5 kiểu tóc tết hễ cứ để là đẹp hết nấc dành riêng cho tóc ngắn, các nàng tha hồ chưng diện đi chơi 8/3

Thời trang 27/02/2018 05:26

Không phải cứ tóc dài tết mới đẹp đâu, 5 kiểu dưới đây sẽ khiến bạn phải gật gù công nhận rằng, tóc lob, tóc bob tết đôi khi mới là đẹp nhất.

Mỗi khi muốn F5 mái tóc thì tết tóc luôn là lựa chọn hiệu quả nhất, kể cả với tóc dài cũng như tóc ngắn. Nhiều nàng quan ngại rằng, tóc tết dường như là ‘’độc quyền’’ chỉ dành cho những mái tóc dài nhưng thực tế không hoàn toàn như vậy đâu nhé! Đôi khi, có những kiểu tóc tết mà chỉ phe tóc ngắn áp dụng mới đẹp đấy!

1. Tóc tết vặn thừng

5 kiểu tóc tết hễ cứ để là đẹp hết nấc dành riêng cho tóc ngắn, các nàng tha hồ chưng diện đi chơi 8/3 - Ảnh 1

Đây được xem là kiểu tóc tết cơ bản và dễ làm nhất bởi kể cả những cô nàng siêu vụng về cũng là có thể thực hiện được. Tất cả những gì bạn cần làm là lấy 1 lọn tóc ở phía trên mang tai, chia làm 2 rồi xoắn từng lọn lại và cố định phần đầu bằng một chiếc chun là được.

5 kiểu tóc tết hễ cứ để là đẹp hết nấc dành riêng cho tóc ngắn, các nàng tha hồ chưng diện đi chơi 8/3 - Ảnh 2

Chỉ mất chưa đến 2 phút, bạn đã có thể ‘’biến hóa’’ và gây bất ngờ cho chàng với diện mạo trẻ trung, tươi mới, xinh đẹp.

2. Tết hai bên

5 kiểu tóc tết hễ cứ để là đẹp hết nấc dành riêng cho tóc ngắn, các nàng tha hồ chưng diện đi chơi 8/3 - Ảnh 3

Kiểu tóc này cực phù hợp trong những buổi đi dã ngoại, vừa gọn gàng đáng yêu mà vẫn cho ra kết quả hết sức dễ thương. Diện cùng mũ fedora sẽ là combo lý tưởng cho bạn một vẻ ngoài vô cùng cá tính.

5 kiểu tóc tết hễ cứ để là đẹp hết nấc dành riêng cho tóc ngắn, các nàng tha hồ chưng diện đi chơi 8/3 - Ảnh 4

Cách tết tóc hai bên cũng rất đơn giản, bạn chia tóc làm hai bên rồi tết 3 như  bình thường sau đó buộc gọn tóc lại, hoặc đánh bồng một chút để tạo cảm giác tự nhiên.

3. Tết xương cá

5 kiểu tóc tết hễ cứ để là đẹp hết nấc dành riêng cho tóc ngắn, các nàng tha hồ chưng diện đi chơi 8/3 - Ảnh 5

Kiểu tết xương cá cầu kì hơn so với tết ba bình thường, nó mang lại cho bạn gái phong cách thanh lịch, tự nhiên và rất thích hợp với những cô nàng công sở.

5 kiểu tóc tết hễ cứ để là đẹp hết nấc dành riêng cho tóc ngắn, các nàng tha hồ chưng diện đi chơi 8/3 - Ảnh 6

Nếu như mái tóc của bạn dài quá vai, hãy chỉ tết một nửa ở trên và phần nửa dưới buông hờ tự nhiên thế này, đảm bảo sẽ vô cùng xinh tươi đấy!

4. Tết sát da đầu

5 kiểu tóc tết hễ cứ để là đẹp hết nấc dành riêng cho tóc ngắn, các nàng tha hồ chưng diện đi chơi 8/3 - Ảnh 7

Khác với những kiểu tóc trên, tóc tết sát da đầu phù hợp với những buổi đi chơi hơn là đi học, đi làm bởi sự sành điệu, cá tính. Cách tết này giúp bạn trông năng động, mạnh mẽ hơn.Để thực hiện kiểu tóc này, bạn bắt đầu tết từ trán và hất ngược lại, có thể tết ba hoặc tết xương cá tùy ý thích, sau đó dùng ghim cố định lại là được.

5 kiểu tóc tết hễ cứ để là đẹp hết nấc dành riêng cho tóc ngắn, các nàng tha hồ chưng diện đi chơi 8/3 - Ảnh 8

Nếu như mái tóc nhuộm bạn đã bị dài ra và chưa kịp nhuộm lại thì đây sẽ là kiểu tóc lý tưởng bởi cách tết này sẽ giúp phần chân đen nổi bật và ‘’ảo’’ hơn nhiều.

5. Tết tóc mái

5 kiểu tóc tết hễ cứ để là đẹp hết nấc dành riêng cho tóc ngắn, các nàng tha hồ chưng diện đi chơi 8/3 - Ảnh 9

Khi bạn cảm thấy không thoải mái bởi những sợi tóc phía trước lòa xòa che hết khuôn mặt, hãy thử nghiệm ngay kiểu tết thác nước dành riêng cho phần mái này.

5 kiểu tóc tết hễ cứ để là đẹp hết nấc dành riêng cho tóc ngắn, các nàng tha hồ chưng diện đi chơi 8/3 - Ảnh 10
Các nàng chú ý kiểu tóc mái này chỉ phù hợp với những cô nàng để mái lệch thôi nhé!

Đi tìm kiểu tóc phù hợp cho cô nàng có mái tóc xoăn tự nhiên

Hãy tận dụng vẻ đẹp tự nhiên từ mái tóc xoăn của bạn để tạo những kiểu tóc phù hợp và biến hóa nhiều phong cách thay vì cố gắng thay đổi chất tóc nhé!

TIN MỚI NHẤT