Nhìn xem chỉ bằng 9 mẹo đơn giản, cô gái này đã thon thả bất ngờ

Thời trang 20/04/2018 13:18

Cô gái có chiều cao 1m63 nhưng có cân nặng 67kg, thân hình tròn trịa, mũm mĩm nhưng với một vài bí quyết mặc đồ đã cải thiện thân hình rõ rệt.

Để giảm cân có khi bạn không cần đến một chế độ ăn kiêng khắc nghiệt đâu. Đôi khi chỉ cần một bộ trang phục nuột nà, che giấu nhược điểm, một vài bí quyết chọn đồ thông minh cũng sẽ giúp bạn giảm được vài kg chỉ trong nháy mắt đấy.

Như cô gái dưới đây, có chiều cao 1m63 nhưng có cân nặng 67kg, thân hình tròn trịa, mũm mĩm nhưng với một vài bí quyết mặc đồ đã cải thiện thân hình rõ rệt.

1. Không mặc đồ rộng thùng thình để giấu dáng

Nhiều chị em nghĩ rằng mặc đồ rộng sẽ giấu được dáng béo tròn nhưng thực ra nó lại càng khiến bạn trông lôi thôi hơn. Đó là lý do mà những người béo nên mặc áo khoác dáng ngắn thay vì áo khoác dáng dài.

Và ĐỪNG NGẠI MẶC ĐỒ SÁNG MÀU nhé. Điều quan trọng là bạn cần phải xác định xem những kết hợp màu sắc nào sẽ phù hợp nhất.

Nhìn xem chỉ bằng 9 mẹo đơn giản, cô gái này đã thon thả bất ngờ - Ảnh 1

2. Chọn trang phục một màu

Trang phục một màu có thể giúp bạn thanh mảnh bất ngờ. Ví dụ như bộ jumpsuit màu xanh lá mạ mà cô gái này đang mặc, trông cô ấy gọn gàng hơn rất nhiều. Cách này sẽ giúp thân hình trông "thẳng" hơn.

Nhìn xem chỉ bằng 9 mẹo đơn giản, cô gái này đã thon thả bất ngờ - Ảnh 2

3. Chọn chất liệu phù hợp và kiểu dáng chỉn chu

Hãy chý ý tới việc chọn chất liệu kỹ càng nhất có thể. Những bộ quần áo được làm từ những chất liệu quá mỏng, quá chật sẽ càng "tố" nhược điểm trên cơ thể.

Như bức hình bên trái cho thấy vóc dáng xập xệ của cô gái khi chọn bộ váy in họa tiết không phù hợp và kiểu dáng xuề xòa. Ở bức hình bên phải, khi chọn chiếc váy có chất liệu đẹp hơn, họa tiết sáng và bắt mắt hơn với phần cổ chữ V khoét sâu trông hình dáng của cô gái đã cải thiện đáng kể.

Nhìn xem chỉ bằng 9 mẹo đơn giản, cô gái này đã thon thả bất ngờ - Ảnh 3

4. Cẩn trọng với những màu sắc tương phản

Sự kết hợp màu sắc ở bộ trang phục bên trái có rất nhiều vấn đề. Đầu tiên là vì phần thân trên và thân dưới có màu sắc quá tương phản nên cơ thể bị "chia" ra làm hai phần rõ rệt, khiến thân hình cô gái trông đồ sộ hơn. Thứ 2, chiếc áo len phom mềm, chảy khiến cơ thể không được gọn gàng và tinh tế.

Bạn nên chọn áo và màu có cùng tông màu ( cùng tông tối hoặc sáng). Và nếu muốn mặc một món đồ màu tương phản theo một cách thật tinh tế thì nên chọn cho chiếc áo khoác bên ngoài.

Nhìn xem chỉ bằng 9 mẹo đơn giản, cô gái này đã thon thả bất ngờ - Ảnh 4

5. Đừng e ngại họa tiết kẻ sọc

Họa tiết kẻ sọc dọc sẽ "thổi bay" một vài kg trên cơ thể đấy. Nhìn chung, tất cả các loại kẻ sọc dọc có thể giúp thân hình trông gọn gàng hơn nhưng cũng đừng quên giữ dáng đi đứng được thẳng thắn, những bước đi thật tự tin nhé.

Nhìn xem chỉ bằng 9 mẹo đơn giản, cô gái này đã thon thả bất ngờ - Ảnh 5

6. Dừng ngay việc dùng phụ kiện cồng kềnh

Trong bức hình bên trái, sự kết hợp giữa áo phông tối màu và quần sáng màu đã chia cơ thể ra làm 2 phần mũm mĩm. Nhưng chính chiếc túi xách to bự kia mới là yếu tố quyết định đến hình ảnh của bạn.

Sau đó, cô gái đã thay chiếc áo màu đỏ bằng áo phông màu trắng xuyệt tông với quần và bỏ đi chiếc túi xách cồng kềnh và ngay lập tức có một vóc dáng gọn gàng hơn rất nhiều.

Nhìn xem chỉ bằng 9 mẹo đơn giản, cô gái này đã thon thả bất ngờ - Ảnh 6

7. Cẩn trọng với họa tiết

Hãy cẩn trọng với họa tiết. Đừng chọn những bộ trang phục in họa tiết to bản, lộn xộn. Như bộ quần áo dưới đây của cô gái này.

Nhìn xem chỉ bằng 9 mẹo đơn giản, cô gái này đã thon thả bất ngờ - Ảnh 7

8. Dùng điểm nhấn để "nắn thẳng" dáng người

Hãy chọn bất kỳ món đồ nào có thể "nắn thẳng" dáng người cho bạn. Ví dụ như đường kẻ sọc dọc trên chiếc quần này và đôi hoa tai dài kia.

Nhìn xem chỉ bằng 9 mẹo đơn giản, cô gái này đã thon thả bất ngờ - Ảnh 8

9. Tự tin phối layer

Trong ví dụ dưới đây sẽ cho thấy một cách kết hợp trang phục thật hoàn hảo. Một bộ váy màu xanh dương đơn sắc với đường xếp pli dọc thân phù hợp và bộ trang phục càng hoàn hảo hơn khi đi cùng với áo khoác màu trắng không quá tương phản về màu sắc.

Bên cạnh đó, bạn cũng nên xắn tay áo cho áo khoác. Mẹo nhỏ này sẽ giúp bạn trông gọn gàng hơn.

Nhìn xem chỉ bằng 9 mẹo đơn giản, cô gái này đã thon thả bất ngờ - Ảnh 9

Gợi ý 9 cách phối đồ cho cô nàng vừa mập vừa lùn: Mặc là thay đổi hoàn toàn

Những cô nàng sở hữu hình thể vừa mập vừa lùn đừng tự ti nữa vì đã có 9 gợi ý phối đồ giúp che giấu mọi khuyết điểm này.

TIN MỚI NHẤT