5 set đồ xinh xắn và dễ mặc cho nàng công sở

Thời trang 25/04/2018 05:16

Các cô nàng công sở sẽ thu hút mọi ánh nhìn từ đồng nghiệp khi học hỏi theo các set đồ cực thanh lịch và xinh xắn sau đây.

Những cô nàng có dáng người tam giác ngược thường có đặc điểm như đôi vai rộng, bắp tay to, hông hẹp và chân nhỏ nhắn. Chính bởi vậy, bạn nên lựa chọn trang phục màu đối lập để tạo cái nhìn cơ thể cân đối hơn. Một gợi ý cho bạn đó là chọn chiếc áo len màu sẫm kết hợp quần sáng. Chiếc quần màu trắng sẽ giúp đôi chân bạn trông to, đẫy đà hơn. Từ đó, tổng thể sẽ rất hài hòa.

5 set đồ xinh xắn và dễ mặc cho nàng công sở - Ảnh 1

Áo len màu kết hợp quần skinny trắng là set đồ công sở thanh lịch, trẻ trung giúp bạn dễ lấy lòng đồng nghiệp

5 set đồ xinh xắn và dễ mặc cho nàng công sở - Ảnh 2

Bạn là cô gái mảnh khảnh và yêu thích nét đẹp nhã nhặn thì hãy "kết thân" với bộ váy len dệt kim dáng rời gam màu be. Kết hợp thêm đôi boots và túi xách màu nâu sẽ tạo cái nhìn thẩm mỹ cao cho toàn bộ vóc dáng.

5 set đồ xinh xắn và dễ mặc cho nàng công sở - Ảnh 35 set đồ xinh xắn và dễ mặc cho nàng công sở - Ảnh 4

Chân váy mini chưa bao giờ bị thất sủng trong môi trường thời trang công sở. Tuy nhiên, những ngày lạnh, bạn nên chọn chân váy mini chất liệu dày dặn như dạ. Một chiếc chân váy màu xanh kết hợp với áo len đen luôn giúp bạn khơi gợi nét đẹp thanh lịch, nền nã. Style này phù hợp với mọi vóc dáng.

5 set đồ xinh xắn và dễ mặc cho nàng công sở - Ảnh 55 set đồ xinh xắn và dễ mặc cho nàng công sở - Ảnh 6

Sở hữu thân hình mũm mĩm bạn vẫn có thể làm điệu với những bộ trang phục tông đen. Chiếc váy đen đi cùng áo ghi lê cùng tông dáng peplum là gợi ý lý tưởng cho bạn. Thiết kết dáng áo xòe sẽ giúp bạn giấu nhẹm vòng eo chưa thon thả và tự tin hơn trước đông người.

5 set đồ xinh xắn và dễ mặc cho nàng công sở - Ảnh 75 set đồ xinh xắn và dễ mặc cho nàng công sở - Ảnh 8

Váy dạ kẻ dáng liền thân luôn mang đến cho chủ nhân vẻ đẹp thanh lịch và dễ thương. Cô nàng dáng mảnh sẻ thì đừng bỏ qua set đồ này để khoe dáng cũng như thu hút ánh nhìn từ đồng nghiệp nhé.

5 set đồ xinh xắn và dễ mặc cho nàng công sở - Ảnh 95 set đồ xinh xắn và dễ mặc cho nàng công sở - Ảnh 10

Muôn kiểu kết hợp chất lừ khiến nàng công sở hút ánh nhìn

Với những set đồ sau đây, các cô nàng công sở có thể dễ dàng chọn cho mình bộ trang phục tuyệt đẹp khoe dáng.

TIN MỚI NHẤT