Khi chọn mua áo ngực nhất định phải biết điều này nếu không sẽ phí cả tiền lại không dùng được

Thời trang 06/05/2017 13:41

Là con gái khi chọn mua nội y hãy chú ý những điều này để đến lúc sử dụng không rơi vào những tình huống đỏ mặt.

1. Bra dành riêng cho áo ba lỗ khoét lưng

Dù diện trang phục lộng lẫy hay đơn giản như áo ba lỗ thì cũng cần có nội y phù hợp và dành riêng cho từng loại khác nhau. Như những chiếc áo balo khoét lưng nếu không muốn hở dây áo ngực phản cảm thì nhất định phải chọn bra có thiết kế hai quai chít phía sau lưng. Như vậy sẽ nâng đỡ vòng 1 và giúp bạn tránh tuyệt đối sự cố lộ dây bra. Nếu không muốn mua chiếc áo ngực này thì bạn có thể dùng kẹp ghim hoặc móc nhựa để cố định hai quai áo lại với nhau.

Khi chọn mua áo ngực nhất định phải biết điều này nếu không sẽ phí cả tiền lại không dùng được - Ảnh 1

2. Chọn nội y không lộ đường viền

Khi diện váy body sexy có chất liệu bám da như cotton, lụa thì đường viên của chiếc áo lót thường hằn qua trang phục khiến bạn mất điểm. Chính vì thế, tùy theo từng phần cơ thể bạn hãy chọn bra, bodysuit hoặc quần lót liền để định hình vóc dáng và không có gân nổi.

Khi chọn mua áo ngực nhất định phải biết điều này nếu không sẽ phí cả tiền lại không dùng được - Ảnh 2

3. Bra có thể tăng size vòng 1

Những chiếc áo ngực loại tốt có chức năng push-up (nâng đỡ) hiệu quả giúp vòng ngực tăng từ 1-2 size ngạc nhiên. Tuy nhiên, cần chọn loại áo có bầu ngực ôm khít, phần vát nằm lên trên giúp chúng không bị lộ dưới lớp áo ngoài. Nếu chọn áo cúp ngang bầu ngực sẽ dễ bị gồ ghề lộ phản cảm.

Khi chọn mua áo ngực nhất định phải biết điều này nếu không sẽ phí cả tiền lại không dùng được - Ảnh 3

4. Chọn bra vừa vặn

Rất nhiều bạn gái khi mua áo ngực thường không mặc thử mà chọn theo cảm tính, áng trừng. Thế nhưng bạn cần nhớ rằng các hãng nội y thường đánh số size không giống nhau. Khi sử dụng đồ lót không vừa vặn gây bất tiện và ảnh hưởng lớn tới sức khỏe. Vì thế đừng ngần ngại mặc hẳn áo bra vào chứ không phải ướm thử bên ngoài, để cảm nhận sự thoải mái, không quá chặt hoặc quá rộng.

Khi chọn mua áo ngực nhất định phải biết điều này nếu không sẽ phí cả tiền lại không dùng được - Ảnh 4

5. Bra không dây nâng đỡ hiệu quả

Trong trường hợp diện đầm hở lưng thì bạn hãy chọn chiếc bra không dây. Chú ý nên dùng loại có gọng, bầu ngực ôm khít và chất liệu không trơn trượt để tránh việc liên tục loay hoay chỉnh áo. Tuy nhiên nếu vòng 1 của bạn khá khiêm tốn thì không nên mặc bra này.

Khi chọn mua áo ngực nhất định phải biết điều này nếu không sẽ phí cả tiền lại không dùng được - Ảnh 5

TIN MỚI NHẤT