóa với ông Chinh nên được ông chủ ưu ái. Riêng Tình thì thường xuyên bị vợ chồng ông Chinh – bà Mai Thị Hồng (SN 1981) chửi mắng, bà Hồng vợ ông Chinh thi thoảng có đánh đập Tình.

Lời khai chi tiết của kẻ sát nhân: Giết 3 đứa trẻ để bịt đầu mối - Ảnh 2
Nghi can Tình tại cơ quan công an. Ảnh: CA cung cấp

Cũng theo khai nhận, chiều 27 tết, gia đình ông Chinh tổ chức tiệc tất niên ngay tại nhà, có những người làm công trong nhà cùng dự. Tàn tiệc, Tình xin ngủ lại nhà ông Chinh. Lời khai của Tình cho biết thêm, lúc này Tình có thủ 1 con dao bấm để thực hiện kế hoạch trả thù. Chờ các thành viên trong gia đình ông Chinh ngủ say, Tình cầm dao đi từng phòng ra tay sát hại từng người một cách dã man.

Trong lúc gây án, các nạn nhân có chống cự lại, Tình xuống bếp của nhà ông Chinh lấy thêm 1 con dao, tiếp tục gây án đến cùng. Do muốn bịt đầu mối khi ra tay sát hại vợ chồng ông Chinh, Tình đã xuống tay dã man với 3 đứa con của ông này.

Gây án xong, Tình lấy đi 1 số tài sản trong nhà chủ, trong đó có chiếc xe gắn máy hiệu AirBlade màu trắng rồi tẩu thoát khỏi hiện trường, rồi đến bệnh viện Quân y 175 để băng bó thương tích ở tay trong lúc gây án, rồi chạy xe về Long An lẩn trốn.

Chiều nay mùng 1 tết, Công an đã bắt giữ được Tình từ Long An, di lý về TP.HCM để phục vụ công tác mở rộng điều tra vụ án.

Trước đó như Tiền Phong đưa tin, khoảng 9h sáng 30 tết, 1 nam thanh niên tìm đến gõ cửa nhà ông Chinh (hẽm 131 đường số 7, KP.8, P.Bình Hưng Hòa, Q.Bình Tân), để giao gà mà ông Chính đặt mua để ăn tết.

Sau khi gọi cửa mà không thấy chủ nhà trả mời, người thanh niên liền đẩy cửa nhà bước vào và phát hiện 1 người phụ nữ gục chết ngay tại vị trí cửa ra vào. Người thanh niên hô hoán, lối xóm nhà ông Chính có đến nhưng không ai dám vào nhà và báo công an.

Sự việc được báo công an, khi công an vào được nhà ông Chinh thì phát hiện năm người trong một gia đình bị sát là: vợ chồng ông Mai Xuân Chinh (SN 1972) – bà Mai Thị Hồng (SN 1981, cùng quê Thanh Hóa) và ba con Mai Xuân Triệu (SN 2005), Mai Huyền Diệu (SN 2007) và Mai Huyền Diệp (SN 2012).

Theo tin riêng của Tiền Phong, sau khi tiếp cận hiên trường công an đã khoanh vùng được đối tượng tình nghi, tổ chức truy tìm và chiều nay đã bắt được ngi can Tình.

Quá khứ bất hảo của nghi phạm giết cả nhà 5 người ở TPHCM

Khoảng 3 năm trước khi đang học lớp 9, Tình thường xuyên ham chơi và tụ tập với bạn bè xấu. Bị cha la mắng, đối tượng bỏ học đi bán vé số, rồi làm phụ xe khách tuyến Tri Tôn - TP.HCM. Sau đó, Tình chuyển sang làm thuê ở xưởng inox do ông Mai Xuân Chinh làm chủ.

TIN MỚI NHẤT