Angela Phương Trinh hóa "tắc kè hoa" rực rỡ

Thời trang 28/12/2015 14:29

Nữ diễn viên Angela Phương Trinh rực rỡ trong những bộ váy nổi bật, đa sắc màu.

Sau những thành công trong sự nghiệp điện ảnh, hình ảnh của Angela Phương Trinh đã có những thay đổi nhất định để phù hợp hơn. Trong đó, thời trang gần như là yếu tố quan trọng hàng đầu được Angela Phương Trinh quan tâm và chăm chút khá kĩ lưỡng.

Có thể thấy trong thời gian qua, sự đơn giản, sang trọng và tinh thần của một ngôi sao thực thụ đã dần thay thế những yếu tố sốc nổi của Angela Phương Trinh trên thảm đỏ. Cô cũng không còn đứng riêng lẻ trên thảm đỏ.
 

Angela Phương Trinh đã thay đổi rất nhiều về mặt hình ảnh


Trong show diễn chính thức vào ngày 11/12 vừa qua tại thủ đô Hà Nội, nữ  diễn viên xinh đẹp đã sải bước trên sàn diễn như một người mẫu chuyên nghiệp với vai trò người mở màn. Những bước đi nhẹ nhàng của Angela Phương Trinh cùng màn khóa môi với chàng thơ của nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường - người mẫu Lê Xuân Tiền đã để lại nhiều dư vị khó quên trong lòng khán giả và giới mộ điệu thời trang.

Trong bộ ảnh đường phố mới thực hiện, Angela Phương Trinh mang đến một hình ảnh mới mẻ hơn trong các thiết kế đầy sắc màu thuộc phần hai trong bộ sưu tập Love của nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường. Mặc dù là những thiết kế dành cho mùa thời trang Thu - Đông nhưng nhà thiết kế họ Đỗ đã tạo nên sự phá cách khi ứng dụng những sắc màu nổi bật đặc trưng cho mùa mốt Xuân - Hè.

Sắc xanh cổ vịt mang đến vẻ ngoài vừa trẻ trung vừa lạ mắt cho Angela Phương Trinh. Mặc dù sử dụng phom dáng cổ điển nhưng thiết kế vẫn nổi bật và thu hút nhờ những họa tiết trái tim màu đỏ hồng ngọt ngào, lãng mạn.


Nữ diễn viên trông vô cùng lạ mắt khi kết hợp chân váy xòe xếp li to cùng áo phom rộng. Cả hai đều lấy nền xanh làm chủ đạo và tạo điểm nhấn bởi sắc cam nóng bỏng. Trong bộ sưu tập lần này, nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường tạo ra điểm khác biệt khi một thiết kế có thể được chọn phối với nhiều trang phục khác nhau. Cũng chính vì thế, người mặc sẽ có thể dễ dàng ứng dụng trong mọi hoàn cảnh.

 

Angela Phương Trinh nổi bật trên phố với gam màu nóng

Cô nàng giấu đường cong trong những trang phục có phom rộng

Nữ diễn viên xinh đẹp giấu đường cong trong phom váy suông rộng. Sắc vàng rực rỡ như xua tan cái lạnh của những ngày cuối đông và mang ánh nắng của mùa xuân về gần hơn. Đây cũng chính là một trong những thiết kế kinh điển được nhiều người yêu thích của Đỗ Mạnh Cường trong nhiều năm qua.

Thiết kế váy xòe với phom cổ điển kín cổng cao tường vẫn giúp Angela Phương Trinh nổi bật trên phố đông người nhờ sắc cam ấn tượng.

Thực hư loại gia vị quen thuộc đun nóng gây ung thư, chuyên gia chỉ ra những thứ bạn cần tránh

Dầu hào khi đun nóng có gây ung thư không? Câu hỏi khiến nhiều người lo lắng và được các chuyên gia giải đáp.

TIN MỚI NHẤT