Hé lộ 5 màu tóc “cứ nhuộm là da tự trắng lên” hot nhất xuân hè 2018 khiến hội con gái “chết mê chết mệt”

Thời trang 26/03/2018 12:59

Đây là những màu tóc hot nhất được giới trẻ săn lùng trong suốt những ngày vừa qua.

1. Nâu rêu

Đây chính là lựa chọn đứng đầu bảng dành cho các cô nàng yêu cái đẹp. Dù nâu rêu khá hot trong những năm trước nhưng đến tận bây giờ, màu tóc này vẫn chiếm trọn cảm tình của phái đẹp. Bạn có thể kết hợp giữa màu nâu vàng thêm chút rêu thuộc type lạnh để tăng độ sáng cho khuôn mặt, cải thiện màu sắc trở nên tự nhiên hơn.

Hé lộ 5 màu tóc “cứ nhuộm là da tự trắng lên” hot nhất xuân hè 2018 khiến hội con gái “chết mê chết mệt” - Ảnh 1

2. Nâu hạt dẻ

Có lẽ nâu hạt dẻ chính là màu tóc “quốc dân” qua từ năm này sang năm khác vẫn “đốn gục” trái tim các cô gái. Nâu hạt dẻ trẻ trung, không quá nổi bật cũng không quá trầm, đủ tươi tắn để thu hút mọi ánh nhìn. Màu tóc “dễ tính” này tôn lên vẻ đẹp duyên dáng, nữ tính cho hội bạn gái. Nếu như bạn nào sở hữu làn da trắng sáng, mịn màng thì nâu hạt dẻ càng khiến bạn thu hút và xinh đẹp hơn nữa.

Hé lộ 5 màu tóc “cứ nhuộm là da tự trắng lên” hot nhất xuân hè 2018 khiến hội con gái “chết mê chết mệt” - Ảnh 2

3. Nâu socola

Không phải là một màu tóc mới, nâu socola quá quen thuộc với bất kỳ cô gái nào và chúng chính thức quay trở lại với “chất” riêng mà không phải gam màu nào cũng có được. Nâu socola chưa bao nhờ nhàm chán, màu tóc trầm không quá nổi bật này lại ghi điểm trong những ngày hè nắng nóng, khi đi dưới nắng chúng sẽ mang đến cho bạn cảm giác dịu mát. Hãy nhuộm ngay màu tóc này, chắc chắn chúng sẽ khiến bạn hài lòng cho mà xem.

Hé lộ 5 màu tóc “cứ nhuộm là da tự trắng lên” hot nhất xuân hè 2018 khiến hội con gái “chết mê chết mệt” - Ảnh 3

4. Tóc nhuộm tím

Màu tím “thủy chung” chính thức lên ngôi năm 2018, gam màu “quyền lực” đại diện của năm khiến mọi tín đồ thời trang không thể ngồi yên. Đừng nghĩ màu tím “kén người”, nếu bạn biết cách lựa chọn thì chúng sẽ khiến bạn bất ngờ về kết quả đó. Tóc nhuộm tông tím cá tính siêu nổi bật, cực cool nhưng vẫn giữ được nét nữ tính. Nếu như bạn đang e ngại về sự nổi loạn của sắc màu này vậy hãy thử nhuộm tóc tím khói. Sắc tím nhẹ nhàng sẽ tô điểm thêm nét quyến rũ và nổi bật cho vẻ ngoài của bạn.

Hé lộ 5 màu tóc “cứ nhuộm là da tự trắng lên” hot nhất xuân hè 2018 khiến hội con gái “chết mê chết mệt” - Ảnh 4

5. Tóc màu hồng khói

Gam màu hồng khói nổi bật “chịu chơi” không phải ai cũng dám thử. Màu tóc này được các chuyên gia đánh giá sẽ giúp tông da bật sáng, trắng trẻo hơn. Vốn dĩ gam màu hồng khá khó nhằn nhưng khi kết hợp với khói nhạt thì sẽ cho ra một tông màu “dễ thở” hơn, phù hợp với nhiều phong cách. Bạn có thể thoải mái tạo màu tóc yêu thích với tông hồng từ nhuộm ombre hay mix với một vài light tóc để tạo điểm nhấn. Chắc chắn gam màu nổi bần bật này sẽ khiến bạn “thả tim” ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Hé lộ 5 màu tóc “cứ nhuộm là da tự trắng lên” hot nhất xuân hè 2018 khiến hội con gái “chết mê chết mệt” - Ảnh 5

Trở thành cô nàng đầy cá tính, năng động bởi mái tóc nhuộm màu đỏ tím thời thượng

Bạn đang chần chừ, băn khoăn vì muốn thay đổi bản thân nhưng tìm mãi vẫn không chọn được màu tóc ưng ý. Vậy thì hãy thử ngay màu tóc đỏ tím đi. Tông màu thời thượng này sẽ không làm bạn thất vọng tí nào đâu!

TIN MỚI NHẤT