Cứ cắt là xinh, trẻ mãi không già với 3 kiểu tóc 'ăn gian' tuổi cực hot này

Thời trang 26/11/2017 12:19

Không chỉ sở hữu diện mạo xinh xắn mà kiểu tóc này còn giúp bạn trẻ ra rất nhiều nữa đấy.

1. Mái lưa thưa

Không thể phủ nhận vẻ ngoài ngọt ngào đầy nữ tính của kiểu tóc này mang đến cho phái đẹp. Mái lưa thưa được tỉa mỏng thanh thoát, tạo cảm giác nhẹ nhàng và duyên dáng, chúng sẽ giúp gương mặt trang nhã hơn, trẻ trung hơn và đặc biệt là phù hợp hầu hết lứa tuổi.

Được xét vào top những kiểu tóc giúp “ăn gian” tuổi “đỉnh” nhất, mái mưa rất thịnh hành và phổ biến. Ngay cả các sao Hàn, Hoa ngữ hay Việt cũng đều “chết mê chết mệt” vì chúng đấy nhé!

Cứ cắt là xinh, trẻ mãi không già với 3 kiểu tóc 'ăn gian' tuổi cực hot này - Ảnh 1Cứ cắt là xinh, trẻ mãi không già với 3 kiểu tóc 'ăn gian' tuổi cực hot này - Ảnh 2

2. Mái dày uốn cong

Kiểu tóc mái dày được uốn cong sâu hơn, dày phủ kín vầng trán mang đến vẻ nhẹ nhàng đậm chất cổ điển pha lẫn nét phóng khoáng, tự nhiên. Tuy có cầu kì và tốn công hơn kiểu trên 1 chút nhưng chúng sẽ khiến bạn xinh đẹp như ý. Dù gương mặt hơi dài hay vuông thì mái tóc này vẫn hoàn toàn phù hợp, giúp bạn trẻ ra cũng như tạo nên độ cân đối cho tổng thể.

Cứ cắt là xinh, trẻ mãi không già với 3 kiểu tóc 'ăn gian' tuổi cực hot này - Ảnh 3Cứ cắt là xinh, trẻ mãi không già với 3 kiểu tóc 'ăn gian' tuổi cực hot này - Ảnh 4

3. Mái ngố trên chân mày

Không nhẹ nhàng như 2 kiểu trên nhưng mái ngố trên lông mày vẫn hoàn toàn xứng đáng trở thành hot trend. Nếu bạn là 1 cô nàng năng động, cá tính và ưa thích sự mới lạ, không ngại thử thách thì đừng chần chừ gì mà hãy chọn ngay gợi ý này. Kiểu mái vô cùng lạ mắt, làm nổi bật sự trẻ trung, hơi ngố ngố nhưng lại rất đáng yêu. Cách tạo kiểu mái ngắn trên chân mày này được các bạn trẻ Nhật Bản rất yêu thích “lăng xê” nhiệt tình và dần “gây nghiện” tại các nước Châu Á khác trong đó có Việt Nam. Bạn có thể kết hợp tóc mái này với mọi kiểu xoăn, duỗi, ngắn, dài khác nhau đều đẹp. Để tăng tính thẩm mỹ và phong cách, bạn đừng quên mix&match trang phục thật “chất” và sành điệu.

Cứ cắt là xinh, trẻ mãi không già với 3 kiểu tóc 'ăn gian' tuổi cực hot này - Ảnh 5

Cứ cắt là xinh, trẻ mãi không già với 3 kiểu tóc 'ăn gian' tuổi cực hot này - Ảnh 6
Không cần phải cắt phăng mái tóc dài, make up cầu kì hay diện áo quần nổi bật mới giúp bạn xinh đẹp và tạo nên sự thay đổi, hãy F5 phần mái của mình theo 1 trong 3 kiểu trên là bạn đã “thừa sức” mới lạ, trẻ trung rồi. 

4 lưu ý quan trọng nếu muốn để kiểu tóc xoăn 'mì tôm' đẹp đúng điệu

Hạn chế chải tóc và thường xuyên dưỡng ẩm sẽ giúp mái tóc của bạn không bị khô, xơ.

TIN MỚI NHẤT