Hãy học Tóc Tiên, Hà Tăng phối màu áo hợp cạ với màu quần jeans

Thời trang 09/04/2018 05:17

Bạn nghĩ rằng quần jeans sẽ nổi nhất khi mặc với màu trắng hay những tông màu nhạt? Không hẳn đâu nhé, mỗi độ mài lại thích hợp với từng gam màu khác nhau đấy.

Chắc chắn có rất ít người để ý đến việc lựa chọn màu áo thật phù hợp với từng loại quần jeans mài màu khác nhau. Nhưng thực sự đây là yếu tố rất quan trọng để tạo nên hiệu ứng màu sắc thật thời trang.

Bạn nghĩ rằng quần jeans sẽ nổi nhất khi mặc với màu trắng hay những tông màu nhạt? Không hẳn đâu nhé, mỗi độ mài lại thích hợp với từng gam màu khác nhau đấy.

Quần jeans mài bạc trắng

Chiếc quần jeans mài bạc trắng sẽ vô cùng hoàn hảo nếu kết hợp với một chiếc áo màu đỏ thẫm. Sự tương phản về màu sắc, tông màu giữa 2 bộ đôi này sẽ tạo nên cặp đôi vô cùng nổi bật.

Không nên mặc jeans mài bạc trắng với áo trắng vì sẽ khiến tổng thể trang phục trông rất nhạt nhòa.

Hãy học Tóc Tiên, Hà Tăng phối màu áo hợp cạ với màu quần jeans - Ảnh 1

Quần jeans xanh hơi mài bạc

Loại quần jeans này thường được mài ở một phần nào đó trên quần, thường là màu dọc giữa quần. Gam màu xanh lá cây sẽ làm sáng hơn tông màu của quần jeans, giúp màu quần jeans được sạch sẽ và sáng sủa hơn.

Hãy học Tóc Tiên, Hà Tăng phối màu áo hợp cạ với màu quần jeans - Ảnh 2

Quần jeans màu xanh tím than

Một chiếc quần jeans màu xanh tối sẽ rất thích hợp để mặc cùng với áo màu xanh navy. 2 tông màu xanh tối tông xuyệt tông sẽ bổ sung cho nhau tạo thành một trang phục rất hài hòa về màu sắc.

Hãy học Tóc Tiên, Hà Tăng phối màu áo hợp cạ với màu quần jeans - Ảnh 3

Quần jeans xanh một màu

Không có màu gì đi cùng jeans màu xanh hơn màu đỏ. Gam mùa đỏ sẽ thắp sáng màu jeans, tạo nên tổng thể màu sắc trang phục rất sáng sủa.

Hãy học Tóc Tiên, Hà Tăng phối màu áo hợp cạ với màu quần jeans - Ảnh 4

Quần jeans màu xanh đậm

Khi mặc chiếc quần jeans xanh đậm tại sao bạn không kết hợp nó với một trong những gam màu thật sáng, thật rực rỡ như màu vàng nhỉ? Màu xanh đậm sẽ làm nền giúp gam màu vàng sáng hơn bao giờ hết

Hãy học Tóc Tiên, Hà Tăng phối màu áo hợp cạ với màu quần jeans - Ảnh 5

Sắm gì thì sắm, tủ đồ của bạn nên có đủ 4 kiểu quần jeans này để không bao giờ phải lo "không có gì để mặc"

Sở hữu 4 kiểu quần jeans cơ bản này trong tủ đồ, bạn sẽ thấy việc lên đồ hằng ngày trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết và chẳng còn phải than thở "không biết mặc gì" nữa.

TIN MỚI NHẤT