Phạm Hương lộng lẫy với áo dài thiên nga

Thời trang 13/01/2016 13:19

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam đi thử trang phục, chuẩn bị làm vedette trong đêm thời trang quy tụ nhiều mỹ nhân.

Phạm Hương duyên dáng với áo dài
Trở về từ cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ thế giới 2015, Phạm Hương bận rộn với lịch làm việc dày đặc. Đa sắc là show thời trang đầu tiên có sự góp mặt của người đẹp ở vai trò vedette kể từ khi cô trở lại với công việc.
Phạm Hương duyên dáng với áo dài
Tại buổi thử trang phục, người đẹp gốc Hải Phòng ướm trước những mẫu thiết kế đẹp nhất nằm trong bộ sưu tập Đa sắc. Bên cạnh Trương Thị May, Thúy Vân, Lan Khuê, Hoàng Thùy, Phạm Hương sẽ là một trong năm vedette nổi bật nhất đêm diễn.
Phạm Hương duyên dáng với áo dài
Phạm Hương duyên dáng trong thiết kế sắc trắng tinh khôi, điểm họa tiết hoa hồng thêu tay sống động. Thợ thêu của nhà thiết kế mất nhiều tháng để hoàn thiện sản phẩm.
Phạm Hương duyên dáng với áo dài
Cũng với tông trắng nhẹ nhàng nhưng thiết kế trong ảnh được in họa tiết đôi cò gần gũi với nông thôn Việt. Người đẹp 25 tuổi còn đội khăn vấn truyền thống.
Phạm Hương duyên dáng với áo dài
Ngoài những thiết kế ấn tượng, hoa hậu còn trình diễn bộ áo dài đấu giá gây quý từ thiện. “Hương rất hạnh phúc khi khoác lên mình những chiếc áo dài kì công, do các nghệ nhân đã tạo nên. Đây rõ ràng là những tác phẩm nghệ thuật đặc biệt. Hương hy vọng chiếc áo dài sẽ quyên góp được nhiều tiền để giúp đỡ cho người nghèo khắp nơi", người đẹp bày tỏ.
Phạm Hương duyên dáng với áo dài
Show thời trang áo dài Đa sắc diễn ra vào ngày 15/1, tại TP HCM. Đêm diễn quy tụ dàn hoa hậu, á hậu và dàn người mẫu chuyên nghiệp. Các ca sĩ góp mặt trong chương trình là Đàm Vĩnh Hưng, Minh Tuyết, Quách Thành Danh, Trường Nguyên...

Thực hư loại gia vị quen thuộc đun nóng gây ung thư, chuyên gia chỉ ra những thứ bạn cần tránh

Dầu hào khi đun nóng có gây ung thư không? Câu hỏi khiến nhiều người lo lắng và được các chuyên gia giải đáp.

TIN MỚI NHẤT