Mách nhỏ một số tips diện đồ chẳng hề "đụng hàng" cho cô nàng công sở cá tính

Thời trang 23/05/2018 13:18

Nếu bạn là một cô nàng có gu ăn mặc cá tính, táo bạo thì nên diện đồ ra sao trong môi trường công sở đầy những quy tắc.

Đối với các cô gái hiện đại, thời gian gắn với văn phòng làm việc nhiều hơn tất thảy các hoạt động khác, chẳng những thế, ngoài mối quan tâm là làm sao hoàn thành cả tá công việc một cách xuất sắc thì vẻ ngoài của mình như thế nào khi xuất hiện nơi công sở cũng là điều các nàng băn khoăn mỗi ngày. Những cô gái có tính cánh tự do, mạnh mẽ, ưa thích trang phục độc - lạ - táo bạo lại càng cần nhiều thời gian suy nghĩ để có thể hòa hợp khéo léo gu ăn mặc của mình với những nguyên tắc có đôi chút khô khan, cứng nhắc nơi công sở. Nhưng có lẽ, các nàng không cần phải lo lắng nhiều nữa vì dưới đây là một số gợi ý hay ho cùng một số những items cơ bản để nàng vừa thể hiện được cá tính của bản thân lại vừa đáp ứng được yêu cầu lịch sự, chỉn chu, đứng đắn khi đi làm.

Áo sơ mi/ áo phông 

Hẳn là các cô nàng cá tính sẽ luôn cảm thấy thoải mái nhất trong bộ đôi áo sơ mi/ áo phông cùng quần ống suông rộng hoặc ống đứng. Chỉ cần nhìn lướt qua, ta đã có thể thấy được sự tự tin, năng động nhưng không kém phần thanh lịch của những cô nàng ưa thích cách kết hợp đồ kinh điển, chẳng thể lỗi mốt này.

Mách nhỏ một số tips diện đồ chẳng hề 'đụng hàng' cho cô nàng công sở cá tính - Ảnh 1

Một chiếc áo sơ mi họa tiết gingham cùng quần ống suông rộng xắn gấu, kết hợp với giày cao gót mũi nhọn và túi xách ton-sur-ton giúp cô nàng tự tin và thanh lịch tuyệt đối trong bộ cánh mix kinh điển này.

Mách nhỏ một số tips diện đồ chẳng hề 'đụng hàng' cho cô nàng công sở cá tính - Ảnh 2

Áo phông đơn giản sơ vin cùng quần denim, giày khuyết gót và nhấn nhá thêm khăn quàng mini cũng là một gợi ý hay ho mà các nàng có thể áp dụng luôn trong buổi đi làm ngày mai.

Đôi khi, một chiếc sơ mi đơn sắc kết hợp với jeans rách vừa phải hay áo phông ôm trọn cơ thể cùng sơ mi khoác ngoài hờ hững cũng tạo nên hiệu ứng chất ngầu vô cùng cho các nàng.

Mách nhỏ một số tips diện đồ chẳng hề 'đụng hàng' cho cô nàng công sở cá tính - Ảnh 3

Thêm điểm nhấn là chiếc turban họa hay khuyên tai to bản sẽ khiến set đồ của bạn thú vị hơn rất nhiều

Mách nhỏ một số tips diện đồ chẳng hề 'đụng hàng' cho cô nàng công sở cá tính - Ảnh 4

Áo phông đơn sắc, quần denim xắn gấu cùng áo sơ mi khoác ngoài; bạn sẽ thật năng động, đầy sức sống trong tổng thể ấn tượng này.

Chân váy 

Sơ mi và chân váy vốn đã quá đỗi thân thuộc với dân công sở, thế nhưng kết hợp làm sao cho ấn tượng thì vẫn luôn là điều thách thức sự sáng tạo của các nàng. Một trong những item thể hiện rõ nhất gu thời trang độc – lạ không gì khác chính là váy bất đối xứng. Những đường cắt xẻ ngẫu hứng ở phần tà váy là sự thể hiện rõ nhất cái phóng khoáng, tự do của người mặc. Vào ngày trời trở gió một chút, các nàng có thể mix thêm với áo sơ mi khoác ngoài, nhấn eo bằng thắt lưng vải để tạo nên hiệu ứng lạ mắt nhưng vẫn thanh lịch, phù hợp với môi trường công sở.

Mách nhỏ một số tips diện đồ chẳng hề 'đụng hàng' cho cô nàng công sở cá tính - Ảnh 5

Hay thi thoảng, bạn có thể mạnh dạn mix bộ đôi váy áo với màu sắc nổi bật, bắt mắt thì dù chỉ là áo sơ mi hay chân váy bút chì cơ bản, trông bạn vẫn hút mắt vô cùng.

Mách nhỏ một số tips diện đồ chẳng hề 'đụng hàng' cho cô nàng công sở cá tính - Ảnh 6

Chơi với màu sắc thế này cũng cho bạn một diện mạo sành điệu và thời thượng lắm.

Còn nếu bạn là cô nàng thích màu trầm thì kiểu phối đồ thế này cũng rất đáng để học hỏi.

Váy liền 

Nếu không muốn đau đầu suy nghĩ làm sao để phối đồ thật khéo thì một chiếc váy liền cũng là lựa chọn nhanh, sáng suốt và không kém phần ấn tượng; chẳng hạn như váy họa tiết hoa nhí trên nền vải tối màu. Và bạn cũng đừng nghĩ họa tiết hoa là bánh bèo, thiếu cá tính; với dáng xòe rộng đầy phóng khoáng lại đi cùng với đôi giày da hay ankle boots thì việc thu hút mọi ánh nhìn chắc chắn không là trở ngại đối với bạn. Bên cạnh đó, một chiếc đầm sơ mi trơn màu với hàng cúc to bản kết hợp khéo léo với sneaker và tất cao cổ cũng sẽ giúp bạn trông thật khỏe khoắn, đầy sức sống.

Mách nhỏ một số tips diện đồ chẳng hề 'đụng hàng' cho cô nàng công sở cá tính - Ảnh 7

Vào những ngày trời mưa, tiết trời hơi se lạnh, bạn có thể diện set đồ vừa nữ tính, vừa cá tính này.

1 chiếc áo sơ mi trắng - 8 cách phối đồ đi chơi cực thời thượng, đủ mọi phong cách cho phụ nữ

Bài viết sau đây sẽ giúp chị em phụ nữ biến hóa phong cách ăn mặc đa dạng chỉ với chiếc áo sơ mi trắng đơn giản.

TIN MỚI NHẤT