Ánh cầu vồng đang phản chiếu trên tóc ư? Không, đây là trend tóc nhuộm mới nhất đấy các bạn

Thời trang 18/05/2018 05:14

Thoạt nhìn, nhiều người sẽ nghĩ rằng ánh cầu vồng đang phản chiếu trên mái tóc đen tuyền của cô gái nhưng sự thật thì không phải vậy.

Thế giới tóc nhuộm chưa bao giờ phong phú đến vậy khi chỉ trong một vài năm, chúng ta đã được thưởng ngoạn hàng loạt xu hướng màu nhuộm "kỳ hoa dị thảo". Không chỉ dừng lại ở những màu nhuộm đơn sắc cổ điển, sức sáng tạo vô biên còn cho phép các chuyên gia tạo nên hàng loạt kiểu nhuộm phức tạp kết hợp cùng lúc nhiều gam màu rực rỡ, trong đó phải kể đến tóc nhuộm opal, tóc nhuộm galaxy, tóc nhuộm dầu loang, v.v... Vậy nhưng nếu bạn nghĩ rằng mình đã chứng kiến hết thảy các kiểu nhuộm bảy sắc cầu vồng trên đời, bạn sẽ phải khựng lại mấy giây khi bắt gặp bức hình này.

Ánh cầu vồng đang phản chiếu trên tóc ư? Không, đây là trend tóc nhuộm mới nhất đấy các bạn - Ảnh 1

Trông như ánh cầu vồng đang phản chiếu trên mái tóc của cô gái này nhưng đây thực chất lại là một style tóc nhuộm mới.

Tóc nhuộm cầu vồng không phải là ý tưởng mới nhưng nhờ bức hình này, lần đầu tiên các tín đồ làm đẹp biết đến khái niệm tóc nhuộm phản-chiếu-ánh-cầu-vồng. Thoạt nhìn, người ta không khỏi nghĩ rằng ánh cầu vồng đang phản chiếu trên mái tóc đen tuyền của cô gái nhưng sự thật thì đây là cầu vồng... nhân tạo, bởi nó được tạo nên bởi kỹ thuật nhuộm khéo léo kết hợp nhiều gam màu khác nhau. Ảo diệu như vậy nên không ngạc nhiên khi bức hình này đã được lan truyền khắp Instagram những ngày qua.

Ánh cầu vồng đang phản chiếu trên tóc ư? Không, đây là trend tóc nhuộm mới nhất đấy các bạn - Ảnh 2

Tác giả của kiểu tóc nhuộm độc đáo này là Roxie Jane Hunt, một chuyên gia tóc đến từ Washington, Mỹ. Roxie Jane Hunt có niềm đam mê đặc biệt với màu nhuộm bảy sắc cầu vồng và đã nhiều lần gây sốt với những sáng tạo độc đáo của mình.

Ánh cầu vồng đang phản chiếu trên tóc ư? Không, đây là trend tóc nhuộm mới nhất đấy các bạn - Ảnh 3Ánh cầu vồng đang phản chiếu trên tóc ư? Không, đây là trend tóc nhuộm mới nhất đấy các bạn - Ảnh 4Ánh cầu vồng đang phản chiếu trên tóc ư? Không, đây là trend tóc nhuộm mới nhất đấy các bạn - Ảnh 5

Ánh cầu vồng đang phản chiếu trên tóc ư? Không, đây là trend tóc nhuộm mới nhất đấy các bạn - Ảnh 6

Những sáng tạo của Roxie Jane Hunt từng gây sốt trong thời gian qua.

Không loại trừ khả năng trong thời gian tới, kiểu tóc nhuộm ánh cầu vồng phản chiếu này sẽ lan rộng và trở thành xu hướng hot. Bạn nghĩ sao về màu nhuộm hay ho này?

Chưa cần đến đồ đắt tiền, 8 công thức DIY rẻ bèo này sẽ giúp mái tóc nhuộm của bạn giữ màu chuẩn và lâu phai hơn

Hè đến là thời điểm các cô nàng rục rịch nhuộm những màu tóc "chất chơi" nhất. Vậy làm thế nào để bảo lưu màu nhuộm, giữ phong độ cho quả đầu "đắt xắt ra miếng" của chúng ta lâu nhất có thể? Hãy thử ngay 8 công thức DIY cực dễ thực hiện tại nhà sau đây nhé.

TIN MỚI NHẤT