7 kiểu tóc hứa hẹn sẽ “làm mưa làm gió” xuân hè 2018, hội con gái mà không diện thì quá “lỗi thời”

Thời trang 20/03/2018 05:12

Đây là những kiểu tóc đơn giản, khá quen thuộc với phái đẹp nhưng mang đến vẻ ngoài vô cùng rạng rỡ cho mùa hè này.

1. Tóc bob uốn cụp

Một trong những nguyên tắc bất di bất dịch được con gái vô cùng ưa chuộng chính là “muốn trẻ trung, xinh xắn cứ diện tóc bob”. Đây được coi như kiểu tóc “quốc dân” được hầu hết phái đẹp yêu thích và từng diện ít nhất một lần trong đời. Mái tóc đáng yêu nhau giúp con gái “nâng tầm nhan sắc” chỉ trong nháy mắt. Bên cạnh đó, chúng còn phù hợp với mọi phong cách từ “bánh bèo” dễ thương cho đến nổi loạn hay cá tính. Khi diện tóc bob đừng quên uốn cụp hoặc uốn vểnh để làm tăng độ bắt mắt.

7 kiểu tóc hứa hẹn sẽ “làm mưa làm gió” xuân hè 2018, hội con gái mà không diện thì quá “lỗi thời” - Ảnh 1

2. Tóc bob vén nửa sau tai

Vẫn là tóc bob nhưng khi được cách điệu hơn một chút thì “câu chuyện” sẽ hoàn toàn khác. Mái tóc ngắn ngang cằm được vén sau vành tai nhẹ nhàng sẽ mang lại cảm giác nữ tính, ngây thơ. Không những vậy, kiểu tóc này còn khéo léo khoe cằm thon gọn, góc nghiêng thần thánh nữa chứ! Vậy còn chần chờ gì mà không diện ngay kiểu tóc này, chúng sẽ giúp gương mặt trở nên thanh thoát, tươi sáng hơn gấp nhiều lần.

7 kiểu tóc hứa hẹn sẽ “làm mưa làm gió” xuân hè 2018, hội con gái mà không diện thì quá “lỗi thời” - Ảnh 2

3. Tóc lob xoăn sóng

Mốt tóc xoăn sóng ngang vai Hàn Quốc tạo nên cơn sốt trong giới trẻ. Chỉ cần diện lên thôi là nhan sắc cũng tăng gấp bội, những lọn tóc xoăn sóng ngang vai tạo độ bồng bềnh, trẻ trung rất phù hợp với những cô nàng yêu thích sự nữ tính, năng động. Đây có thể coi là một kiểu tóc phù hợp với những cô nàng sành điệu, quyến rũ.

7 kiểu tóc hứa hẹn sẽ “làm mưa làm gió” xuân hè 2018, hội con gái mà không diện thì quá “lỗi thời” - Ảnh 3

4. Tóc xoăn tít

Dù gây sốt từ giữa năm 2017 nhưng kiểu tóc này vẫn chiếm trọn trái tim của các bạn gái. Bắt nguồn từ Sulli, nữ ca sĩ Hàn Quốc bất ngờ lăng xê kiểu tóc xoăn xù mì trở nên hot hơn bao giờ hết.  Kiểu tóc xoăn tít này sẽ giúp mái tóc trở nên dày hơn đồng thời khắc phục một số nhược điểm trên khuôn mặt. Các lọn tóc sẽ ôm trọn khuôn mặt tạo hiệu ứng thon gọn Vline tức thì. Nếu bạn là một cô gái cá tính, phóng khoáng thì đừng ngại diện kiểu tóc này nhé!

7 kiểu tóc hứa hẹn sẽ “làm mưa làm gió” xuân hè 2018, hội con gái mà không diện thì quá “lỗi thời” - Ảnh 4

5. Tóc tỉa layer

Lại là một sự lựa chọn tuyệt vời dành cho hội “bánh bèo”, kiểu tóc layer nữ tính sẽ khiến bạn vô cùng hài lòng. Với kiểu tóc này bạn hãy dành một chút thời gian để tạo kiểu. Chỉ cần sấy, uốn xoăn đuôi tóc bồng bềnh và cuốn lô mái để tạo độ phồng, chúng sẽ đem lại sự bất ngờ. Đảm bảo với bạn tóc tỉa layer sẽ khiến vẻ ngoài dễ thương, nữ tính lại rất “nịnh mặt” nữa chứ!

7 kiểu tóc hứa hẹn sẽ “làm mưa làm gió” xuân hè 2018, hội con gái mà không diện thì quá “lỗi thời” - Ảnh 5

6. Tóc dài xoăn sóng lọn to

Là một tín đồ tóc dài, ngoài tóc tỉa layer thì bạn có thể tham khảo thêm kiểu tóc dài xoăn đuôi sóng to. Kiểu tóc này tưởng chừng khiến các nàng già nua nhưng trên thực tế thì chúng sẽ giúp các nàng sang chảnh, thời thượng hơn đấy. Các lọn sóng sẽ tạo độ phồng tự nhiên cho mái tóc, kết hợp với mái dài quả là một ý kiến hay ho. Ngoài ra, đừng quên nhuộm tóc nâu sáng, nâu lạnh để có diện mạo cuốn hút hơn nhé!

7 kiểu tóc hứa hẹn sẽ “làm mưa làm gió” xuân hè 2018, hội con gái mà không diện thì quá “lỗi thời” - Ảnh 6

7. Tóc nhuộm nâu khói

Nâu khói là màu tóc hot trend hot từ năm này sang năm khác. Màu tóc huyền thoại được dự đoán vẫn gây sốt vào mùa hè 2018 khiến mọi cô gái phát cuồng. Với gam nâu khói cá tính này, bạn chỉ cần nhuộm cũng đủ khiến bản thân nổi bần bật. Tuy nhiên có một điều mà bạn nên chú ý chính là màu nâu khói cần phải tẩy nên cần chăm sóc, hấp ủ kĩ càng để không xơ rối.

7 kiểu tóc hứa hẹn sẽ “làm mưa làm gió” xuân hè 2018, hội con gái mà không diện thì quá “lỗi thời” - Ảnh 7

'Bí kíp' làm tóc hết bết dính trong tích tắc giúp bạn gái xinh đẹp bất chấp thời tiết

Tiết trời khô nóng của mùa hè khiến da đầu dễ tiết mồ hôi hơn, điều này làm mái tóc mất đi sự bồng bềnh tự nhiên. Để duy trì vẻ đẹp, hãy học ngay các mẹo làm tóc hết bết dính dưới đây.

TIN MỚI NHẤT