9 điểm khác nhau một trời một vực khi để tóc ngắn và tóc dài, chỉ con gái mới hiểu

Thời trang 08/11/2017 12:46

Tóc ngắn không thể buộc gọn lên khiến nhiều cô nàng gặp rắc rối khi ăn uống.

9 điểm khác nhau một trời một vực khi để tóc ngắn và tóc dài, chỉ con gái mới hiểu - Ảnh 1
Đồ ăn không có lỗi, lỗi tại mái tóc không phù hợp mà thôi. Nhìn người ta thưởng thức món ăn ngon thế kia mà mình thì trông chẳng khác gì đang cố nuốt cho xong vậy.
9 điểm khác nhau một trời một vực khi để tóc ngắn và tóc dài, chỉ con gái mới hiểu - Ảnh 2
Thế nhưng nhìn hóa đơn mỗi khi đi làm tóc thì chỉ ước tóc mình mãi ngắn thế này thôi. Dài làm gì vừa tốn thời gian lại tốn tiền nữa.
9 điểm khác nhau một trời một vực khi để tóc ngắn và tóc dài, chỉ con gái mới hiểu - Ảnh 3
Tóc người ta gội xong chỉ cần lắc lắc vài cái là khô ngay rồi, trong khi những cô nàng tóc dài thì khổ sở sấy tóc cả tiếng đồng hồ vẫn chưa yên tâm ra ngoài được.
9 điểm khác nhau một trời một vực khi để tóc ngắn và tóc dài, chỉ con gái mới hiểu - Ảnh 4
Trong mùa đông rét mướt, mái tóc ngắn có thể khiến bạn chết cóng nhưng với tóc dài thì khác. Nó có tác dụng như một loại khăn quàng cổ giúp bạn chống lại những cơn gió lạnh mùa đông mà tóc ngắn không có được.
9 điểm khác nhau một trời một vực khi để tóc ngắn và tóc dài, chỉ con gái mới hiểu - Ảnh 5
Có những nỗi khổ chỉ nàng tóc ngắn mới có thể hiểu được, chẳng hạn như bạn sẽ phải tốn tiền đi cắt tỉa hàng tháng vì tóc mọc ra sẽ gây khó chịu cho vùng gáy và bị vênh lên trông phản cảm.
9 điểm khác nhau một trời một vực khi để tóc ngắn và tóc dài, chỉ con gái mới hiểu - Ảnh 6
Không thể phủ nhận sự trẻ trung, năng động của tóc ngắn. Nếu bạn thường xuyên bị phàn nàn ‘’Sao dạo này già thế’ thì đây chính là thời điểm phù hợp để F5 lại mái tóc của mình rồi đấy!
9 điểm khác nhau một trời một vực khi để tóc ngắn và tóc dài, chỉ con gái mới hiểu - Ảnh 7
 Với tóc ngắn, sáng ngủ dậy muộn không chải đầu cũng chẳng ai nhận ra. Nhưng với tóc dài thì…chẳng phải buổi sáng mà lúc nào cũng phải kè kè chiếc lược 24/24.
9 điểm khác nhau một trời một vực khi để tóc ngắn và tóc dài, chỉ con gái mới hiểu - Ảnh 8
Đặc quyền của phe tóc dài là bạn có thể tạo được nhiều kiểu tóc, che bớt nhược điểm gương mặt trong khi đó, với tóc ngắn thì đây là nhiệm vụ ‘’bất khả thi’’.
9 điểm khác nhau một trời một vực khi để tóc ngắn và tóc dài, chỉ con gái mới hiểu - Ảnh 9
Cắt tóc hỏng với tóc ngắn chẳng khác nào ác mộng vì bạn phải đợi 1 thời gian tóc mới có thể dài ra. Trong khi cô nàng tóc dài có thể buộc túm lên ngay tức thì mà không sợ bị ngố khi xuất hiện.

Mỗi người chúng ta hợp với một kiểu tóc khác nhau nên hãy cân nhắc thật kĩ trước khi cắt tóc. Dù có thích tóc ngắn đến mấy nhưng cũng đừng vì nổi hứng hay thấy người khác cắt đẹp mà ‘’cắt phăng’’ mái tóc của mình đi kẻo lại hối tiếc đấy nhé!

8 lý do thôi thúc bạn muốn để tóc ngắn ít nhất 1 lần trong đời, số 3 đảm bảo ai cũng thích

Nếu bạn đang gặp phải căng thẳng trong cuộc sống thì hãy thử F5 ngoại hình và tinh thần của mình bằng cách xuống tóc ngay hôm nay nhé!