Chị em cứ dùng áo ngực thế này hẳn nào nhanh nhão, gọng sắt lòi ra ngoài đâm chọc vào người khó chịu

Thời trang 11/11/2017 13:05

Những thói quen giặt giũ khiến chiếc áo lót vừa mới mua mà đã hỏng "tụt dốc không kịp phanh".

Ngâm chiếc áo quá lâu

Ngâm áo quá lâu là một trong những việc khiến chiếc áo nhanh nhão và hỏng hơn gấp 2 – 3 lần so với thông thường. Bên cạnh đó, việc ngâm đồ lót trong chậu nước còn khiến vi khuẩn sinh sôi và phát triển. Vì thế, để giữ chiếc áo vừa đẹp, lâu hỏng đồng thời bảo vệ sức khỏe cơ thể.

Dùng chất tẩy trắng

Thực tế nhiều người sử dụng chất tẩy khi giặt quần áo, việc này sẽ gây ảnh hưởng trực tiếp đến chất vải của những chiếc áo ngực mà bạn đang dùng. Chưa kể đến việc trong chất tẩy trắng có chất huỳnh quang – một dạng của thuốc nhuộm hấp thụ tia tử ngoại. Nếu chúng xâm nhập vào cơ thể sẽ nhanh chóng kết hợp với protein và khó bài tiết ra ngoài gây ảnh hưởng đến gan và kích ứng da.

Chị em cứ dùng áo ngực thế này hẳn nào nhanh nhão, gọng sắt lòi ra ngoài đâm chọc vào người khó chịu - Ảnh 1

Ngâm nước xả vải

Nước xả vải có thành phần hóa chất như benzyn acetate, benzyn alcohol, ethyl acetate, camphor hay cholroform. Nếu như ngâm đồ lót và quần áo trong nước xả vải quá lâu sẽ khiến chúng càng dễ bị hỏng sau khi phơi nắng. Vì thế trong lúc giặt giũ có ngâm quần áo thì chỉ để trong 5-10 phút rồi phơi ngay, chớ để lâu hóa chất ngâm vào vải còn ảnh hưởng tới vùng kín

Chà sát quá mạnh

Áo ngực khá mỏng mạnh và nhạy cảm vậy nên bạn hãy nhẹ tay khi giặt và đừng chà sát để chúng không bị thay đổi hình dáng.

Chị em cứ dùng áo ngực thế này hẳn nào nhanh nhão, gọng sắt lòi ra ngoài đâm chọc vào người khó chịu - Ảnh 2

Không cho áo ngực vào túi máy giặt

Một trong những sai lầm khi giặt đồ lót khiến áo ngực nhanh bị hỏng nhất chính là cho vào máy giặt. Bạn có biết rằng sức quay và vắt của máy giặt rất mạnh, chúng sẽ khiến chiếc áo ngực yêu thích của bạn bị méo mó, biến dạng và lòi gọng sắt ra ngoài. Từ giờ dù có lười đến đâu cũng hãy nhớ cho chiếc áo ngực vào túi riêng rồi mới vắt cùng quần áo nhé!

Bảo quản

Thay vì vứt lộn xộn, chồng chất áo ngực trong ngăn kéo bạn hãy xếp chúng gọn gàng để áo luôn được giữ dáng không nhau nát. Việc này còn giúp bạn thuận tiện trong việc tìm đồ mỗi khi dùng.

Chị em cứ dùng áo ngực thế này hẳn nào nhanh nhão, gọng sắt lòi ra ngoài đâm chọc vào người khó chịu - Ảnh 3

Áo ngực lòi gọng sắt hay bị nhão dây thì đừng vội vứt đi mà hãy bỏ 2 phút ra làm điều này, hàng triệu phụ nữ đã thành công

Hãy biến áo ngực "chuẩn bị vứt đi" trở nên hữu dụng, bền lâu và đẹp lên với công thức đơn giản dưới đây.

TIN MỚI NHẤT