Điểm danh 5 “kiểu tóc thoát ế” con gái cứ diện là xinh đẹp, dễ thương “hút hồn” người đối diện

Thời trang 05/02/2018 05:21

Hội con gái muốn thoát kiếp FA kiếm một nam thần cho riêng mình thì diện ngay kiểu tóc này nhé!

1. Tóc mái xoăn

Tóc mái xoăn Hàn Quốc gây sốt trong thời gian vừa qua và chưa có dấu hiệu hạ nhiệt. Kiểu tóc đáng yêu, xinh đẹp này từng “làm mưa làm gió” khiến mọi cô gái không thể chối từ. Bên cạnh đó, tóc mái xoăn là giải pháp tuyệt vời dành cho những bạn gái sở hữu mái tóc mỏng. Chúng sẽ giúp gương mặt trở nên cuốn hút và dễ thương gấp bội. Vậy còn chần chờ gì nữa mà không thử mái tóc này ngay hôm nay chứ, chỉ mất một chút thời gian để uốn tóc mái đảm bảo mọi ánh mắt sẽ đổ dồn về phía bạn.

Điểm danh 5 “kiểu tóc thoát ế” con gái cứ diện là xinh đẹp, dễ thương “hút hồn” người đối diện - Ảnh 1

2. Tóc bob trẻ trung

Tóc bob vừa mang đến sự tươi trẻ, dễ thương, nữ tính và không kém phần cá tính. Đây là kiểu tóc chiếm trọn trái tim của các bạn gái bởi sự nhẹ nhàng năng động và rất dễ chăm sóc hay tạo kiểu. Ngoài ra, tóc bob còn phù hợp với hầu hết bạn gái dù mặt tròn, mặt dài hay mặt trái xoan thì kiểu tóc này vẫn hoàn thành “nhiệm vụ” đem đến vẻ ngoài xinh đẹp nhất cho chủ nhân.

Điểm danh 5 “kiểu tóc thoát ế” con gái cứ diện là xinh đẹp, dễ thương “hút hồn” người đối diện - Ảnh 2

3. Tóc lob nữ tính

Tóc lob chính là phiên bản “nâng cấp” của tóc bob với độ dài chạm vai hoặc qua vai một chút. Mái tóc lob nữ tính luôn nằm trong danh sách “những kiểu tóc muôn đời không lỗi thời” nên bạn có thể diện từ mùa này sang mùa khác mà không lo nhàm chán. Nếu muốn F5 bản thân để tươi mới hơn thì bạn có thể tạo kiểu như uốn xoăn gợn sóng, uốn cụp hay nhuộm màu hot trend.

Tóc lob giúp con gái có được diện mạo thanh lịch, nữ tính và không thiếu sự trẻ trung, sang chảnh. Nếu như bạn đang tìm kiếm một kiểu tóc đẹp nhất để diện trong dịp tết này thì đừng bỏ qua tóc lob nhé!

Điểm danh 5 “kiểu tóc thoát ế” con gái cứ diện là xinh đẹp, dễ thương “hút hồn” người đối diện - Ảnh 3

4. Tóc uốn xoăn bồng bềnh

Theo một cuộc khảo sát thì đa số các chàng trai đều cho rằng họ bị cuốn hút bởi những bạn gái sở hữu mái tóc dài bồng bềnh nữ tính, quyến rũ. Kiểu tóc này được phái đẹp cực khi yêu thích khi chúng rất “nịnh mặt” với những lọn tóc che đi những khuyết điểm trên gương mặt góc cạnh, vuông hay to tròn mũm mĩm. Chưa kể đến tóc xoăn bồng bềnh lượn sóng còn rất “hợp rơ” với thời trang mùa đông. Tóc xoăn kết hợp với khăn choàng to sụ hay phụ kiện như mũ len thì xinh hết chỗ chê, selfie cực ảo.

Điểm danh 5 “kiểu tóc thoát ế” con gái cứ diện là xinh đẹp, dễ thương “hút hồn” người đối diện - Ảnh 4

5. Tóc thẳng tự nhiên

Nếu như bạn sở hữu mái tóc thẳng tự nhiên óng mượt thì xin chúc mừng. Đừng đuổi theo mốt nữa, ngoài kia có rất nhiều cô nàng ghen tị với bạn đó. Mái tóc thẳng gây thiện cảm từ ngay lần đầu gặp mặt, chúng sẽ giúp bạn chinh phục mọi chàng trai mà không cần tốn hàng giờ làm tóc ngoài tiệm. Với tóc thẳng tự nhiên bạn có thể tạo điểm nhấn phụ kiện như vòng, khuyên tai bản to hay khăn turban. Nếu như muốn mình trẻ trung hơn có thể nhuộm tóc nâu lạnh cũng rất đẹp mắt đó.

Điểm danh 5 “kiểu tóc thoát ế” con gái cứ diện là xinh đẹp, dễ thương “hút hồn” người đối diện - Ảnh 5

Chết mê chết mệt với 10 kiểu tóc đáng đầu tư nhất cho năm mới 2018 chẳng bao giờ lỗi mốt mọi quý ông chấm điểm 10

Đây là những kiểu tóc cực đẹp và hút mắt giúp các nàng chinh phục mọi chàng trai một cách dễ dàng.

TIN MỚI NHẤT