Những kiểu trang phục bạn nên loại bỏ ngay trong năm mới này

Thời trang 06/01/2017 16:31

Đó là những kiểu trang phục không còn phù hợp với xu hướng hiện tại cũng như khiến bản thân trở nên thiếu chỉn chu, thanh lịch.

Hơn lúc nào hết, thời khắc chuyển giao năm mới chính là lúc thích hợp để các quý cô sắm sửa và tân trang lại tủ đồ cũng như phong cách ăn mặc của bản thân để bước vào một chu trình thời trang mới. Không khí sôi động của mùa lễ hội cuối năm kết hợp cùng vô vàn xu hướng độc đáo trên sàn diễn thế giới cũng như trong nước chắc hẳn sẽ khiến các quý cô chẳng thể nào "ngó lơ" việc dọn dẹp tủ đồ. Trong đó, luôn có những món đồ thời trang dù yêu thích tới mấy nhưng các nàng cũng nên "thẳng thừng" loại bỏ để giữ tủ đồ trở nên gọn gàng cũng như hợp thời trang.

Những món đồ quá ngắn/chật

Đừng mãi tiếc rẻ chiếc váy bó sát yêu thích hay chiếc quần jeans quen thuộc bỗng chốc một ngày trở nên quá chật mà chẳng thể nào ních vừa. Hãy thẳng thừng loại bỏ chúng và chỉ giữ lại những món đồ phom dáng rộng rãi, dễ vừa vặn vóc dáng lẫn trang phục của bạn hơn. Không chỉ vậy, những món đồ phom rộng còn có thể cơi nới, điều chỉnh độ rộng bằng cách sửa lại hoặc kết hợp với thắt lưng để thu nhỏ lại.

Những kiểu trang phục bạn nên loại bỏ ngay trong năm mới này - Ảnh 1.

 

Những kiểu trang phục bạn nên loại bỏ ngay trong năm mới này - Ảnh 2.

Những phụ kiện, trang sức lỗi mốt

Những món phụ kiện lỗi mốt có thể là nhân chứng "hùng hồn" nhất tố cáo sự kém cập nhật xu hướng của bạn, vì thế hãy vứt bỏ ngay những món phụ kiện đã quá cũ kĩ. Thay vào đó, hãy chăm chỉ cập nhật những xu hướng mới mẻ hơn và chỉ giữ lại những món phụ kiện bền bỉ, có giá trị "vượt thời gian" như đồng hồ hay khăn lụa.

Những kiểu trang phục bạn nên loại bỏ ngay trong năm mới này - Ảnh 3.

 

Những kiểu trang phục bạn nên loại bỏ ngay trong năm mới này - Ảnh 4.

Những họa tiết lỗi mốt

Mỗi năm, mỗi mùa đều có những xu hướng họa tiết mới ra đời nhằm biểu thị gu thẩm mĩ, cách nhìn nhận của giới thời trang, nghệ thuật với đời sống. Cũng vì thế mà không phải họa tiết nào cũng có giá trị lâu bền cũng như sức sống qua thời gian bởi thị hiếu cũng như góc nhìn của con người sẽ luôn thay đổi. Vì lẽ này, các quý cô hãy chỉ nên lưu giữ lại những họa tiết mang tính chất cổ điển, có khả năng thích ứng qua nhiều mùa như da báo, kẻ sọc, chấm bi, caro… và loại bỏ những trang phục họa tiết lỗi thời ngay lập tức.

Những kiểu trang phục bạn nên loại bỏ ngay trong năm mới này - Ảnh 5.

 

Những kiểu trang phục bạn nên loại bỏ ngay trong năm mới này - Ảnh 6.

 

Những kiểu trang phục bạn nên loại bỏ ngay trong năm mới này - Ảnh 7.

 

Những trang phục quá độc lạ

Những xu hướng thời trang thường kéo theo những thiết kế mới mẻ, độc đáo, dễ dàng giúp bạn gây ấn tượng với bất cứ ai từ ngay cái nhìn đầu tiên. Thế nhưng, những thiết kế ấn tượng này lại thường chỉ là những xu hướng có tuổi đời ngắn, thường dễ trôi qua nhanh chóng và khiến bạn nhanh chóng vứt tiền qua cửa sổ. Thay vào đó, hãy đầu tư vào những món đồ hơi hướm cổ điển, có sức sống lâu bền, ví dụ như một chiếc áo khoác trench coat dáng dài, tông màu trung tính, nền nã thay vì áo khoác bomber đính huy hiệu lấp lánh chẳng hạn.

Những kiểu trang phục bạn nên loại bỏ ngay trong năm mới này - Ảnh 8.

 

Những kiểu trang phục bạn nên loại bỏ ngay trong năm mới này - Ảnh 9.

 

Trang phục lót quá cũ

Đồ lót và những món trang phục lót có tầm ảnh hưởng vô cùng lớn trong mọi trang phục bạn mặc. Việc bạn mặc đồ có tự tin hay không, trang phục bạn mặc có tinh tế, sang trọng hay không thể hiện rất rõ ở việc lựa chọn đồ lót đi kèm. Hãy loại bỏ những món đồ lót đã quá cũ hoặc chất lượng kém, không hợp mốt để lựa chọn những món đồ chất lượng hơn, chắc chắn trang phục bạn mặc sẽ được nâng cấp lên đáng kể.

Những kiểu trang phục bạn nên loại bỏ ngay trong năm mới này - Ảnh 10.

 

Những kiểu trang phục bạn nên loại bỏ ngay trong năm mới này - Ảnh 11.

 

Thực hư loại gia vị quen thuộc đun nóng gây ung thư, chuyên gia chỉ ra những thứ bạn cần tránh

Dầu hào khi đun nóng có gây ung thư không? Câu hỏi khiến nhiều người lo lắng và được các chuyên gia giải đáp.

TIN MỚI NHẤT