Không thể bỏ qua kiểu tóc ngang vai tuyệt đẹp dẫn đầu xu hướng 2018!

Thời trang 01/04/2018 13:10

Những kiểu tóc ngang vai luôn chiếm trọn cảm tình của phái đẹp, không những mang lại vẻ ngoài mới lạ còn giúp chị em ăn gian vài tuổi nữa đấy. Hãy tham khảo những kiểu tóc ngắn ngang vai đẹp dưới đây nhé.

Tóc ngắn, đặc biệt là có độ dài ngang vai đang được xem là xu hướng hot nhất năm 2018. Kiểu tóc này vừa ăn gian tuổi vừa đem lại vẻ xinh xắn, đáng yêu cho phái đẹp. Đặc biệt đối với các cô nàng có chiều cao khiêm tốn, bên cạnh việc phối quần áo thì chọn đúng kiểu tóc sẽ khiến cho nàng trông cao hơn. Vậy nên, nàng nấm lùn không thể chọn bừa kiểu tóc theo trào lưu mà nên chọn kiểu tóc ngắn ngang vai thật phù hợp.

Không thể bỏ qua kiểu tóc ngang vai tuyệt đẹp dẫn đầu xu hướng 2018! - Ảnh 1

Kiểu tóc ngang vai xoăn sóng nhẹ: Kiểu tóc ngắn ngang vai xoăn sóng đơn thuần là một kiểu tóc được làm gợn sóng nhẹ, xù rối lên một chút nhưng lại trở nên phổ biến nhờ vào việc nhuộm thêm màu nâu vàng. Trông bạn sẽ cực kỳ cá tính và ấn tượng. Kiểu tóc xoăn ngắn ngang vai được xem là phù hợp cho mọi khuôn mặt.

Không thể bỏ qua kiểu tóc ngang vai tuyệt đẹp dẫn đầu xu hướng 2018! - Ảnh 2

Tóc ngang vai rẽ ngôi giữa: Kiểu tóc này khiến chị em phát cuồng những ngày vừa qua, đặc biệt phù hợp với những cô nàng cá tính. Mái tóc được ép thẳng sau đó phần đuôi được uốn cong cụp vào bên trong, phần tóc mái được rẽ ngôi giữa trông trẻ trung hơn.

Không thể bỏ qua kiểu tóc ngang vai tuyệt đẹp dẫn đầu xu hướng 2018! - Ảnh 3

Tóc ngang vai bấm phồng: Kiểu tóc ngang vai này vừa mang lại sự trẻ trung vừa tạo cảm giác trong sáng, nữ tính cho các cô gái. Kiểu này phù hợp với những nàng có khuôn mặt dài, mặt trái tim nhé.

Không thể bỏ qua kiểu tóc ngang vai tuyệt đẹp dẫn đầu xu hướng 2018! - Ảnh 4

Tóc bob ngang vai: Những bạn gái nào có khuôn mặt tròn thường khá dễ thương, đáng yêu nhưng đôi khi do để kiểu tóc không hợp khiến cho khuôn mặt bị to béo quá. Vậy nên các chuyên gia tóc mới thử nghiệm và cho ra mẫu tóc bob thần thánh dành riêng cho những nàng sở hữu khuôn mặt tròn.

Không thể bỏ qua kiểu tóc ngang vai tuyệt đẹp dẫn đầu xu hướng 2018! - Ảnh 5

Tóc ngang vai cắt lớp: Mái tóc này được cắt lớp một cách tinh tế, phần mái thì hất bổng sang hai bên, thân tóc được uốn gợn sóng nhẹ nhàng. Cách làm này sẽ mang lại nét dịu dàng, đằm thắm, khá thanh lịch, thích hợp cho các cô gái kín đáo và hơi hướng nội.

Không thể bỏ qua kiểu tóc ngang vai tuyệt đẹp dẫn đầu xu hướng 2018! - Ảnh 6

Tóc ngang vai cúp phồng: Đây không phải là một kiểu tóc được nhiều người ưa chuộng bởi vì nó quá “sành điệu”. Tóc được làm cúp, phần tóc mái thưa tạo sự cân bằng cho khuôn mặt, thân tóc được dập phồng để cho tổng thể mái tóc như cân đối hơn.

Không thể bỏ qua kiểu tóc ngang vai tuyệt đẹp dẫn đầu xu hướng 2018! - Ảnh 7

Tóc ngang vai duỗi phồng: Kiểu tóc này được duỗi thẳng tự nhiên ngang vai, riêng phần mái được làm phồng rồi vuốt lệch, một bên tre nửa mặt giúp khuôn mặt như ẩn hiện gây chú ý. Kiểu tóc này thích hợp với khuôn mặt dài và mọi lứa tuổi, song được ưa chuộng nhất là tuổi 25 – 30 tuổi.

Không thể bỏ qua kiểu tóc ngang vai tuyệt đẹp dẫn đầu xu hướng 2018! - Ảnh 8

Tóc ngang vai mái ngố: Đây là kiểu tóc giúp bạn đánh lừa thị giác người đối diện, chúng phù hợp cho nhiều khuôn mặt khác nhau, đặc biệt là mặt trái xoan và mặt dài, bởi phần đuôi tóc làm vểnh ra sẽ tạo điểm nhấn khá thú vị. Nếu bạn muốn mái tóc của mình thêm độc đáo, bạn hãy nhuộm thêm màu nâu trầm.

Không thể bỏ qua kiểu tóc ngang vai tuyệt đẹp dẫn đầu xu hướng 2018! - Ảnh 9

Tóc ngang vai uốn đũa: Kiểu tóc ngang vai uốn đũa nãy  đang làm mưa làm gió tại Hàn Quốc và được chị em Việt Nam đón nhận nhiệt tình. Vẻ đẹp dịu dàng khi được uốn đũa sẽ mang đến cho bạn một diện mạo hoàn toàn mới mà chắc chắn bạn sẽ hài lòng.

Không thể bỏ qua kiểu tóc ngang vai tuyệt đẹp dẫn đầu xu hướng 2018! - Ảnh 10

Kiểu tóc ngang vai ép phồng: Kiểu tóc này nhận được sự yêu thích của đông đảo chị em phái đẹp bởi nó phù hợp với mọi khuôn mặt, mọi phong cách thời trang và độ tuổi. Nếu còn băn khoăn chưa biết lựa chọn kiểu tóc nào, bạn hãy “quất” ngay nhé.

Trên đây là những kiểu tóc ngắn ngang vai đẹp bạn nên tham khảo, chúc các bạn tìm được kiểu tóc phù hợp nhất với mình.

Những kiểu tóc ngắn trẻ trung già trẻ cắt đều đẹp, U40 mà để là hóa thành thiếu nữ ngay

Nếu mong muốn sở hữu vẻ ngoài trẻ trung, tươi tắn hơn tuổi, phụ nữ U40 nên cắt các kiểu tóc ngắn dưới đây.

TIN MỚI NHẤT