5 mẫu váy đang được các tín đồ thời trang châu Á diện nhiều nhất khi tiết trời se lạnh

Thời trang 14/11/2017 12:38

Váy len, váy nhung, váy 2 dây… đang là những mẫu váy được nhiều cô nàng châu Á ưu ái, diện nhiều nhất vào thời tiết hơi se lạnh của mùa thu đông này.

Váy luôn là thứ trang phục kinh điển mà cô nàng nào cũng có. Từ những mẫu váy dài thướt tha yểu điệu, cho đến những mẫu váy ôm tôn trọn đường cong quyến rũ đều là những món đồ không thể thiếu của các nàng. Thời điểm này, khi mà thời tiết vẫn chưa quá lạnh, mà chỉ hơi se se thì lại càng là thời điểm thích hợp để các nàng diện những mẫu váy liền xinh xắn. Vậy các cô nàng châu Á đang yêu thích nhất những mẫu váy áo nào cho mùa thu đông này? Đó chính là 5 mẫu váy liền sau đây.

1. Váy 2 dây

Từ hồi đầu hè năm nay, công thức mix váy 2 dây với các loại áo phông hay áo sơmi đã trở thành công thức vô cùng quen thuộc với nhiều tín đồ thời trang. Đến tận thời điểm hiện tại, khi mà thời tiết đã chuyển sang thu thì vẫn còn rất nhiều cô nàng mê mẩn với set đồ này. Đó là bởi, set đồ này đơn giản, chẳng yêu cầu các nàng phải cần mix&match quá cầu kì mà vẫn đảm bảo đủ độ trendy, sành điệu, hợp thời trang.

5 mẫu váy đang được các tín đồ thời trang châu Á diện nhiều nhất khi tiết trời se lạnh - Ảnh 1

Với tiết trời hơi se lạnh của mùa thu thì bạn nên chọn những mẫu váy áo dày dặn để đảm bảo đủ độ ấm áp. Các cô nàng châu Á thường chọn những mẫu áo len cổ 3 phân mix cùng váy voan, váy lụa; hoặc váy da lộn, váy nhung mix cùng áo sơmi. Ngoài ra, bạn cũng có thể mix riêng váy 2 dây cùng các loại áo khoác áo len dáng dài hoặc áo khoác da.

5 mẫu váy đang được các tín đồ thời trang châu Á diện nhiều nhất khi tiết trời se lạnh - Ảnh 2

2. Váy hoa

Những mẫu váy hoa điệu đà cũng không phải là item mới mẻ, mà đã được các cô nàng ưu ái suốt từ đầu mùa hè năm nay. Đến mùa đông này, thì đây vẫn là item quen thuộc của nhiều tín đồ thời trang. Nếu như mùa hè, những mẫu váy hoa mỏng nhẹ dáng tay lửng hoặc tay bồng chúa được nhiều nàng lựa chọn nhất, thì vào mùa thu đông, những mẫu váy dài tay lại hợp thời tiết hơn cả.

5 mẫu váy đang được các tín đồ thời trang châu Á diện nhiều nhất khi tiết trời se lạnh - Ảnh 3

Váy hoa cho mùa thu đông năm nay thường thiên về những tông màu tối, trầm như xanh lá, xanh dương, nâu đất. Tuy vẫn thướt tha, yểu điệu nhưng lại mang cảm giác retro, cổ điển hơn hẳn những mẫu váy sáng màu của mùa hè. Váy hoa cũng là item rất dễ mix&match, bạn có thể tha hồ kết hợp cùng các loại áo khoác như áo trench coat, áo khoác da, áo dạ, áo len… thì đều hợp cả. Bên cạnh đó, nhiều cô nàng còn nhấn nhá thêm bằng các loại phụ kiện hợp thời như mũ nồi, boots da…

5 mẫu váy đang được các tín đồ thời trang châu Á diện nhiều nhất khi tiết trời se lạnh - Ảnh 4

3. Váy sơmi

Trong tiết trời chỉ hơi se lạnh như hiện tại, thì váy sơmi cũng là item dễ mặc, hợp thời tiết và hợp cả thời trang. Mẫu váy này vừa mang đủ vẻ thanh lịch, trang nhã mà lại nhẹ nhàng, điệu đà dù mặc đi làm hay mặc đi chơi cũng đều hợp cả. Với mẫu váy này, thì yên tâm là dù bạn có lười mix&match đến đâu, thì chỉ cần mặc váy sơmi cũng đảm bảo cho ra set đồ trendy, sành điệu.

