Chồng thú nhận nguyên nhân tạt axit vào người vợ trước mặt con 8 tuổi

Tin nóng 28/03/2018 12:24

Tại cơ quan điều tra, Thông khai nhận nguyên nhân tạt axit vào người vợ là do ghen tuông.

Sáng nay (28/3), lãnh đạo Công an huyện Gia Lâm (TP. Hà Nội) cho biết, bước đầu đối tượng Phạm Văn Thông (35 tuổi, quê huyện Quỳnh Phụ, tỉnh Thái Bình) đã khai nhận nguyên nhân tạt axit vợ là chị Đặng Thị Huyền (33 tuổi, trú thôn Yên Viên, thị trấn Yên Viên, huyện Gia Lâm). 

Do mâu thuẫn tình cảm và ghen tuông, Thông đã dùng can axit 4 lít tạt khắp người chị Huyền. Chứng kiến sự việc còn có bố ruột nạn nhân và con gái 8 tuổi. Cháu bé khóc lóc thảm thiết, còn người cha vội hô hoán hàng xóm bắt gã con rể nhẫn tâm.

Chồng thú nhận nguyên nhân tạt axit vào người vợ trước mặt con 8 tuổi - Ảnh 1
Chị Huyền từ người phụ nữ xinh đẹp nay hỏng toàn bộ gương mặt vì bị chồng tạt axit - Ảnh: Internet

Tại cơ quan điều tra, Thông khai nhận, Thông và chị Huyền kết hôn từ năm 2009 và hiện đã có 1 cô con gái 8 tuổi. Do Thông làm thủy thủ tàu viễn dương nên thường xuyên xa nhà vài tháng, thậm chí có khi là 1 năm. Thời gian sau, cuộc sống vợ chồng bắt đầu nảy sinh mâu thuẫn, "cơm chẳng lành, canh chẳng ngọt" khi Thông bắt đầu nghi ngờ vợ ngoại tình. Đỉnh điểm, 2 người đã quyết định ly hôn vào tháng 10/2017.

Sau khi chia tay được vài tháng, Thông và chị Huyền đã quyết định quay lại với nhau. Trước khi xảy ra sự việc khoảng 2 tuần, cả hai vợ chồng thuê nhà để sống chung, không ở cùng nhà vợ như trước đây nữa.

Do vẫn nghi ngờ chị Huyền có quan hệ tình cảm với người khác, Thông mua 1 can axit về để ở góc nhà. Chiều 24/3, hai vợ chồng xảy ra mâu thuẫn. Chị Huyền gọi điện thoại cho bố ruột sang để nói chuyện. Trong lúc đang xếp quần áo để về nhà ngoại, chị Huyền bị Thông dùng axit tạt khắp người gây bỏng nặng.

Anh C. (hàng xóm) vẫn chưa hết bàng hoàng sau sự việc. Thời điểm đó, anh C. đang ăn cơm tối trong nhà thì nghe tiếng hét thất thanh. Anh chạy ra xem thì thấy chị Huyền nằm trên nền đất quằn quại, toàn bộ cơ thể bị cháy xém và nồng nặc mùi axit. Sau đó, anh tri hô để mọi người chạy tới cứu giúp. 

Con hẻm nhỏ nơi xảy ra sự việc - Ảnh: Internet

Hiện tại, nạn nhân đang được điều trị tại Khoa Hồi sức tích cực của Viện bỏng Quốc gia nhưng tình hình hết sức nguy kịch vì các vết thương rất nặng.

Sau khi sự việc xảy ra, Công an huyện Gia Lâm tạm giữ hình sự đối với Nguyễn Văn Thông để điều tra, làm rõ vụ việc.

Chồng thú nhận nguyên nhân tạt axit vào người vợ trước mặt con 8 tuổi - Ảnh 2
Người chồng (áo trắng) dùng can axit hơn 4 lít tạt vào vợ cũ vì ghen tuông - Ảnh: Internet

Chân dung người vợ xinh đẹp bị chồng tạt axit trước mặt con gái 8 tuổi

Chị Huyền từ người phụ nữ xinh đẹp nay hỏng toàn bộ gương mặt, tình hình vô cùng nguy kịch vì bị chồng tạt axit.

TIN MỚI NHẤT