Gặp gỡ chuyên gia makeup "ruột” của hotgirl Quỳnh Chi

Thời trang 04/11/2015 16:39

Nhan sắc của Quỳnh Chi được nâng tầm với đôi tay tài năng của Hồ Thiên Tuấn

Hồ Thiên Tuấn là một gương mặt makeup được nhiều nghệ sĩ yêu thích và tin tưởng, tuy nhiên anh lại khá kín tiếng với truyền thông.Hồ Thiên Tuấn đến với makeup bằng niềm đam mê và nỗ lực hết mình, anh chàng bằng sự khéo léo, tài năng đã tạo nên những gương mặt đẹp hơn cho nhiều cô gái. Với anh, "không có phụ nữ xấu, nếu biết được ưu nhược điểm của bản thân thì mọi phụ nữ đều trở nên xinh đẹp".

Đối với Hồ Thiên Tuấn: "không có phụ nữ xấu, nếu biết được ưu nhược điểm của bản thân thì mọi phụ nữ đều trở nên xinh đẹp".

 Anh khá “mát tay” khi trang điểm cho các thì sinh trong các cuộc thi sắc đẹp, truyền hình thực tế, những thí sinh anh trang điểm đều giật giải. Những cái tên đã tỏa sáng có thể kể đến như: Ninh Dương Lan Ngọc, trong cuộc thi bước nhảy hoàn vũ...Hồ Thiên Tuấn đang dần khẳng định tên tuổi với hàng loạt các khách quen là hoa hậu, người mẫu. Hot girl Quỳnh Chi là khách hàng quen thuộc của anh chàng makeup 9x. Nhan sắc của Quỳnh Chi được nâng tầm với đôi tay tài năng của Hồ Thiên Tuấn. Anh chàng vẫn miệt mài và thầm lặng với vai trò người đứng sau cánh gà với công việc trang điểm, nhưng nhiều người biết đến anh với những hình ảnh chuyên nghiệp khi làm mẫu. Mới bước chân vào nghề được 3 năm nhưng những thành tựu anh chàng đạt được trong giới rất đáng ngưỡng mộ. 

Để được những thành công như hôm nay, Hồ Thiên Tuấn đã phải trả qua rất nhiều khó khăn và thị phi trong nghề. Người mà giúp đỡ anh, luôn động viên, anh trong lúc khó khăn là 2 người thầy Hồ Khanh, Thanh Phước... Hồ Thiên Tuấn sở hữu gout thời trang tinh tế, đẳng cấp và được lòng phái đẹp. Không chỉ tham gia nhiều hoạt động giải trí, anh còn tích cực tham gia nhiều hoạt động xã hội, cộng đồng.

Mặc dù đang thành công, nhưng tính cách của Hồ Thiên Tuấn rất thân thiện và gần gũi, ai tiếp xúc cũng cảm mến anh chàng tài hoa này. Hiện tại, Hồ Thiên Tuấn vẫn tích cực trao dồi những kiến thức về trang điểm của các chuyên gia hàng đầu để hoàn thiện hơn nữa với nghề.

Cùng ngắm bộ ảnh thời trang của hotgirl Quỳnh Chi đã tin tưởng giao cho Hồ Thiên Tuấn makeup:

 

Model: Quỳnh Chi 
Makeup & Hair : Hồ Thiên Tuấn 0967913391
Photo: Phạm Hoài Nam 
Trang phục: HimanhHer

Thực hư loại gia vị quen thuộc đun nóng gây ung thư, chuyên gia chỉ ra những thứ bạn cần tránh

Dầu hào khi đun nóng có gây ung thư không? Câu hỏi khiến nhiều người lo lắng và được các chuyên gia giải đáp.

TIN MỚI NHẤT