Áo ngực cũ, dây nhão cũng đừng vứt đi, hàng triệu cô gái đã cắt thế này và nhận kết quả tuyệt vời!

Thời trang 03/12/2017 13:23

Hãy tận dụng chiếc áo ngực cũ làm theo cách này, mẹo hay sẽ giúp bạn có ngay một món đồ cực có ích đó.

Chắc hẳn bạn gái nào cũng từng rơi vào trường hợp chiếc áo ngực của mình bị nhão dây do không bảo quản cẩn thận. Thử tưởng tượng mà xem, cứ cho vào máy giặt quay mạnh như thế thì áo lót dù có mới mua cũng chẳng may mà hỏng sớm thôi. Để tránh tình trạng này, bạn hãy cho áo ngực vào túi riêng khi giặt bằng máy hoặc giặt tay cho nhẹ nhàng. Ngoài ra, nếu chẳng may chiếc áo mới mua mà đã bị nhão thì đừng vội vứt đi mà hãy làm ngay việc này. Chỉ trong 5 phút bạn đã có một chiếc áo lót hoàn toàn mới rất phù hợp khi diện đầm quyến rũ mà không lo bị hở dây áo phản cảm.

Cách 1: Dùng làm miếng độn ngực cho váy quây

Thay vì bỏ cả đống tiền mua miếng mút độn ngực mỗi khi mặc chiếc váy quây thì tại sao bạn không dùng luôn chiếc áo ngực mà bạn đang tính bỏ đi. Hãy cắt toàn bộ phần dây, quai và chỉ giữ lại bầu ngực rồi ướm vào trong chiếc váy thật vừa vặn. Sau đó dùng kim chỉ hoặc keo nước để khâu đính cố định chúng trên váy. Vậy là bạn đã có thể xử lí chiếc váy quây mà không cần sự hỗ trợ của cả đống mút hay áo nâng ngực nữa rồi.

Mẹo rất hay đúng không? bạn có thể cắt phần bầu ngực rồi đính trực tiếp lên chiếc áo cúp ngực hoặc váy hở lưng sexy quyến rũ mà không bận tâm đến dây áo ngực làm phiền.

Cách 2: Biến thành chiếc bra mới tinh

Chuẩn bị đồ:

- 1 chiếc áo ngực cũ.

- Dây ruy băng có màu giống với áo bra.

- Sợi dây chuyền trang trí tùy theo sở thích.

- Kim, chỉ và kéo.

Cách làm:

- Đầu tiên hãy tháo phần dây áo ngực ra, cắt bỏ 1/2 độ dài của dây lưng.

- Sau đó gắn phần dây áo vào chỗ vải vừa mới cắt và khâu chặt lại.

- Lấy một đoạn dây nhựa trang trí đã chuẩn bị để khâu vào áo ngực như hình minh họa, đầu dây kia thì đính dải ruy băng. Khi mặc lên thì bạn hãy lấy chiếc ruy băng cột lên như một chiếc nơ.

- Kết quả thu được là bạn đã có chiếc áo lót cực kì độc đáo và quyến rũ.

Mặc áo ngực suốt ngày mà không tránh ngay những lỗi này bảo sao vòng 1 ngày càng chảy xệ, chẳng 'lớn nổi'

Thứ gắn liền với mình nhất mà bạn còn không hiểu hết chúng thì quá là thiếu sót. Cùng tham khảo ngay chia sẻ về áo ngực với bài viết này nhé!

TIN MỚI NHẤT