Tết sắp tới, hội tóc ngắn chỉ có xinh trở lên nếu biến tấu tóc theo những kiểu này

Thời trang 01/02/2018 05:13

Nàng tóc ngắn à, chần chừ gì mà không cắt tỉa, uốn lọn một chút để làm mới kiểu tóc vốn đơn giản hết mức này.

Tóc ngắn rất cá tính nhưng vẫn nữ tính. Tóc ngắn lạ mắt, nhẹ nhàng và cực kì năng động. Tóc ngắn tiện dụng, không tốn thời gian chăm sóc của bạn chút nào… Có cả một tỉ lý do khiến bạn phải thay đổi ý kiến từ mái tóc dài thướt tha để chuyển hẳn sang kiểu tóc đang chiếm trọn cảm tình của phái đẹp trong vài năm trở lại đây.

Tết sắp tới, hội tóc ngắn chỉ có xinh trở lên nếu biến tấu tóc theo những kiểu này - Ảnh 1

Không thể phủ nhận hiệu ứng trẻ trung và tươi mới mà một mái tóc ngắn mang đến cho khuôn mặt của bạn, không bồng bềnh thướt tha như tóc dài nhưng tóc ngắn vẫn chứa đựng sự mềm mại và bay bổng theo một cách rất riêng.

Tết sắp tới, hội tóc ngắn chỉ có xinh trở lên nếu biến tấu tóc theo những kiểu này - Ảnh 2

Nếu như những năm trước, các nàng đua nhau để tóc ngắn cụ thể là kiểu tóc bob thẳng, kiểu tóc giúp gương mặt bạn trẻ trung và thanh thoát hơn hẳn, một kiểu tóc mà bất kỳ cô nàng nào cũng sẽ nghĩ đến đầu tiên. Thì sang đến năm nay tóc bob vẫn chiếm trọn cảm tình của phái đẹp nhưng các nàng không để đơn thuần nữa, mà biến tấu một chút với đủ kiểu nhấn nhá lọn tóc để làm mới kiểu tóc vốn đơn giản hết mức này.

Tết sắp tới, hội tóc ngắn chỉ có xinh trở lên nếu biến tấu tóc theo những kiểu này - Ảnh 3

Thay vì đơn thuần với kiểu tóc bob để thẳng, phái đẹp năm nay có xu hướng nhấn nhá "chút đỉnh" cho mái tóc của mình. Bạn sẽ thấy tóc bob không còn đơn giản chỉ là để thẳng như những năm trước mà biến tấu với những lọn cắt tỉa layer đan xen nhau và ngay cả uốn xoăn lọn cũng có dăm bảy kiểu khác nhau.

Tết sắp tới, hội tóc ngắn chỉ có xinh trở lên nếu biến tấu tóc theo những kiểu này - Ảnh 4

Chưa nói đến những cách tạo kiểu, cắt tỉa gì cao sang, chỉ riêng uốn lọn thôi thì các nàng có thể chọn từ kiểu xoăn sóng nước gợn lọn lăn tăn, uốn cong phần đuôi ôm gọn mặt, hay uốn phồng toàn bộ tóc tạo hiệu ứng mái tóc bồng bềnh, mềm mại hơn. Đấy chỉ riêng có thế này thôi cũng đủ ăn đứt kiểu tóc thẳng sơ khai của vài năm trước rồi.

Tết sắp tới, hội tóc ngắn chỉ có xinh trở lên nếu biến tấu tóc theo những kiểu này - Ảnh 5

Nếu đã từng để tóc bob thẳng, chắc bạn sẽ hiểu "nỗi khổ" vô hình mà độ dài của tóc mang đến cho bạn. Chính vì để thẳng nên nếu chẳng may có dài qua gáy là y như rằng tóc sẽ bị vểnh lung tung, rất khó kiểm soát. Nhưng một khi bạn chuyển từ để thẳng sang những kiểu biến tấu như layer, uốn xoăn... thì những lọn tóc được cắt tỉa vô tình nhưng hữu ý ấy lại càng thú vị hơn khi nó "chạy" lung tung, hơi rối nhẹ hay dù có vểnh thì cũng vểnh rất duyên. Các nàng sẽ chẳng phải lo tóc không vào nếp, không theo hướng nhất định như tóc thẳng, mà đôi khi các lọn càng lung tung lại càng thú vị.

Tết sắp tới, hội tóc ngắn chỉ có xinh trở lên nếu biến tấu tóc theo những kiểu này - Ảnh 6

Hơn bao giờ hết, những biến tấu này cũng giúp kiểu tóc bob của bạn thêm phần cá tính, tinh nghịch, vậy nên bạn cũng sẽ chẳng ngại ngần gì mà không nhuộm những tông màu ấn tượng, phá cách cho mái tóc của mình. Đấy tóc bob nhìn thế thôi mà cũng cá tính, hay ho lắm nhé, một kiểu tóc mà cắt tỉa thế nào cũng đẹp mỹ mãn thế này, liệu nàng nào mà không ưng?

Tết sắp tới, hội tóc ngắn chỉ có xinh trở lên nếu biến tấu tóc theo những kiểu này - Ảnh 7

3 kiểu tóc xoăn giúp chị em 'lên đời' nhan sắc, cứ cắt là xinh, 'mặt mâm' hay vuông cũng trở thành V-line

Hãy "đổi mới" diện mạo chính mình cho dịp năm mới thêm tươi đẹp, tràn đầy sức sống với 3 kiểu tóc dưới đây.

TIN MỚI NHẤT