Kim Lý Chàng trai tháng 11 của Kin Concept

Thời trang 10/11/2015 10:23

Sở hữu ngoại hình điển trai và nam tính cùng những dự án phim hứa hẹn khiến cho Kim Lý chưa bao giờ ngưng được yêu thích. Chính vì vậy, Kin Concept đã chọn Kim Lý cho bộ hình thu đông.

Với tiết trời mát mẻ của mùa thu Sài Gòn thì ngoài những kiểu trang phục quen thuộc như áo thun, sơ mi, quần jeans thì Kin Concept còn gợi ý những chiếc áo khoác, sweater mỏng là những món đồ dành cho chàng trai trở nên phong cách hơn. Trong những bộ trang phục casual, nam tài tử Kim Lý thể hiện vẻ nam tính và năng động nhưng không kém phần lãng tử. Nhưng với sự kết hợp giữa áo sơ mi và quần tây làm cho anh thêm phần lịch lãm và sang trọng.

Tiếp nối thành công từ bộ sưu tập vừa qua, Kin Concept tiếp tục đưa họa tiết camo vào áo khoác phối hợp với quần jeans rách tạo nên vẻ phong trần và bụi bặm. Chiếc áo sweater với những họa tiết thêu ngộ nghĩnh cũng có thể mặc với áo sơ mi vừa cổ điển, vừa trẻ trung.

Áo sơ mi với chi tiết hình học tạo điểm nhấn kết hợp hoàn hảo với quần jeans xanh vừa năng động, vừa lịch sự, và đó cũng là điều Kin Concept hướng tới. Đen và xám là hai màu đặc trưng của mùa thu/đông. Cặp màu này là sự lựa chọn hoàn hảo cho trang phục lịch lãm.

Cùng Báo phụ nữ và gia đình xem một số hình ảnh mới của Kim Lý trong bộ hình thời trang mới trong trang phục Kin Concept:

   Kim Lý khoe vẻ đẹp nam tính hút hồn phái yếu - Ảnh 2

 

   Kim Lý khoe vẻ đẹp nam tính hút hồn phái yếu - Ảnh 3

 

   Kim Lý khoe vẻ đẹp nam tính hút hồn phái yếu - Ảnh 4

 

   Kim Lý khoe vẻ đẹp nam tính hút hồn phái yếu - Ảnh 5

 

   Kim Lý khoe vẻ đẹp nam tính hút hồn phái yếu - Ảnh 6
 

Thực hư loại gia vị quen thuộc đun nóng gây ung thư, chuyên gia chỉ ra những thứ bạn cần tránh

Dầu hào khi đun nóng có gây ung thư không? Câu hỏi khiến nhiều người lo lắng và được các chuyên gia giải đáp.

TIN MỚI NHẤT