Con gái suốt ngày mặc áo ngực thì nhất định phải biết 4 mẹo này để không bao giờ lo lộ dây áo phản cảm, xấu xí

Thời trang 06/01/2018 05:33

Chẳng lo lộ hàng hay kém duyên khi mặc áo ngực, phái đẹp đọc ngay bài viết này để xử lí trong trường hợp cần thiết nhé!

Đồ nội y là một món đồ “phụ kiện” không thể thiếu đối với những cô nàng nóng bỏng, quyến rũ. Tuy nhiên, mỗi khi mặc chiếc váy quây, váy hở lưng trong các bữa tiệc hay thậm chí mặc áo ba lỗ, áo trễ vai khi dạo phố đi chơi thì việc hở dây áo ngực sẽ trở nên hớ hênh, phản cảm. Vậy các nàng cần lưu ý ngay những mẹo nhỏ dưới đây để giải quyết chúng chỉ trong tích tắc.

1. Đối với đầm đan dây hoặc áo ba lỗ

Những chiếc váy có dây đan chéo sau lưng giúp bạn gái quyến rũ, xinh đẹp và cuốn hút hơn. Nhưng việc làm của bạn chính là cần tìm mua một chiếc bra phù hợp để mặc như vậy sẽ không bị lộ phần dây phản cảm. Tuy nhiên bạn cũng có thể sử dụng chiếc áo ngực của mình với một chút biến tấu là xử lí nhanh gọn rồi.

Cách thứ nhất bạn hãy nới lỏng dây áo ngực rồi cài chéo sau lưng vào phía đối diện. Việc này sẽ giúp che dây áo cực kì nhanh chóng.

Con gái suốt ngày mặc áo ngực thì nhất định phải biết 4 mẹo này để không bao giờ lo lộ dây áo phản cảm, xấu xí - Ảnh 1

Cách thứ hai là bạn mua một chiếc khóa cài chéo áo ngực tại cửa hàng nội y, sau đó cài từng dây phần phần chốt cố định. Như vậy bạn đã có thể thoải mái diện chiếc váy yêu thích mà không cần lo chỉnh dây áo ngực. Trong trường hợp không tìm mua được chiếc khóa cài chéo thì bạn hãy dùng kẹp giấy để xử lí nhé!

 

Con gái suốt ngày mặc áo ngực thì nhất định phải biết 4 mẹo này để không bao giờ lo lộ dây áo phản cảm, xấu xí - Ảnh 2

2. Với kiểu áo lệch hoặc trễ vai

Chiếc váy, áo lêch/trễ vai giúp bạn gái duyên dáng, xinh đẹp trong những buổi đi chơi. Thế nhưng chúng lại khiến bạn khó chịu khi phải dành thời gian để điều chỉnh dây áo. Vậy việc bạn cần làm ngay lúc này là tháo bớt 1 dây là xong đối với áo lệch. Còn với áo trễ vai thì bạn tháo 2 chiếc dây rồi vòng quanh lưng và cố định ở phần móc cài như bình thường.

 

 

Con gái suốt ngày mặc áo ngực thì nhất định phải biết 4 mẹo này để không bao giờ lo lộ dây áo phản cảm, xấu xí - Ảnh 3

3. Với váy khoét lưng

Chiếc váy sexy khoe trọn lưng trần gợi cảm được rất nhiều bạn gái yêu thích. Vậy thì đừng bỏ qua mẹo này để có thể che giấu phần dây áo ngực phản cảm nhé!

Cách làm cũng rất đơn giản, chỉ cần mua một đoạn dây nối bra bằng thun có độ dài phù hợp rồi vòng chéo xuống phía eo để phù hợp với khoảng hở của chiếc váy.

 

Con gái suốt ngày mặc áo ngực thì nhất định phải biết 4 mẹo này để không bao giờ lo lộ dây áo phản cảm, xấu xí - Ảnh 4

4. Với váy, áo cổ yếm

Chiếc váy, áo cổ yếm là item được rất nhiều bạn gái ưa chuộng. Trong trường hợp bạn không có chiếc áo ngực đặc biệt dành riêng để đi kèm thì hãy xử lí chiếc áo lót quen thuộc của mình bằng cách sau đây. Đầu tiên hãy tháo bớt 1 chiếc dây, chiếc dây áo còn lại thì nới lỏng sau đó quàng qua cổ và gắn vào nút móc cài ở phía bên khi là xong. Mẹo thật đơn giản đúng không, các bạn hãy lưu ngay bài viết này để thỉnh thoảng còn áp dụng trong các trường hợp cần thiết nhé!

 

Con gái suốt ngày mặc áo ngực thì nhất định phải biết 4 mẹo này để không bao giờ lo lộ dây áo phản cảm, xấu xí - Ảnh 5

Mùa đông không mặc áo ngực cả ngày cũng chẳng ai biết, cứ thả rông lại tốt cho ngực lẫn sức khỏe, bác sĩ bảo thế!

Áo ngực là vật không thể thiếu với phái đẹp có tác dụng nâng đỡ và giúp vòng 1 căng tròn hơn. Tuy nhiên, mặc áo ngực quá nhiều sẽ khiến bạn khó chịu và không tốt cho sức khỏe đấy!

TIN MỚI NHẤT