Các nàng sẽ mặc gì nếu một ngày thấy chán quần jeans?

Thời trang 06/01/2018 12:49

Mặc dù không thể soán ngôi của jeans nhưng 4 mẫu quần này vẫn mang lại cho bạn những ý tưởng mới mẻ, thú vị hơn cho set đồ của bạn.

Không ai có thể phủ nhận sự thoải mái, năng động mà cá tính mà quần jeans mang đến cho người mặc. Và quần jeans cũng là một món đồ "chịu khó" thay đổi, làm mới mình nhất trong tất cả những item quen thuộc của phái đẹp. Thế nhưng không phải lúc nào các nàng cũng khư khư với những thiết kế quần jeans quen thuộc ấy, bỗng một ngày chán jeans các nàng sẽ mặc gì đến công sở, dạo phố... Dưới đây là 4 gợi ý sẵn sàng có thể thay thế những chiếc quần jeans quen mặt trong tủ đồ của mình. Thanh lịch có, cá tính có, thoải mái hay chỉn chu cũng có, những mẫu quần dưới đây mặc dù không thể soát ngôi của jeans nhưng vẫn mang lại cho bạn những ý tưởng mới mẻ, thú vị hơn cho những set đồ đông của bạn.

1. Quần thể thao

Cứ tưởng những mẫu quần nỉ, quần thể thao chỉ dành riêng để mặc ở nhà hay đến phòng tập thì nay chúng lại được ứng dụng nhiều hơn không chỉ street style mà còn nhiều dịp khác nữa. Nếu bạn cảm thấy quần jeans quen thuộc thật đấy nhưng lại có phần hơi nhàm thì có thể chuyển ngay sang những thiết kế quần thể thao xem sao. Với phom dáng thoải mái rộng rãi, chất liệu nỉ ấm áp mềm mại đặc trưng, quần thể thao cũng có nhiều biến tấu như ống suông, bo gấu... để thêm nét chấm phá mới mẻ cho style của bạn.

Các nàng sẽ mặc gì nếu một ngày thấy chán quần jeans? - Ảnh 1
 
2. Quần nhung/len

Quần nhung/len năm nay cũng có nhiều màu sắc đa dạng hơn, ngoài những tông màu trầm truyền thống, nhiều nàng còn chọn những mẫu quần màu nổi như hồng, xanh, ánh kim… Chính vì lẽ đó, dù vẫn chỉ là chiếc quần vải nhung quen thuộc, nhưng lại có cảm giác hiện đại, năng động không thua kém gì jeans. Với kiểu quần này thì bạn cũng có thể mix cùng nhiều loại trang phục; nếu thời tiết chỉ hơi se se, bạn có thể mix cùng những mẫu áo phông hay áo sơmi mùa hè, khoác thêm áo khoác mỏng bên ngoài; hoặc mix quần nhung cùng các mẫu áo len, áo khoác ấm áp.

Các nàng sẽ mặc gì nếu một ngày thấy chán quần jeans? - Ảnh 2
 
3. Quần kẻ

Xu hướng đồ kẻ nổi lên như một "hiện tượng" trong mùa đông năm nay, đi đến đâu bạn cũng sẽ bắt gặp những cô nàng thanh lịch, tinh tế và chuẩn mốt khi diện áo khoác kẻ, chân váy kẻ hay quần kẻ. So với quần jeans thì quần vải đã lợi thế hơn nhờ nét thanh lịch, chỉn chu hợp phong cách công sở, cộng thêm những đường kẻ hợp xu hướng cũng ăn đứt những thiết kế trơn màu thì quần kẻ tạo cảm giác ấm áp dày dặn và mang lại vẻ ngoài thời thượng hơn cho set đồ đông của các nàng.

Các nàng sẽ mặc gì nếu một ngày thấy chán quần jeans? - Ảnh 3

4. Quần dạ

Một sự thay thế hoàn hảo nếu một ngày các nàng bỗng chán quần jeans. Quần dạ vẫn giữ nguyên tất cả sự chỉn chu, đứng dáng và tinh tế của những thiết kế quần âu mùa trước, mùa lạnh thay vải mỏng bằng vải dạ có phần đứng dáng hơn hẳn sẽ đủ sức để ủ ấm đôi chân bạn trong những ngày thu gió mùa hay cả mùa đông lạnh giá.

Các nàng sẽ mặc gì nếu một ngày thấy chán quần jeans? - Ảnh 4

Quần ống rộng đẹp mà không biết mặc với áo gì: Tưởng khó mà dễ cực kỳ

Thiết kế quần ống rộng mang đến vẻ đẹp vô cùng thanh lịch, quý phái, tuy nhiên rất ít người biết cách phối đồ cho item thời trang này. Bài viết dưới đây sẽ tư vấn cho bạn biết cách nên mặc quần ống rộng với áo gì?

TIN MỚI NHẤT