5 mẫu váy đang được các tín đồ thời trang châu Á diện nhiều nhất khi tiết trời se lạnh - Ảnh 5

Nếu sợ mặc riêng váy sơmi có thể hơi se lạnh, thì bạn nên khoác thêm 1 chiếc áo khoác bên ngoài, dù là áo khoác dáng dài hay dáng ngắn thì đều hợp. Về khoản giày dép, thì cũng không quá cầu kì, nếu là cô nàng yểu điệu thì những loại giày búp bê, giày cao gót mảnh mai sẽ phù hợp; còn nếu có cá tính mạnh, năng động thì bạn có thể mix cùng với giày thể thao hay boots da cũng đều đẹp mắt.

5 mẫu váy đang được các tín đồ thời trang châu Á diện nhiều nhất khi tiết trời se lạnh - Ảnh 6

4. Váy nhung

Nhung đang là chất liệu rất được quan tâm vào mùa thu đông năm nay, nó phủ sóng khắp nơi từ các loại áo sơmi, áo khoác, quần, váy vóc, giày dép, phụ kiện. Chính bởi vậy, các tín đồ thời trang châu Á cũng không thể bỏ qua chất liệu này mà đã nhanh chóng sắm sửa những mẫu váy nhung để bắt kịp xu hướng.

5 mẫu váy đang được các tín đồ thời trang châu Á diện nhiều nhất khi tiết trời se lạnh - Ảnh 7
Váy 2 dây nhung dáng dài đang là item được "săn đón" nhiều nhất trong họ hàng váy nhung. Mẫu váy này cũng có cách mix tương tự như váy 2 dây, bạn có thể mix cùng áo phông, áo len hoặc áo sơmi. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể chọn những mẫu váy ôm vải nhung, nhưng nên chọn những màu nhung sáng hoặc có thêm thắt họa tiết cách điệu, chiết eo để khiến váy nổi bật, trẻ trung hơn.

5 mẫu váy đang được các tín đồ thời trang châu Á diện nhiều nhất khi tiết trời se lạnh - Ảnh 8

5. Váy len

Nhắc đến váy vóc cho mùa thu đông, hẳn váy len luôn là item đầu tiên mà các nàng nghĩ đến. Dù có qua bao nhiêu năm, bao nhiêu xu hướng thời trang mới lên ngôi thì váy len ấm áp vẫn luôn là item kinh điển trong tủ đồ thu đông.

5 mẫu váy đang được các tín đồ thời trang châu Á diện nhiều nhất khi tiết trời se lạnh - Ảnh 9

Không chỉ vừa ấm áp, hợp thời trang váy len còn là item rất dễ tính dù theo phong cách nào, mix cùng đồ gì thì cũng không sợ bị lạc quẻ. Thông thường, chỉ cần mặc nguyên váy len rồi chọn thêm 1 đôi giày búp bê hay boots da vừa vặn là bạn đã có set đồ đẹp mắt và hợp thời trang. Những cô nàng hiện đại, năng động thì lại ưa mix váy len cùng các loại giày sneakers, áo khoác da, áo khoác denim cá tính.

5 mẫu váy đang được các tín đồ thời trang châu Á diện nhiều nhất khi tiết trời se lạnh - Ảnh 10

Mùa thu đông mà thiếu 3 màu son hot trend như thế này thì quá là có lỗi với bản thân và thời tiết đấy nhé!

Son là thứ không thể thiếu đối với phái đẹp, hãy rinh ngay 1 trong 3 màu son đẹp "nao lòng" như thế này.

TIN MỚI NHẤT