Tỏa sáng cùng hội bạn thân nhờ những cách phối đồ đi du lịch cực chất này

Thời trang 28/03/2018 17:39

Đi du lịch với hội bạn thân là trải nghiệm tuyệt vời nhất của tuổi trẻ mà bạn không nên bỏ qua. Ngoài những set đồ "cùng tông", hãy học ngay những cách phối đồ đi du lịch cực chất dưới đây, chắc chắn, bạn sẽ có những bộ ảnh nhóm đẹp hết nấc.

Nếu chưa tìm thấy gợi ý nào, hãy tham khảo ngay 5 cách phối đồ đi du lịch nhóm dưới đây.

1. Phối đồ đi du lịch biển

Mùa hè nóng bức thì biển là ưu tiên số một của hội bạn bè. Ngoài những set đồ cố định như bikini khi bơi, mũ cói chống nắng, dép sandal để dễ di chuyển trên cát thì có rất nhiều cách để bạn chọn trang phục du lịch biển.

Áo phông hoặc croptop phối cùng quần short là cách kết hợp tiện lợi và thoáng mát nhất, đặc biệt dành cho những cô nàng năng động, thích sự khỏe khoắn, thoải mái.

Tỏa sáng cùng hội bạn thân nhờ những cách phối đồ đi du lịch cực chất này - Ảnh 1

Tỏa sáng cùng hội bạn thân nhờ những cách phối đồ đi du lịch cực chất này - Ảnh 2

Áo phông…

Tỏa sáng cùng hội bạn thân nhờ những cách phối đồ đi du lịch cực chất này - Ảnh 3

…hoặc áo croptop kết hợp với quần short là cách phối đồ đi du lịch biển tuyệt vời - Ảnh: Internet

Còn nếu là cô gái thích sự dịu dàng nữ tính, loạt váy maxi dưới đây sẽ giúp bạn vừa khoe được vẻ quyến rũ vừa cực dịu dàng khiến anh chàng nào cũng phải ngước nhìn.

Tỏa sáng cùng hội bạn thân nhờ những cách phối đồ đi du lịch cực chất này - Ảnh 4

Các chi tiết hở lưng, trễ vai đều tăng sức quyến rũ cho bạn mà lại không hề bị hở hang, phản cảm. Maxi chính là món đồ du lịch biển mà bạn gái điệu đà không nên bỏ qua - Ảnh: Internet

Các chi tiết hở lưng, trễ vai đều tăng sức quyến rũ cho bạn mà lại không hề bị hở hang, phản cảm. Với mẫu váy điệu đà này, bạn sẽ có những bức ảnh kỷ niệm trước biển tuyệt đẹp.

2. Phối đồ đi du lịch vùng núi

Nhiều bạn gái cá tính mạnh sẽ thích những chuyến du lịch trải nghiệm với núi đồi hơn là biển. Trang phục để đi tới nơi đây cũng cần sự gọn gàng, khỏe khoắn, tiện lợi hơn để dễ dàng cho việc di chuyển.

Thêm nữa là trong rừng có nhiều sinh vật lạ, có thể để lại dấu vết trên cơ thể bạn hoặc gây những bệnh ngoài da. Lời khuyên chân thành là hãy có một chiếc quần dài dáng baggy hoặc ôm để phối với nhiều kiểu áo khác nhau trong chuyến du lịch thám hiểm của bạn.

Tỏa sáng cùng hội bạn thân nhờ những cách phối đồ đi du lịch cực chất này - Ảnh 5
Để leo lên những ngọn núi hiểm trở, quần jean là món đồ bạn nên mang theo trong chuyến iu lịch này - Ảnh: Internet
Tỏa sáng cùng hội bạn thân nhờ những cách phối đồ đi du lịch cực chất này - Ảnh 6
Nếu chuyến du lịch vùng núi hiểm trở, bạn nên chpnj quần jean đơn giản, không rách bụi băm - Ảnh: Internet
Tỏa sáng cùng hội bạn thân nhờ những cách phối đồ đi du lịch cực chất này - Ảnh 7

Hãy có một chiếc quần dài trong vali, dáng baggy hoặc ôm để phối với nhiều kiểu áo khác nhau trong chuyến du lịch - Ảnh: Internet

Nếu phải di chuyển nhiều trong suốt chuyến đi, bạn nên chuẩn bị một đôi giày thể thao chắc chắn, thoáng hơi để cảm thấy dễ chịu hơn. Bên cạnh đó, sneakers lại rất dễ phối đồ.

Với những gợi ích về cách phối đồ đi du lịch cực chất trên, bạn cùng nhóm bạn thân sẽ tỏa sáng vô cùng.

Cách chọn trang phục vừa đẹp vừa mang đến may mắn cho nàng đi chơi Tết 2018

Tết Nguyên Đán sắp đến cũng là lúc nàng phải lựa chọn cho mình những bộ cánh phù hợp để đi thăm bạn bè và gia đình. Thế nhưng, trang phục ngày Tết không dễ phối như thường ngày bởi còn cần phải lựa chọn màu sắc sao cho phù hợp với không khí đầu năm.

TIN MỚI NHẤT