Nhanh tay làm ngay kiểu tóc ‘thống trị’ suốt 2018, ‘cứ để làm đẹp’, trẻ ra cả chục tuổi, chàng nào nhìn cũng mê

Thời trang 06/03/2018 13:36

Nếu bạn chưa kịp cập nhật xu hướng tóc mới nhất 2018 thì hãy tham khảo cùng bài viết dưới đây để chọn cho mình 1 kiểu ưng ý nhé!

1. Tóc bob uốn xoăn

Tóc bob luôn được các bạn gái cá tính yêu thích, chúng dường như chưa bao giờ lỗi mốt. Trong năm 2018 này, chúng được biến tấu tạo xoăn nhẹ một chút để tăng phần ấn tượng, phong cách và trẻ trung. Ưu điểm của kiểu tóc này chính là khả năng che đi khuyết điểm như gò má cao, mặt vuông một cách tinh tế. Tùy thuộc vào cá tính và đặc điểm khuôn mặt mà bạn có thể để mái hoặc rẽ ngôi phù hợp. Tóc bob uốn xoăn mang đến bạn vẻ ngoài dễ thương, xinh xắn lên bội phần.Tóm lại, mùa hè tới mà chưa làm ngay kiểu tóc tuyệt vời này thì thật là đáng tiếc đấy nhé!

Nhanh tay làm ngay kiểu tóc ‘thống trị’ suốt 2018, ‘cứ để làm đẹp’, trẻ ra cả chục tuổi, chàng nào nhìn cũng mê - Ảnh 1

2. Tóc dài rẽ ngôi giữa, uốn gợn sóng

Mái tóc dài truyền thống quá nhàm chán nhưng bạn lại không lỡ cắt chúng đi thì đây chính là gợi ý hoàn hảo. Hãy biến tấu chúng bằng cách uốn xoăn nhẹ phần đuôi của tóc như kiểu sóng nước, kết hợp với mái rẽ ngôi sẽ vừa hợp mốt vừa duyên dáng như ý. Chỉ cần thay đổi một chút vậy thôi là khuôn mặt của bạn sẽ trở nên cân đối, thon gọn hơn hẳn.

Nhanh tay làm ngay kiểu tóc ‘thống trị’ suốt 2018, ‘cứ để làm đẹp’, trẻ ra cả chục tuổi, chàng nào nhìn cũng mê - Ảnh 2

3. Tóc mái thưa, dài chấm vai

Thêm một kiểu tóc ‘ăn gian’ tuổi và cực hợp với mùa hè nữa đó chính là tóc dài chấm vai hoặc ngắn hơn 1 chút xíu nữa. Kết hợp mái thưa sẽ khiến bạn trông trẻ ra rất nhiều, tăng thêm tính năng động. Nếu bạn là người có khuôn mặt bầu bĩnh thì sẽ càng phù hợp hơn nữa, chúng sẽ mang đến diện mạo ngọt ngào cùng một chút cá tính mà ai nhìn cũng đều ‘mê mẩn’.

Nhanh tay làm ngay kiểu tóc ‘thống trị’ suốt 2018, ‘cứ để làm đẹp’, trẻ ra cả chục tuổi, chàng nào nhìn cũng mê - Ảnh 3

4. Tóc uốn chân vểnh

Pha lẫn chút cổ điển với nét hiện đại, tóc uốn chân vểnh khiến các cô nàng cá tính và các tín đồ thời trang “chết mê chết mệt’. Phần đuôi được uốn hơi hướng ra tạo nên sự phá cách thú vị nhưng vẫn giữ được vẻ nữ tính vốn có. Tuy nhiên chúng lại khá kén mặt, nếu gương mặt trái xoan, nhỏ xinh thì quá tuyệt và chẳng cần phải đắn đo gì nhiều, nhưng nếu bạn có khuôn mặt vuông hay tròn đầy, dài thì không nên cố thử.

Nhanh tay làm ngay kiểu tóc ‘thống trị’ suốt 2018, ‘cứ để làm đẹp’, trẻ ra cả chục tuổi, chàng nào nhìn cũng mê - Ảnh 4

5. Tóc ép phồng, uốn cụp đuôi

Đây là một trong những kiểu tóc rất được ưa chuộng vì nó phù hợp với hầu hết các khuôn mặt, giúp bạn thay đổi diện mạo một cách bất ngờ. Tóc ép phồng tạo cảm giác dày dặn hơn, mang đến tổng thể hài hòa, sang chảnh, nếu mái tóc thưa và mỏng thì bạn đừng bỏ qua kiểu tóc này nhé! Uốn cụp đuôi giúp khuôn mặt bạn trở nên tươi sáng và đẹp hơn.

Nhanh tay làm ngay kiểu tóc ‘thống trị’ suốt 2018, ‘cứ để làm đẹp’, trẻ ra cả chục tuổi, chàng nào nhìn cũng mê - Ảnh 5

6. Tóc đen duỗi thẳng, rẽ mái giữa

Với kiểu tóc truyền thống nhưng lại vô cùng ấn tượng này, bạn sẽ không hề bị già một chút nào. Ngược lại chúng sẽ khiến khuôn mặt thêm nổi bật, cân đối và xinh xắn hơn. Bởi vậy mà năm nay, chúng đã quay trở lại và được ‘lăng xê’ mạnh bởi những mỹ nhân đình đám trong showbiz như Chi Pu, Quỳnh Anh Shyn,…

Nhanh tay làm ngay kiểu tóc ‘thống trị’ suốt 2018, ‘cứ để làm đẹp’, trẻ ra cả chục tuổi, chàng nào nhìn cũng mê - Ảnh 6

Điểm danh 10 kiểu tóc “ăn gian” tuổi giúp con gái trẻ trung, lại che giấu mặt to mũm mĩm nữa chứ, ai nhìn chẳng mê

Còn chần chờ gì nữa mà không thử ngay những kiểu tóc sau đây, chắc chắn bạn sẽ thích mê cho mà xem.

TIN MỚI NHẤT