'Con nói đi theo hiệp sĩ để giúp đời, nào ngờ...'

Tin nóng 15/05/2018 09:38

Cha của "hiệp sĩ" Nguyễn Hoàng Nam bị nhóm trộm SH đâm chết đã thốt lên như vậy khi nhận được thi thể đứa con trai duy nhất từ TP.HCM về Đồng Nai.

'Con nói đi theo hiệp sĩ để giúp đời, nào ngờ...' - Ảnh 1

Gia đình đau đớn khi nhận được thi thể Nam - Ảnh: H.M

Chiều 14-5, khi đoàn xe đưa "hiệp sĩ" Nguyễn Hoàng Nam từ TP.HCM về ngôi nhà ở ấp 5, xã Sông Trầu huyện Trảng Bom (Đồng Nai).

Ông Nguyễn Hiếu Hoàng - cha của Nam đã khản giọng: "Con nói con mê bắt cướp. Con nói đi theo hiệp sĩ để giúp đời. Ba can ngăn không được, ba kêu con cẩn thận mà con không nghe. Con ơi…" 

Ông Hoàng ngất lên, ngất xuống bên quan tài đứa con trai duy nhất. 

Clip đưa thi thể hiệp sĩ Nam về đến nhà - Thực hiện Nguyện Hưng

Sau khi tĩnh tâm, ông Hoàng cũng lần lượt kể về Nam. Ông nói cách đây hai năm ông rời TP.HCM chuyển về huyện Trảng Bom sinh sống. Lúc đó, Nam vẫn đang học đại học ở TP.HCM. Khi nghe Nam tham gia vào nhóm "hiệp sĩ", ông biết nguy hiểm nên đã cản ngăn nhưng Nam luôn nói "muốn giúp đỡ cho xã hội".

Từ đó, Nam theo một nhóm hiệp sĩ ở quận Tân Bình. "Nó nói có quen với bạn gái đang là sinh viên năm cuối của một trường đại học ở TP.HCM và hai đứa dự tính xin gia đình để tiến tới hôn nhân sau khi bạn gái ra trường. Tôi cũng chờ mà nào ngờ như vậy" - ông Hoàng lại bật khóc.

Khi thấy gia đình ông Hoàng có chuyện buồn, nhiều người trong xóm cũng đến chia buồn nhưng ít ai biết Nam là "hiệp sĩ". 

Ông Lâm Quang Dũng (người hàng xóm của ông Hoàng) nói: "Từ lúc ông Hoàng chuyển về đây ở, mỗi tháng thấy Nam về thăm cha nó một vài lần. Tôi chỉ biết Nam rất hiền và hiếu thảo với cha.."

Vẻ mặt thẫn thờ đáng thương của con trai 'hiệp sĩ' bị đâm chết khiến nhiều người xót xa

Trong buổi nhận thi thể hai "hiệp sĩ" về mai táng, vẻ thẫn thờ, đau xót của cháu Đạt khiến nhiều người không cầm được nước mắt.

TIN MỚI NHẤT