Nhuộm tóc hợp phong thủy để mang lại may mắn, tiền bạc, tình duyên thuận lợi cho năm mới

Thời trang 24/01/2017 22:15

Lựa chọn màu tóc phù hợp với cung mệnh của bản thân sẽ giúp công việc mỗi ngày thăng tiến, sức khỏe dồi dào và gặp nhiều may mắn trong cuộc sống.

Theo phong thủy, năm sinh của mỗi người sẽ được gắn với mỗi cung mệnh nhất định: Kim, Thủy, Mộc, Hỏa, Thổ. Mỗi mệnh lại tương sinh và tương khắc với những màu sắc khác nhau. Nếu màu sắc tương sinh sẽ giúp vạn sự như ý còn nếu ngược lại thì gặp không ít trắc trở trong cuộc sống. Dù màu sắc phù hợp với tính cách, sở thích của bản thân nhưng nếu màu tóc phù hợp với nguyên lý ngũ hành tương sinh sẽ giúp bạn tự tin, mang lại may mắn cho bản thân và khắc chế những tác động tiêu cực.

Cùng tham khảo một số màu tóc phù hợp với phong thủy:

Mệnh Kim

Những bạn thuộc mệnh Kim nên nhuộm tóc tông sáng và những sắc ánh kim để đem lại niềm vui, sự may mắn trong cuộc sống. Ngoài ra có thể kết hợp với các tông màu nâu, màu vàng vì đây là những màu sắc sinh vượng (Hoàn Thổ sinh Kim). Hãy tránh những màu sắc kiêng kỵ như màu hồng, đỏ, tím để khắc chế những tác động tiêu cực (Hỏa khắc Kim).

mau-toc-blogtamsuvn-1

Mệnh Mộc

Với mệnh Mộc nên sử dụng tông màu xanh ngoài ra hãy kết hợp với tông màu đen, màu xanh biển sẫm (nước đen sinh Mộc). Tránh nhuộm các màu tông sáng, sắc ánh kim (Kim Khắc Mộc).

mau-toc-blogtamsuvn

Mệnh Thủy

Tông màu đen, màu xanh biển sẫm dành cho những người mệnh Thủy. Bên cạnh đó các tông màu sáng, sắc ánh kim cũng phù hợp, chỉ nên tránh màu kiêng kị như màu vàng, màu nâu (Hoàng Thổ khắc Thủy).

mau-toc-blogtamsuvn-2

Mệnh Hỏa

Mệnh Hỏa nên nhuộm tóc màu đỏ, màu hồng, màu tím và màu xanh rêu (Mộc sinh Hỏa). Mệnh này cũng không nên dùng các tông màu đen, màu xanh biển sẫm (nước đen khắc Hỏa).

mau-toc-blogtamsuvn82

Mệnh Thổ

Mệnh Thổ hãy nhuộm tông màu đất, vàng nâu và có thể kết hợp với màu hồng, màu đỏ, màu tím (Hồng hỏa sinh Thổ). Màu sắc cần kiêng kị, tránh dùng là màu xanh (Thanh mộc khắc Thổ).

mau-toc-blogtamsuvn61

Trên đây là một số màu tóc phù hợp với phong thủy mang lại may mắn, tiền tài cho năm mới. Bạn hãy phân tích kỹ hơn về việc xác định màu sắc sao cho đảm bảo tính giá trị thẩm mỹ của sản phẩm nhuộm đồng thời tạo ra sự hài hòa cân bằng theo luật phong thủy để đem lại sự tự tin, may mắn.

Thực hư loại gia vị quen thuộc đun nóng gây ung thư, chuyên gia chỉ ra những thứ bạn cần tránh

Dầu hào khi đun nóng có gây ung thư không? Câu hỏi khiến nhiều người lo lắng và được các chuyên gia giải đáp.

TIN MỚI NHẤT